Cuối cùng chào theo kiểu Zero9 còn lan sang cả dàn cầu thủ U23 mất rồi

Khoảnh khắc Xuân Trường, Văn Toàn,... thực hiện lại chào theo kiểu Zero9 khiến người xem bật cười.

Ra mắt cách đây không lâu, hiện Zero9 đang trở thành nguồn chế bất tận của cư dân mạng. Sau loạt clip hài hước đến từ cư dân mạng, mới đây dàn cầu thủ U23 Việt Nam cũng gây bất ngờ khi có cách chào theo kiểu Zero9 thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.


Clip dàn soái ca "cover" lại kiểu chào của Zero9.

Khoảnh khắc Xuân Trường, Văn Toàn,... thực hiện lại chào theo kiểu Zero9 khiến người xem bật cười. Cách đây không lâu, nhiều người hâm mộ tinh mắt phát hiện trong một bức ảnh, các cầu thủ Văn Thanh, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Hậu, Văn Hoàng và Thành Chung có điệu bộ tạo dáng trên ngón tay để chào khán giả rất giống với Zero9 và chỉ còn sót dáng ngươc là đủ bộ.

Điểm gây chú ý là loạt ảnh được chụp cách đây 3 tháng, trước khi Zero9 ra mắt khán giả. Chính điều này khiến fans của dàn cầu thủ trẻ không khỏi phấn khích. 


Khoảnh khắc của dàn soái ca U23 Việt Nam khiến người hâm mộ thích thú.

Cách đây không lâu, dàn soái ca U23 Việt Nam hào hứng tham gia trào lưu "Halu Halu" khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng, Quang Hải,... siêu đáng yêu khi sử dụng app điện thoại trong trào lưu này đã nhận về rất nhiều sự quan tâm.

Có thể nói, các tuyển thủ U23 Việt Nam đã có quãng thời gian đáng nhớ kể từ khi bén duyên với sân cỏ sau giải đấu U23 Châu Á. Với những gì thể hiện trên sân, họ thực sự trở thành người hùng trong lòng người hâm mộ quê nhà. Bên cạnh giây phút thăng hoa trên sân cỏ, những hành động bảo vệ, đùm bọc và giúp đỡ nhau của các cầu thủ ngoài đời đều được người hâm mộ dõi theo và bày tỏ sự ngưỡng mộ.


Các thành viên của Zero9 đều là các chàng trai có tuổi đời rất trẻ.

Vừa qua, Zero9 thuộc công ty giải trí của Tăng Nhật Tuệ đã chính thức ra mắt khán giả. Nhóm gồm Kayz (1997) là đội trưởng, rap chính, nhảy chính. 6 thành viên còn lại là Leo (2000), Zane (1997), Jbin (1998), Minkook (1999), Alan (1994) và Han (1998).

Với sản phẩm đầu tay mang tên POM, 7 thành viên của nhóm gây ra nhiều tranh cãi khi có phong cách "na ná" BTS đến từ Hàn Quốc. Sau đó, các chàng trai tiếp tục gây chú ý khi có phát ngôn "Mang làn gió mới đến cho hip hop Việt" nhưng những gì Zero9 thể hiện khiến nhiều người thất vọng, đặc biệt là về giọng hát.


Tăng Nhật Tuệ chia sẻ về hiện tượng Zero9

Trước ồn ào liên quan đến nhóm nhạc mới ra mắt của mình, trả lời VietNamNet, ông bầu Tăng Nhật Tuệ nói: "Sau rất nhiều năm, tôi thấy không nên tranh cãi với dư luận, nhất là khi có một sự việc tiêu cực xảy ra. Phát ngôn sơ suất của Zero 9 đã là sai, mà đã sai thì phải nhận. Nên tôi đặt mình ở chế độ 'sạc pin', chỉ chia sẻ điều tích cực trên Facebook cá nhân của mình và không đọc những lời gay gắt. Cả tôi và Zero 9 đều đang có lịch trình làm việc dày đặc. Thời gian để ngủ còn thiếu thì làm sao có thời gian để bức xúc đáp trả với hàng trăm hàng ngàn bình luận mỗi ngày?

Chúng tôi đã tự cảnh giác bằng cách ekip hộ tống các em trong mọi cuộc gặp gỡ báo đài, truyền hình, thậm chí cả trên sân khấu biểu diễn đều phải mang theo bộ đàm để kiểm soát lời nói của từng em. Cũng không lơ là các em một tích tắc nào trong suốt quá trình các em tham gia show".

T.H
Theo Vietnamnet


zero9 U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất