Cuộc thi "không làm gì" giữa trời rét 0 độ ở Trung Quốc

Điều duy nhất các thí sinh phải làm là nằm bất động, và giải thưởng sẽ là một chuyến du lịch hấp dẫn.

Cuộc thi có tên gọi là “Nằm mơ ban ngày”


Rất nhiều người ở đông bắc Trung Quốc vừa tham gia một cuộc thi vô cùng kì lạ, trong đó việc duy nhất họ phải làm đó là nằm bất động.

Cuộc thi có tên gọi là “Nằm mơ ban ngày”, nhằm tìm ra người có thể nằm lâu nhất ngoài trời mà không cần dùng tới điện thoại di động hay các thiết bị điện tử khác.

Trong ngày Chủ nhật và thứ 2 vừa qua, người tham gia được yêu cầu nằm ngủ hoặc thư giãn trên những chiếc ghế dài ở công viên trong tỉnh Cáp Nhĩ Tân, Hắc Long Giang, từ 9h30 đến 19h30 mà không nói chuyện hoặc sử dụng bất kỳ thiết bị điện tử nào, tờ báo địa phương Xinwanbao đưa tin.

Người tham gia được yêu cầu nằm ngủ hoặc thư giãn trên những chiếc
 ghế dài ở công viên từ 9h30 đến 19h30


Tuy nhiên, họ được phép mở mắt, nhìn ngắm vào bầu trời, ăn và uống. Sự kiện này được tổ chức bởi nhóm phụ trách mạng xã hội của tờ báo Xinwanbao.

Mỗi ngày sẽ có một người chiến thắng, nếu có nhiều người hòa nhau họ sẽ được chọn bằng cách bốc thăm.

Vào ngày Chủ nhật, 16 người đã thành công trong việc ngồi im trên ghế suốt 10 tiếng đồng hồ. Trong đó, một người phụ nữ nói rằng cô ấy thậm chí đã phải nhịn đi tiểu vì cuộc thi này. Cô muốn về nhất với giải thương chuyến đi 2 ngày tại một một khách sạn suối nước nóng ở thành phố cảng Đại Liên ở tỉnh Liêu Ninh.

Những chiếc ghế đã được chuyển ra dưới cầu vượt để tránh mưa khi nhiệt
 độ giảm xuống 0 độ C


Hôm thứ 2, thời tiết ở khu vực này khá ẩm ướt với nhiệt độ giảm xuống gần 0 độ C. Do đó, những chiếc ghế đã được chuyển ra dưới cầu vượt để tránh mưa.

Một người đàn ông đội mũ bông, nói rằng ông đã cố gắng ngủ cho đến phút cuối vì bạn gái đã đăng ký cho ông tham gia cuộc thi này.

"Chúng tôi muốn nói với tất cả mọi người rằng họ nên có một hoặc hai ngày trong năm không dùng tới điện thoại di động, TV hay Internet", báo địa phương viết. "Chúng ta chỉ cần nhìn vào bầu trời, ngủ hoặc thiền định."

Họ được phép ngủ hoặc thức, nhìn ngắm bầu trời, ăn và uống

Phần thưởng sẽ là chuyến đi 2 ngày tại một một khách sạn suối nước
 nóng ở thành phố cảng Đại Liên ở tỉnh Liêu Ninh

Theo danviet

Tin tức mới nhất