Từng gây tò mò sinh con thay vợ, cuộc sống của người đàn ông đầu tiên trên thế giới mang bầu giờ ra sao?

Hiện người đàn ông này đã sinh được 2 con trai và một con gái.

Việc phụ nữ mang thai 9 tháng 10 ngày để sinh con là chuyện hết sức bình thường. Vậy mà năm 2007, một người đàn ông có tên Thomas Beatie (đến từ thành phố Phoenix, bang Arizona, Mỹ) đã gây xôn xao khi công khai bức hình bản thân mang bầu lên mạng xã hội.

Từng gây tò mò sinh con thay vợ, cuộc sống của người đàn ông đầu tiên trên thế giới mang bầu giờ ra sao?-1

Ngay khi xuất hiện, loạt ảnh đã nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần bày tỏ sự tò mò về câu chuyện phía sau hình ảnh đặc biệt ấy.

Anh Thomas giải thích, trước đây bản thân là một người phụ nữ nhưng sau đó đã phẫu thuật chuyển giới thành đàn ông. Trong quá trình đi tìm con người thật của bản thân, anh vẫn giữ lại bộ phận sinh dục và tử cung nên có thể mang thai và sinh nở như phụ nữ bình thường.

Từng gây tò mò sinh con thay vợ, cuộc sống của người đàn ông đầu tiên trên thế giới mang bầu giờ ra sao?-2

Anh nói: "Tôi bắt đầu dùng hoóc môn chuyển đổi giới tính năm 23 tuổi và sau đó phẫu thuật cắt bỏ ngực để trở thành một người đàn ông. Thời điểm ấy, tôi không phẫu thuật bộ phận sinh dục nên vẫn có khả năng sinh con".

Từng gây tò mò sinh con thay vợ, cuộc sống của người đàn ông đầu tiên trên thế giới mang bầu giờ ra sao?-3

Thomas đã tiết lộ kết hôn với người phụ nữ tên Nancy hơn anh 12 tuổi. Vì vợ bị chẩn đoán vô sinh nên anh quyết định sinh con thay vợ. Cặp đôi đã có với nhau 3 mặt con, tất cả đều do người đàn ông này mang nặng đẻ đau.

Những tưởng cuộc sống mãi mãi hạnh phúc nhưng tới năm 2015, cặp đôi chính thức đường ai nấy bước làm nhiều người bất ngờ.

Từng gây tò mò sinh con thay vợ, cuộc sống của người đàn ông đầu tiên trên thế giới mang bầu giờ ra sao?-4

Sau hơn một thập kỷ gây chú ý, Thomas của hiện tại đã trở thành nhà môi giới chứng khoán có tiếng tại một công ty tài chính và một gia đình hạnh phúc. Không lâu sau khi ly hôn, anh quyết định đi bước nữa cùng vợ mới là Amber Nicholas. Hiện người đàn ông này vẫn mong muốn sinh con cùng vợ mới.

Về phía vợ anh, Amber chia sẻ rằng dù trong mắt người khác, cuộc sống của vợ chồng cô hơi khác thường nhưng cả 2 luôn hạnh phúc mỗi khi ở bên nhau.

Từng gây tò mò sinh con thay vợ, cuộc sống của người đàn ông đầu tiên trên thế giới mang bầu giờ ra sao?-5Từng gây tò mò sinh con thay vợ, cuộc sống của người đàn ông đầu tiên trên thế giới mang bầu giờ ra sao?-6

Đến nay, con gái cả của anh Thomas và người vợ đầu đã được 13 tuổi. Cậu con trai thứ hai tên Austin 11 tuổi và con trai út Jensen 10 tuổi. Người đàn ông này tiết lộ các con là tài sản quý giá nhất của mình. Bởi vậy mỗi khi có thời gian rảnh, anh đều cùng các con vui chơi, đi du lịch khám phá thế giới.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoc-song-nguoi-dan-ong-dau-tien-tren-the-gioi-mang-thai-sau-13-nam-n-218671.html

mang thai chuyện lạ

Tin tức mới nhất