Bất ngờ 'cặp tuyết lê' ngày càng khủng của 'bác sĩ cơ bắp' sau 1 năm nổi tiếng

Chính nữ ''bác sĩ cơ bắp'' cũng thừa nhận vòng 1 của mình ngày càng tăng size.

Viên Hợp Vinh hay Yuan Herong bắt đầu gây chú ý từ tháng 10/2019, khi sở hữu ngoại hình đối lập, gương mặt xinh xắn còn thân hình 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn.

Hình ảnh về Hợp Vinh được so sánh với Chun Li - một nhân vật nổi tiếng trong game. Mọi người cũng gọi cô với nhiều biệt danh “Mặt thiên thần body nữ tướng”, “Búp bê Barbie phiên bản bự con” hay “hot girl cơ bắp”.

Bất ngờ cặp tuyết lê ngày càng khủng của bác sĩ cơ bắp sau 1 năm nổi tiếng-1
Herong sinh em bé.

Bất ngờ cặp tuyết lê ngày càng khủng của bác sĩ cơ bắp sau 1 năm nổi tiếng-2
Hình ảnh  "Nữ thần cơ bắp" sau sinh vài ngày.

Công việc chính của Hợp Vinh là y tá một bệnh viện ở Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông. Tháng 4/2020, Hợp Vinh tiết lộ chuyện mang thai con đầu lòng. Đến ngày 12/10 cùng năm, cô chính thức hạ sinh bé gái nặng 3,12 kg.

Sau khi sinh nở, đa phần các mẹ đều phải chứng kiến sự thay đổi lớn về ngoại hình nhưng Herong ngoại lệ. Trong những bức hình được đăng tải trên trang cá nhân mới đây cho thấy, body của cô hiện tại không khác so với trước khi lâm bồn là bao. Điều khác biệt nhất có lẽ là vòng 1 khi Herong thừa nhận "ngực đã lớn hơn 5 cup".

Bất ngờ cặp tuyết lê ngày càng khủng của bác sĩ cơ bắp sau 1 năm nổi tiếng-3
Vòng 1 khủng của Herong sau sinh.

Bất ngờ cặp tuyết lê ngày càng khủng của bác sĩ cơ bắp sau 1 năm nổi tiếng-4
Cô hoàn toàn trở lại với cơ thể trước đây.

Được biết, để lấy lại vóc dáng nhanh chóng thì chỉ ít ngày sau khi sinh nở, "Nữ thần cơ bắp" đã quay trở lại phòng gym. Suốt thời gian thai kỳ, Herong cũng thường xuyên khoe bụng săn chắc và cuồn cuộn cơ bắp trong các bài tập khó nhằn.

Thời điểm đó, Herong nhận được rất nhiều lời khuyên về việc hoạt động mạnh có thể làm ảnh hưởng đến thai nhi nhưng cô vẫn cố chấp.

Hợp Vinh cho biết, các bài tập của mình được soạn rất kỹ bởi đội ngũ HLV giàu kinh nghiệm nên đảm bảo an toàn. Nữ y tá khuyên các bà bầu không nên tự ý tập luyện mà cần có sự tư vấn của những người có chuyên môn.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoc-song-yuan-herong-sau-1-nam-noi-tieng-n-249211.html

hiện tượng mạng xã hội bác sĩ

Tin tức mới nhất