Cuộc sống vạch đích 3 anh em vừa giỏi, vừa đẹp tập đoàn bất động sản

Sinh ra ở vạch đích, 3 anh em cùng cha khác mẹ có cuộc sống sang chảnh và cực giỏi giang.

Thời gian qua, cuộc sống của các rich kid Việt luôn nhận về rất nhiều quan tâm. Điển hình trong số đó là Đỗ Hoàng Minh, Đỗ Hoàng Việt, Anh Sa - con ông chủ một tập đoàn xây dựng nổi tiếng của Việt Nam.

Anh cả Đỗ Hoàng Minh làm giỏi chơi cũng cực đỉnh

Đỗ Hoàng Minh (hay còn gọi là Dennis Đỗ). Theo một số thông tin cập nhật trước đó, anh đang là giám đốc kinh doanh của Tập đoàn kiêm nhiệm vị trí giám đốc điều hành văn phòng đại diện tại Singapore.

Cuộc sống vạch đích 3 anh em vừa giỏi, vừa đẹp tập đoàn bất động sản-1

Sinh ra đã ngậm thìa vàng nhưng Hoàng Minh cũng là người cực giỏi giang. Anh từng sinh sống ở Pháp 12 năm và tốt nghiệp Đại học Sorbon. Sau đó, anh tốt nghiệp MBA tại New York Mỹ, chuyên ngành quản trị tài chính.

Cuộc sống vạch đích 3 anh em vừa giỏi, vừa đẹp tập đoàn bất động sản-2Cuộc sống vạch đích 3 anh em vừa giỏi, vừa đẹp tập đoàn bất động sản-3
Dennis Đỗ khoe cuộc sống sang chảnh.

Giỏi giang, đa tài, Hoàng Minh cũng chơi cực thân với hội rich kid châu Á như Kim Lim - ái nữ của tỷ phú Peter Lim, chủ sở hữu CLB Bóng đá Valencia; con trai tỷ phú Alan Choang Hongkong, con trai tỷ phú tập đoàn UOA Malaysia,…

Anh hai Đỗ Hoàng Việt sống kín tiếng

Đỗ Hoàng Việt là cậu ấm thứ 2 của đại gia tộc giàu có. Anh tốt nghiệp chuyên ngành phát triển doanh nghiệp tại Đại học Berkerly và có bằng tốt nghiệp xuất sắc ngành đầu tư bất động sản tại đại học danh tiếng New York University (NYU) khi chỉ mới 22 tuổi.

Cuộc sống vạch đích 3 anh em vừa giỏi, vừa đẹp tập đoàn bất động sản-4

Chàng thiếu gia cũng là một trong hai sinh viên Việt Nam của trường Đại học Berkerly vinh dự được trao giải thưởng President về thành tích đạt điểm thi tối đa 4.0 GPA năm 2012. 

Anh hiện anh giữ chức Giám đốc Ban Marketing - Truyền thông của Tập đoàn bất động sản của gia đình và đảm nhiệm quảng bá các sản phẩm siêu sang trên thị trường.

Cuộc sống vạch đích 3 anh em vừa giỏi, vừa đẹp tập đoàn bất động sản-5

Cách đây 3 năm, anh kết hôn với Hồng Nhung - bạn thời đại học. Trên trang cá nhân Hoàng Việt thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp cùng vợ tương lai.

Cô út Anh Sa xinh đẹp, giỏi giang

Anh Sa (SN 1995) là con gái Hoa Hậu đền Hùng - Giáng My, em cùng cha khác mẹ với Hoàng Minh và Hoàng Việt. Mỗi khi xuất hiện cùng mẹ tại các sự kiện giải trí, cô nàng luôn gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, thần thái rạng rỡ và phong cách thời trang thanh lịch, hiện đại.

Cuộc sống vạch đích 3 anh em vừa giỏi, vừa đẹp tập đoàn bất động sản-6

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp không kém mẹ, thay vì chọn con đường nghệ thuật, 9X lại quyết chí theo sự nghiệp học hành. Lần xuất hiện gây ấn tượng nhất của Anh Sa với truyền thông là dịp sinh nhật 21 tuổi, khi cô về thăm nhà và được mẹ tổ chức một buổi tiệc ấm cúng.

Du học ở Mỹ từ những năm phổ thông, Anh Sa là sinh viên ngành chuyên ngành Marketing tại trường đại học Lehigh (Bethlehem, Philadelphia, Mỹ). Được biết đây là một trong ba ngôi trường đào tạo marketing hàng đầu và nằm trong top 36 trường đại học tốt nhất nước Mỹ.

Cuộc sống vạch đích 3 anh em vừa giỏi, vừa đẹp tập đoàn bất động sản-7

Không dừng lại ở đó, Anh Sa còn có bảng thành tích học tập đáng nể khi góp mặt trong danh sách những sinh viên ưu tú của trường vào năm 2015. Ngoài đam mê với ngành kinh tế, 9X còn có hứng thú với lĩnh vực thiết kế, kiến trúc và những bộ môn nghệ thuật như piano, ca hát...

Cuộc sống vạch đích 3 anh em vừa giỏi, vừa đẹp tập đoàn bất động sản-8

Được biết, Anh Sa có mối quan hệ rất thân thiết với hai người anh của mình. Tuy nhiên, cô chọn cách sống khép kín, không thích khoe cuộc sống riêng với truyền thông.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-sang-chanh-3-rich-kid-nha-tan-hoang-minh-n-289772.html

Rich Kid Anh Sa

Tin tức mới nhất