Mỹ nam nổi tiếng 'Người Ấy Là Ai' lộ clip nóng?

Trước những thông tin trái chiều, hiện người trong cuộc chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Chiều nay (12/6), dân mạng liên tục lan truyền một đoạn clip nóng. Điểm khiến người xem chú ý chính là việc nam chính trong clip có rất nhiều nét tương đồng với soái ca từng nổi đình đám Người Ấy Là Ai tên H.K.

Theo thông tin đăng tải, ban đầu clip lan truyền trên mạng xã hội Telegram, Twitter, sau đó lan truyền ra nhiều nền tảng mạng xã hội khác.

Mỹ nam nổi tiếng Người Ấy Là Ai lộ clip nóng?-1

Trong clip, một thành niên có body cực đẹp, liên tục có hành động nhạy cảm khiến ai nhìn cũng sốc. Nhiều người bày tỏ chỉ xem được vài giây phải tắt ngay clip.

Mỹ nam nổi tiếng Người Ấy Là Ai lộ clip nóng?-2Mỹ nam nổi tiếng Người Ấy Là Ai lộ clip nóng?-3

Trước đó, H.K từng gây chú ý khi là một trong những cực phẩm tham gia mùa 3 của show hẹn hò đình đám. Vì sở hữu body cực chuẩn nên trai đẹp còn thử sức bản thân ở vai trò người mẫu. Ngoài ra, soái ca này rất giỏi ngoại ngữ.

Tại đây, H.K cũng chính là người tỏ tình với cô gái nổi bật nhất Người Ấy Là Ai các mùa đã phát sóng.

Mỹ nam nổi tiếng Người Ấy Là Ai lộ clip nóng?-4
Body cực xịn của anh chàng ngoài đời.

Ngay lập tức dân mạng bàn tán rôm rả. Họ cũng bày tỏ tò mò nguyên do clip nóng bị phát tán. Trước những thông tin trái chiều, hiện người trong cuộc chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Hiện 2sao.vn đã liên hệ với H.K để tìm hiểu thêm thông tin nhưng chưa nhận được phản hồi từ người trong cuộc. Facebook cá nhân của nam người mẫu cũng khóa bình luận công khai.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hk-nguoi-ay-la-ai-lo-clip-nong-n-265384.html

người ấy là ai mỹ nam

Tin tức mới nhất