Cuộc sống mơ ước của nữ phi công được mệnh danh gợi cảm nhất hành tinh

Nữ phi công Luana Torres đã từ bỏ tấm bằng đại học để thực hiện ước mơ chinh phục bầu trời.

Luana Torres là một nữ phi công trực thăng người Brazil. Cô đang sở hữu trang cá nhân có gần 60.000 lượt theo dõi. Tìm hiểu về Luana Torres, người ta sẽ hiểu tại sao cô gái này lại gây chú ý như vậy.
 


Luana Torres trong một chuyến bay
 

Hiện Luana Torres đang là phi công tập sự. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh công việc của mình cũng như cuộc sống thú vị lên trang cá nhân.
 


Nữ phi công đang gây chú ý trên mạng xã hội.


Cô gái 27 tuổi này thường được gọi là phi công Luana, đến từ Rio de Janeiro, Brazil. Luana Torres tốt nghiệp đại học ngành kinh tế, trước khi lái trực thăng.

Anh trai của Luana là người đã truyền cảm hứng và dẫn cô vào công việc này. Cô chia sẻ: “Anh trai tôi là một phi công lái trực thăng và tôi lớn lên với những câu chuyện kể của anh ấy về công việc này. Về sau, anh ấy cưới một nữ đồng nghiệp và tôi có cả anh trai lẫn chị dâu đều là phi công lái trực thăng”.

Sau khi Luana Torres tốt nghiệp đại học, cả gia đình cô đã đến Úc du lịch và đó là lần đầu tiên cô gái 27 tuổi ngồi trên máy bay trực thăng.

“Từ khoảnh khắc đó, tôi đã biết tương lai của mình thuộc về bầu trời và đặc biệt là máy bay trực thăng. Sau khi tốt nghiệp, tôi tìm kiếm khóa học bay và thực hiện ước mơ của mình”, Luana Torres kể lại.
 


Luana Torres chia sẻ cuộc sống thường nhật của mình lên mạng xã hội.


Luana Torres đã du hý qua 28 quốc gia và chia sẻ những hành trình của mình trên Instagram. Những bức ảnh được chụp từ trực thăng của Luana Torres khiến nhiều người ao ước có cuộc sống như vậy.

Điều còn khiến độc giả tò mò về Luana Torres là vì cô gái người Brazil sở hữu vẻ ngoài duyên dáng và gợi cảm. Cô được ca ngợi là nữ phi công gợi cảm nhất thế giới.
 


Nữ phi công 27 tuổi gây chú ý vì vẻ ngoài gợi cảm của mình.


Cuộc sống trên bầu trời đã gây nghiện với Luana Torres. Cô chia sẻ việc một người phụ nữ làm việc trong lĩnh vực mà đàn ông thống trị khiến nhiều người ngạc nhiên. Tuy nhiên, Luana Torres không tin lý do này khiến cô nổi tiếng.

Cô nói: “Ban đầu, tôi lập ra trang instagram chỉ để lưu lại quá trình huấn luyện bay của mình. Sau đó nó được chia sẻ và nhiều người biết đến tôi hơn. Thật tuyệt vời khi điều này đã giúp tôi làm quen được với nhiều phi công khác và những người bạn mới”.
 


Chính Luana cũng bất ngờ sau khi nổi tiếng.


Hàng ngày, Luana Torres đều nhận được nhiều tin nhắn từ những người muốn trở thành phi công và mong muốn có lời khuyên của cô. Nữ phi công khẳng định, đừng bao giờ từ bỏ ước mơ của mình, nó sẽ không bao giờ muộn để bắt đầu.
 


Theo Ione.net


quizz phi công mỹ nhân giới trẻ

Tin tức mới nhất