Bị đồn 'hét' catse 60 triệu cho 1 show diễn, Hoa Vinh lên tiếng phủ nhận

Nguồn tin này tiết lộ giá hát khai trương cửa hàng của Hoa Vinh là 30 triệu đồng và giá livestream khi hát còn cao hơn thế.

Thời gian qua, Hoa Vinh là cái tên không còn xa lạ với nhiều người. Nổi lên từ việc livestream các bài hát theo yêu cầu của khán giả, 9X nhanh chóng trở thành "hiện tượng mạng", nhận được vô số lời mời đi diễn. Dù liên tục nhận được thắc mắc về thu nhập nhưng "hiện tượng livestream" chưa khi nào lên tiếng về việc này.


Dòng tin nhắn được cho là mức catse khi đi diễn của Hoa Vinh


Hoa Vinh hát giao lưu với người hâm mộ trong buổi họp fan tối qua (8/4).

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một số hình ảnh được cho là mức catse của Hoa Vinh khi đi diễn. Theo đó, nguồn tin này tiết lộ giá hát khai trương cửa hàng của Hoa Vinh là 30 triệu đồng, giá livestream trên Facebook của anh chàng là 40 triệu và trên Facebook shop thời trang khoảng 60 triệu đồng. 

Sau khi xuất hiện, thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý. Không ít ý kiến cho rằng mỗi lần livestream, Hoa Vinh nhận về lượng tương tác vô cùng lớn nên mức catse này là quá bình thường. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người bày tỏ giọng hát của anh chàng không quá nổi bật nhưng lại có mức thu nhập bằng các "sao lớn" như vậy là không công bằng.


Hình mới nhất của "hiện tượng livestream" Hoa Vinh

Trước những ý kiến trái chiều đang gây xôn xao cộng đồng mạng, mới đây quản lý của Hoa Vinh đã chính thức lên tiếng về việc này. "Thông tin về cát-xê của Hoa Vinh trên mạng là đặt điều để nói xấu, chơi xấu. Hoa Vinh mới nổi tiếng nên điều quan trọng nhất là được khán giả thương. Hơn nữa, nhiều ca sĩ trong nghề lâu năm cũng không có được mức cát-xê đó thì Hoa Vinh đâu dám đòi cao như vậy.

Chúng tôi hiểu vị trí của Hoa Vinh ở đâu và mức thu nhập của cậu ấy thấp hơn rất nhiều so với tin đồn. Hơn nữa, bên ban tổ chức có các yêu cầu khác như quay clip, livestream nên mới có thêm vài khoản phát sinh. Hoàn toàn không có chuyện HOa Vinh đòi 60 triệu/show", người này khẳng định.


Hoa Vinh khoe hình ảnh được đứng chung cùng các ngôi sao lớn của làng giải trí thu hút sự chú ý.

Cách đây không lâu, hình ảnh Hoa Vinh được đứng cùng các ngôi sao nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Khắc Việt tại TP Đà Nẵng gây xôn xao dư luận. Dù kích thước bức ảnh nhỏ hơn so với 2 nghệ sĩ còn lại nhưng không ít người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến anh.

Trước một số ý kiến đặt ngang hàng Hoa Vinh với những nghệ sĩ trên poster, anh chàng lập tức trả lời: "Ôi anh, anh nói thế tội em. Em chỉ là thằng học việc mới vào nghề mà. So sánh làm sao với các anh các chị ạ". Khoảnh khắc khiêm tốn này của "hiện tượng livestream" đã nhận được vô số lượt thích và bình luận. 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noi-tieng-chi-sau-mot-dem-muc-catse-duoc-cho-la-cua-hoa-vinh-khien-dan-mang-xon-xao-n-150761.html

Hoa Vinh hiện tượng mạng xã hội Mạng xã hội

Tin tức mới nhất