Cuộc tình cùng bạn gái xinh đẹp và sự thật khi thấy bức ảnh cô chụp cùng bố

Thấy bức ảnh Linh chụp cùng bố, Tú như chết sững. Người trong ảnh là người đàn ông anh rất thân quen.

Tú quen biết Linh trong một chuyến tình nguyện ở vùng cao. Ấn tượng với cô gái xinh đẹp, hoạt bát, Tú đã bắt chuyện làm quen. Cho đến hôm về lại thành phố, anh và Linh vẫn giữ mối quan hệ, liên lạc.

Tú bắt đầu tán tỉnh Linh và nhận được cái gật đầu đồng ý làm bạn gái của cô sau đó 1 tháng. Linh là cô gái xinh đẹp, rất thuần khiết và hoạt bát. Tú yêu Linh thật lòng và quan tâm cô mọi lúc. Nhưng đàn ông mà, dẫu có yêu thì điều họ muốn vẫn là lên giường với người họ yêu.

Hôm đó, lúc đưa Linh đi chơi, lấy cớ bị mệt cần chỗ nghỉ ngơi, Tú đưa Linh vào nhà nghỉ gần đó. Linh thì quá thật thà tin rằng bạn trai ốm nên theo anh đi vào nhà nghỉ.

Cuộc tình cùng bạn gái xinh đẹp và sự thật khi thấy bức ảnh cô chụp cùng bố-1

Tại đây, Tú bảo cô trả tiền vì lí do anh không mang theo ví. Linh cũng thật thà mang tiền ra trả. Lúc lấy tiền, Tú thấy bức ảnh từ ví bạn gái rơi ra.

Trong ảnh là Linh chụp cùng một người đàn ông. Tú chết lặng khi nhìn người đàn ông ấy, đó là bố anh cơ mà. Anh hỏi dồn Linh và nhận được câu trả lời rằng đó là bố cô. Tú sốc thật sự.

Năm xưa khi anh còn nhỏ, bố anh đã đánh đập mẹ và bỏ theo nhân tình. Không ngờ, Linh chính là cô con gái của người nhân tình phá hoại hạnh phúc gia đình anh năm đó. Tú mãi vẫn không quên ngày bố anh ruồng bỏ hai mẹ con để đi theo nhân tình.

Tú nằm thượt ra giường mà quên đi mục đích thực sự khi đưa Linh vào nhà nghỉ. Thấy bạn trai im lặng không nói gì, Linh lo lắng hỏi và bảo bố cô sẽ không khó tính như nhìn trong ảnh đâu, nhất định bố sẽ thích anh, nên Tú không cần lo lắng. Tú cay đắng nhìn cô mà lòng rối bời, thế rồi vì quá tức giận trước những gì Linh kể về cuộc sống hạnh phúc của bố mẹ, Tú hét lên đầy bất ngờ.

Anh bảo cô và anh nên chia tay đi. Linh rất ngạc nhiên muốn biết lí do. Tú vùng lên bảo rằng cô hãy về hỏi bố mẹ cô rồi cất bước bỏ đi.

Tối đó, khi trò chuyện cùng bố mẹ, Linh đau đớn nhận ra mối quan hệ giữa mình và Tú. Hóa ra vì sự việc năm xưa mà anh giận dữ đến vậy. Linh bật khóc trước những trêu ngươi của số phận.

Tú nhất định rất hận cô, cô không biết phải đối diện với anh như thế nào? Cô sẽ phải làm sao để anh chấp nhận người em gái này đây? Linh thật sự thấy mình mất phương hướng.

Theo Khám phá


giới tính Tình yêu

Tin tức mới nhất