Cuộc sống nhiều thay đổi của dàn diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ'

"Gạo nếp gạo tẻ" lên sóng năm 2018, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả Việt. Sau gần 3 năm, cuộc sống của dàn diễn viên có nhiều thay đổi.

"Gạo nếp gạo tẻ" được chuyển thể từ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc - Wang’s Family, miêu tả mặt trái trong cuộc sống hôn nhân, gia đình. Phim lên sóng vào năm 2018, tạo ra cơn sốt trên các trang mạng xã hội ngay từ những tập đầu tiên. Tác phẩm có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như NSND Hồng Vân, Lê Phương, Trung Dũng, Hoàng Anh, Băng Di, Thúy Ngân... "Gạo nếp gạo tẻ" từng giành giải Vàng tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 38 và lọt vào đề cử phim truyện truyền hình xuất sắc tại giải Cánh Diều Vàng 2018. Sau thành công của phim, tên tuổi của dàn diễn viên được khán giả chú ý. Sau 3 năm, cuộc sống lẫn sự nghiệp của họ có nhiều thay đổi.

2sao.vn | Photobook

Hoàng Anh vào vai Công trong phim "Gạo nếp gạo tẻ" - chồng của Hương (Lê Phương), và là con rể của bà Mai - ông Vương. Công tốt nghiệp đại học nhưng lại không muốn đi làm. Hàng ngày, anh vẫn ngửa tay xin tiền vợ để tiêu và ăn chơi, bỏ mặc vợ một lúc làm 2-3 công việc để lo toan cho gia đình. Cũng chính vì vậy mà Công bị gia đình vợ coi thường. Sau đó, người này ruồng rẫy vợ con để chạy theo một phụ nữ giàu có (Băng Di). Diễn xuất của Hoàng Anh trong phim được đánh giá cao, đặc biệt là ở những phân đoạn lột tả tâm lý nhân vật.

2sao.vn | Photobook

Sau khi kết hôn và có con gái, Hoàng Anh rời xa phim ảnh. Anh chuyển sang Mỹ sống cùng gia đình. Tại xứ cờ hoa, nam diễn viên bán hàng online và làm hướng dẫn viên du lịch để mưu sinh. Ngoài ra, anh còn cộng tác với một số đài truyền hình của người Việt ở Mỹ trong vai trò MC. Đầu năm 2021, anh thông báo tin ly hôn vợ. Theo Hoàng Anh, nguyên nhân vợ chồng anh chia tay vì những rạn nứt trong đời sống hôn nhân diễn ra trong thời gian dài. Anh khẳng định không có người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của cả hai.

2sao.vn | Photobook

Trong phim, Lê Phương vào vai Hương - người phụ nữ có cuộc sống hôn nhân đầy bi kịch. Cô bị chồng phụ bạc, chạy theo tình nhân. Nữ diễn viên đã chứng tỏ thực lực bằng vai diễn số phận, nhiều phân đoạn tâm lý nặng. Diễn xuất của cô trong vai Hương đã lấy nhiều nước mắt của khán giả.

2sao.vn | Photobook

Năm 2019, Lê Phương sinh con gái thứ hai với ông xã Trung Kiên. Nữ diễn viên cho biết cô được chồng kém tuổi chiều chuộng, yêu thương. Không chỉ tâm lý với vợ, Lê Phương tiết lộ ông xã cũng dành tình cảm đặc biệt cho Cà Pháo. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên đăng tải hình ảnh Trung Kiên đưa Cà Pháo đi học, đi bơi, đi chơi... Cô cảm thấy ấm áp và hạnh phúc khi người đàn ông hiện tại coi con riêng của mình như con ruột.

2sao.vn | Photobook

Thúy Ngân vào vai Hân, vợ của Kiệt (Trung Dũng) trong "Gạo nếp gạo tẻ". Hân là phụ nữ có tính cách đanh đá, dữ dằn và ích kỷ. Khi chồng thành công, có tiền bạc, cô tiêu xài hoang phí. Đến lúc anh phá sản, khó khăn thì cô coi thường, chì chiết. Khi phim lên sóng, Thúy Ngân chia sẻ cô thường xuyên nhận được những bình luận "ném đá" từ phía khán giả.

2sao.vn | Photobook

Sau bộ phim, Thúy Ngân vướng tin đồn "phim giả, tình thật" với đàn anh Trung Dũng. Tuy nhiên, cả hai đều lên tiếng phủ nhận. Thành công của Gạo nếp gạo tẻ khiến tên tuổi của nữ diễn viên được nhiều NSX và khán giả chú ý. Cô được mời tham gia vào nhiều dự án phim, game show truyền hình. Đầu năm 2020, cô và Trương Thế Vinh vướng tin đồn hẹn hò. Khán giả phát hiện cặp sao dùng đồ đôi, đi ăn chung... "Có lẽ mọi người thấy chúng tôi hợp tác ăn ý trong một số game show nên tích cực 'đẩy thuyền'. Hiện tại, chúng tôi vẫn là anh em, đồng nghiệp thân thiết", Thúy Ngân chia sẻ.

2sao.vn | Photobook

Kiệt (Trung Dũng) là người chồng nhu nhược và quá cả nể. Anh ở nhờ nhà Hân (Thúy Ngân) và chấp nhận sự coi khinh của vợ, mẹ vợ. Chỉ vì muốn giữ mái ấm cho hai con mà anh cam chịu tất cả. Trong khi vai Hân của Thúy Ngân bị khán giả ghét bỏ, chỉ trích thì Kiệt được đồng cảm, xót thương.

2sao.vn | Photobook

Trung Dũng là nam nghệ sĩ có đời tư kín tiếng. Ở tuổi U50, anh không lập gia đình, kết hôn. Trong bài phỏng vấn trên Zing, nam diễn viên tâm sự: "Kết hôn hay không là chuyện của tương lai nhưng thật sự bây giờ tôi chưa nghĩ tới. Khi yêu, vui vẻ được tới đâu thì hay tới đó. Tôi sợ chuyện yêu mà kiểm soát, làm mất tự do, thoải mái của nhau".

2sao.vn | Photobook

Ngoài Hân (Thúy Ngân), vai Nhi do Băng Di thủ vai là nhân vật nữ bị người xem ghét bỏ. Vào vai kẻ thứ ba chen vào cuộc sống gia đình người khác, Băng Di đã lột tả được sự đáng ghét của cô nàng giàu có nhưng thích dụ dỗ chồng người khác.

2sao.vn | Photobook

Kể từ khi gắn bó với bạn trai doanh nhân, Băng Di được nhận xét ngày càng gợi cảm. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe những bức ảnh diện áo tắm hay trang phục bó sát khoe thân hình quyến rũ. Đối phương của cô là Justin Chiêm - chủ của nhiều nhà hàng, quán bar có tiếng ở TP.HCM. Nói về bạn trai, Băng Di chia sẻ: "Với tôi, Justin là người không thể thiếu trong cuộc đời, giống cái tay, cái chân hay đôi mắt. Đôi khi bạn quên đi sự hiện diện của nó và xem đó là điều hiển nhiên nhưng nếu thiếu, đời bạn sẽ rất khổ".

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cuoc-song-nhieu-thay-doi-cua-dan-dien-vien-gao-nep-gao-te-post1170943.html?fbclid=IwAR3mfxEwneAa368z2UL1by5Z4SpUf4p9ZoSMtMBB-5xd3DqcgJpYYnxBHx8#zingweb_category_category9_featured_1

Trung Dũng Băng Di Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân Lê Phương