Yêu "phi công trẻ", sao phải ngại nếu bạn hiểu rõ những điều này!

Nếu vẫn còn lăn tăn về việc từ chối hay nhận lời yêu một anh chàng kém tuổi, hãy đọc những lý do dưới đây để có sự quyết định cho mình bạn nhé.

1. Kinh nghiệm sống và yêu không bao giờ thừa

Bước cùng thời gian, bạn đang ở ngưỡng 30? Vài cái chớp mắt, bạn đã lên đầu 4, và tiếp tục tiến sát hơn với các con số đáng sợ. Nhưng với một chàng trai trẻ, những trải nghiệm ấy từ bạn luôn hấp dẫn trong mắt họ.


Từ kinh nghiệm đi du lịch xa thế nào thật vui và an toàn; ăn món gì tốt cho cơ thể mà vẫn giữ được body quyến rũ… cho tới bộ phim đáng xem bởi tính nhân văn, hay cuốn sách nên đọc bởi nhiều kiến thức làm người… Luôn luôn là vậy, bạn khiến họ cảm thấy không dứt ra khỏi sức hấp dẫn toát ra từ phong cách, thần thái con người bạn.

Và bạn, vì sao không cho họ cơ hội được nghe những sẻ chia mà với họ, điều đó thật đáng giá?

2. Yêu người trẻ, cuộc sống của bạn cũng vui tươi hơn nhiều

Mỗi tuổi tăng lên, người ta lại trầm hơn, khép kín bản thân hơn. Tuy nhiên đó chỉ là bề ngoài, bởi bên trong bạn, một trái tim trẻ trung và cởi mở bất chấp tuổi tác vẫn luôn hừng hực cháy. Vậy thì hãy để chàng trai với năng lượng đích thực của thanh xuân mang lại cho bạn những cảm xúc tuyệt vời, và cuộc phiêu lưu tình yêu sẽ thêm phần hấp dẫn.

Bạn nghĩ 30 hay 35 tuổi thì không thể đi phượt, leo núi hay tham gia các hoạt động ngoài trời? Hãy nghĩ lại, bởi nếu yêu một chàng trai trẻ hơn, bạn sẽ thấy năng lượng của mình dồi dào đến thế nào.

Quá khứ của một thời sôi nổi sẽ nhanh chóng tràn về, khiến bạn chẳng ngại ra ngoài lang thang phố đêm, xem một bộ phim hài hước và “chém gió” bên ly trà chanh hào hứng chẳng khác nào những cô nàng đôi mươi.


3. Rất hòa hợp mỗi khi “gần gũi”


Xét riêng về mặt khoa học, các chuyên gia cho rằng, phụ nữ lớn tuổi và đàn ông trẻ tuổi có xu hướng thỏa mãn nhau về mặt tình dục hơn. Lý do là bởi sau quãng thời gian dài của tuổi trẻ với vô vàn e thẹn, xấu hổ… người phụ nữ thực sự muốn có cơ hội khám phá góc khuất của bản thân. Còn đàn ông trẻ lại luôn có mong muốn được thể hiện mình, nhất là khi sức khỏe của họ đang ở thời kỳ đỉnh cao.

Bạn muốn lấy lại thời gian thanh xuân đã mất, còn anh ấy lại vô cùng háo hức khi được bắt đầu… Không có quy định nào bắt hai bạn phải tuân theo về thời gian, số lần..., chỉ cần cảm xúc tràn tới, và ngoài kia thời gian sẽ ngưng đọng.

4. Cuộc sống mới mẻ hơn khi năng lượng yêu đời được lan rộng

Ở bên cạnh một người lạc quan và luôn vui vẻ thì dù bạn có gặp nhiều trở ngại cuộc sống tới đâu, nỗi buồn cũng sẽ qua rất nhanh. Sinh lực mạnh mẽ từ người đàn ông trẻ trung sẽ giúp bạn gạt bỏ stress. Bạn sẽ thấy mọi chuyện dễ thở hơn, mọi khó khăn cũng trở nên nhẹ nhàng hơn nhiều.

5. Những người trẻ thường không đòi hỏi các cam kết

Nếu bạn mới ly hôn hoặc chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ lâu dài thì các chàng “phi công” là một điều kiện lý tưởng. Bạn muốn có một mối tình “chỉ biết yêu thôi chẳng biết gì”, vậy thì những người đàn ông trẻ tuổi luôn có lợi thế hơn hẳn so với những người lớn tuổi luôn trong trạng thái săn tìm một mối quan hệ lâu dài.


Yêu người trẻ, bạn yên tâm bởi họ thường không có, hoặc chưa có đòi hỏi về một sự cam kết gắn bó. Và vì thế, bạn có thể tha hồ buông lỏng bản thân để tận hưởng cảm xúc tuyệt vời mà tình yêu mang đến.

Và cuối cùng thì nếu vẫn còn lăn tăn điều gì không đáng, hãy gạt bỏ đi bạn nhé. “Cứ yêu đi vì cuộc đời cho phép”, chẳng phải bạn vẫn thường hát như vậy hay sao?


Theo Thethaovanhoa.vn

Tin tức mới nhất