1 năm sau đám cưới của cặp đôi nên duyên ở 'Người Ấy Là Ai'

Hơn 1 năm về chung nhà, cặp vợ chồng trẻ liên tục phát "cẩu lương" trên mạng xã hội.

Tháng 3/2020, cặp đôi Thiên Nguyện - Cẩm Tú được Người Ây Là Ai "se duyên" đã tổ chức đám cưới, chính thức về chung nhà sau hơn 1 năm hẹn hò. Dù hôn lễ diễn ra đơn giản, ấm cúng nhưng gương mặt của cô dâu - chú rể đều thể hiện rõ vẻ hạnh phúc.

1 năm sau đám cưới của cặp đôi nên duyên ở Người Ấy Là Ai-1

Trong ngày trọng đại, Thiên Nguyện dành chia sẻ ngọt ngào cho bà xã: "Cô gái đầu tiên làm thay đổi quyết định sau 30 tuổi mới kết hôn của Nguyện và cũng là cô gái cuối cùng".

Đáp lại tình cảm, tân nương trẻ chia sẻ: "Ngay đầu buổi tiệc, chú rể tuyên bố là sẽ không khóc đâu, đàn ông ai lại khóc. Vậy mà hôm đó, Tú đã chứng kiến chú rể của mình khóc từ đầu đến cuối tiệc, ai nhìn cũng bảo chú rể khóc thấy thương.

Cô dâu cũng dõng dạc tuyên bố sẽ không khóc, vì khóc lên hình sẽ xấu. Ai dè khoảnh khắc bước vào lễ đường, lòng nghẹn lại, nước mắt tuôn không kiểm soát".

1 năm sau đám cưới của cặp đôi nên duyên ở Người Ấy Là Ai-2

Sau hơn 1 năm về chung nhà, chưa vội sinh con, tận hưởng cuộc sống vợ chồng son nên tần suất cả 2 phát "cẩu lương" thường xuyên như cơm bữa. Đặc biệt, khi Sài Gòn đang thực hiện giãn cách theo chỉ thị 16, có nhiều thời gian ở nhà nên cả 2 liên tục khoe ảnh về đối phương lên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân, Thiên Nguyện tự nhận mình là người rừng còn bà xã là người đẹp. Anh còn đăng thêm những khoảnh khắc cả 2 tình bể bình.

1 năm sau đám cưới của cặp đôi nên duyên ở Người Ấy Là Ai-3

Về phía Cẩm Tú, cô cũng tiết lộ lâu lắm rồi mới ở nhà nhiều thế này. Nhưng cũng chính được mỗi ngày nhìn thấy nhau khiến cô cảm thấy may mắn.  Dù bận công viêc MC ở đài truyền hình nhưng Cẩm Tú không quên nấu sẵn những món ăn ngon đãi ông xã.

Nhìn đôi trẻ sống hạnh phúc, bạn bè, người yêu mến bày tỏ ghen tị với cả hai. Ngay cả mẹ của Cẩm Tú cũng phải thắc mắc: "Hai đứa khó khăn đủ bề như thế mà vẫn cười hề hề thế nhỉ?".

1 năm sau đám cưới của cặp đôi nên duyên ở Người Ấy Là Ai-4

Ở tập 14 mùa 2 Người Ấy Là Ai là màn gặp gỡ, tiếp xúc của nam chính tên Thiên Nguyện và nữ chính tên Cẩm Tú - một MC truyền hình. Có mặt tại trường quay, ngoài việc cho thấy khá hợp nhau về tính cách, việc Thiên Nguyện tiết lộ từng biết "người thương" từ 1 năm trước khiến nhiều khán giả thích thú.

1 năm sau đám cưới của cặp đôi nên duyên ở Người Ấy Là Ai-5

Anh nói: "Một năm trước, em cũng thi vào đài truyền hình và không may như Tú, em bị trượt. Ở đó, em có những người bạn và vô tình nghe bạn nói Tú tham gia chương trình và em tìm đến đây.

Em là người rất yêu thích con gái có giọng nói truyền cảm. Ngay từ lần đầu nghe Tú thuyết minh về bài của mình trên cuộc thi 'Duyên dáng sinh viên', thì em đã cảm mến. Tình yêu mà, nó sẽ có cái ngưỡng mộ đầu tiên, xong mới bắt đầu tìm hiểu, tin tưởng và có nhiều cảm xúc".

1 năm sau đám cưới của cặp đôi nên duyên ở Người Ấy Là Ai-6

Nắm tay nhau rời khỏi chương trình, cứ nghĩ cả hai sẽ "tan đàn xẻ nghé" như nhiều cặp đôi khác. Nhưng không, họ vẫn giữ mối quan hệ và dành khá khá thời gian tìm hiểu về đối phương.

Cuối cùng là một đám cưới viên mãn trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-sau-1-nam-cua-cap-doi-nen-duyen-o-nguoi-ay-la-ai-n-270293.html

người ấy là ai hiện tượng mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất