Em gái Hoàng Thùy thông báo chia tay chàng Việt kiều 'Người Ấy Là Ai'

Mới đây Hoàng Linh tiết lộ cả hai đã chia tay trong hòa bình sau thời gian gắn bó.

Yêu đương cảm thấy không hợp rồi chia tay là chuyện bình thường của các cặp đôi. Tuy nhiên, nếu bạn là người nổi tiếng, từng có mối tình đẹp như mơ thì chắc hẳn chuyện "toang" sẽ trở thành đề tài cực hot.

Điển hình mới đây, Hoàng Linh - em gái siêu mẫu Hoàng Thùy gây chú ý khi tiết lộ đã chia tay bạn trai Việt kiều Mỹ tên Billy Phạm. Thông tin được chính người trong cuộc chia sẻ trên Instagram cách đây ít phút.

Em gái Hoàng Thùy thông báo chia tay chàng Việt kiều Người Ấy Là Ai-1

"Thật sự không mong muốn phải chia sẻ với mọi người thông tin Linh và Billy đã chia tay được một thời gian. Linh hy vọng mọi thứ tốt đẹp trong cuộc sống sẽ đến với Billy", cô viết.

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Ai cũng bày tỏ tiếc nuối cho một mối tình đẹp.

Em gái Hoàng Thùy thông báo chia tay chàng Việt kiều Người Ấy Là Ai-2

Hoàng Linh từng là cái tên nổi đình đám khi tham gia Người Ấy Là Ai mùa 3. Thế nhưng khi ấy cô bị gắn mác "nữ chính bị hắt hủi nhất" bởi toàn bộ phần lên sóng của cô nàng bị cắt gần hết do sự cố lỗi file.

Tại chương trình, cô đã trao hoa cho cầu thủ bóng rổ tên Tâm Đinh. Tuy nhiên, ngay sau đó họ xác nhận chỉ là bạn bè.

Độc thân không bao lâu, Hoàng Linh đã gặp gỡ và hẹn hò cùng Billy. Chàng trai này cũng từng là soái ca trong Người Ấy Là Ai, dù không được nữ chính tên Thiên Tâm chọn.

Em gái Hoàng Thùy thông báo chia tay chàng Việt kiều Người Ấy Là Ai-3

Khi ấy, Billy cho hay anh sinh ra và lớn lên tại Mỹ nên không hiểu biết nhiều về phong tục, văn hóa của người Việt. Tham gia show hẹn hò nổi tiếng cũng là cách anh tiếp cận tìm hiểu về đất nước, con người nơi đây.

Được biết, cặp trai xinh gái đẹp công khai hẹn hò vào tháng 8/2020. Suốt khoảng thời gian yêu nhau, cả 2 luôn đăng ảnh check-in hạnh phúc cùng nửa kia. Bởi vậy thông tin cặp đôi chia tay mới đây khiến nhiều người tiếc nuối.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-hoang-thuy-chia-tay-ban-trai-viet-kieu-n-257959.html

người ấy là ai chia tay

Tin tức mới nhất