Cuối 2022 'nước chảy chỗ trũng': 3 tuổi cõng kho vàng, 1 tuổi vượng phú quý

Theo tử vi cuối năm 2022 có 3 tuổi gánh tiền, gánh của về nhà, may mắn hơn người; đặc biệt 1 tuổi đại lộc vận đỏ như son, tiền về như nước.

3 tuổi Rồng bay - Phượng múa, gánh lộc về kho

Tuổi Hợi

Đầu tiên phải chúc mừng con giáp tuổi Hợi bởi theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi có đầu óc tinh tế và dám bứt phá. Mặc dù đôi khi họ thiếu một số ý tưởng nhưng chỉ cần họ làm việc có tâm thì thành tựu sự nghiệp cũng không kém ai.

Hơn nữa, con giáp này còn có tài năng phi thường và luôn khẳng định tầm ảnh hưởng của mình trong công việc, xuất hiện đúng nơi, đúng lúc. Người tuổi Hợi có hiệu suất làm việc cao, một số khó khăn, trắc trở trong sự nghiệp của họ có thể được giải quyết êm thấm.

Cuối 2022 nước chảy chỗ trũng: 3 tuổi cõng kho vàng, 1 tuổi vượng phú quý-1

Tuy nhiên, con giáp này vẫn cần nỗ lực hơn nữa để tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển lâu dài và ổn định. Từ đó, họ có thể tìm ra hướng đi tốt và tiếp tục có những thăng tiến vững chắc trong sự nghiệp,

Càng bước vào cuối năm 2022, con giáp tuổi Hợi càng dễ lấy được lòng tin của quý nhân. Bởi vì mọi thành công sẽ bắt đầu từ những cơ hội mới, nếu bạn tìm ra cơ hội và được quý nhân giúp đỡ thì mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Cuộc sống của người tuổi Hợi càng ngày càng đi vào quỹ đạo ổn định, thành công là điều dễ thấy.

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão vốn rất thông minh, cẩn thận lại kiên trì. Họ biết cách tận dụng những nguồn lực sẵn có để đạt được mục tiêu mình đã đề ra. Người tuổi Mão là con giáp hòa đồng, hướng ngoại và có nhiều bạn bè. Xung quanh họ cũng có nhiều quý nhân phù trợ.

Trên con đường tiến thân, con giáp này dễ được người tốt giúp đỡ, vượt qua khó khăn, đạt tới thành công trong sự nghiệp.

Đặc biệt vào 3 tháng cuối năm 2022, người tuổi Mão có vận may đầy tay, được Thần Tài nâng đỡ nên vận trình tài lộc của họ vô cùng lý tưởng. Nếu như những người tuổi Mão còn đang làm công ăn lương sẽ được cấp trên trọng dụng, tin tưởng.

Ngay cả về mặt tình cảm cũng nở hoa đối với con giáp này, người có gia đình thêm yêu thương nhau, người độc thân sớm gặp được ý trung nhân hằng mong đợi. 

Cuối 2022 nước chảy chỗ trũng: 3 tuổi cõng kho vàng, 1 tuổi vượng phú quý-2

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Ngọ đang ở trong giai đoạn khó khăn nhất của sự nghiệp. Mặc dù áp lực công việc rất lớn nhưng họ luôn có cách thoát hiểm, nắm chắc cuộc sống của mình trong tay.

Trước khi khó khăn ập đến, con giáp tuổi Ngọ cũng đã sẵn sàng để đón nhận. Sự chủ động này giúp cho họ nhanh chóng hóa giải được khó khăn và sự nghiệp phát triển tốt hơn.

Vì con giáp này dồn hết tâm sức làm tốt mọi việc và đầu tư nhiều hơn cho công việc nên cuối năm 2022 này, sự nghiệp sẽ đạt được kết quả mỹ mãn, thu hút được nhiều cơ hội phát triển.

Bên cạnh đó, người tuổi Ngọ cũng có những quý nhân sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ đủ để họ ngày càng tiến gần hơn đến thành công.

Tuổi Tý đại lộc may mắn hết phần thiên hạ

Cuối năm 2022 là thời điểm hoàng kim của những người tuổi Tý. Họ trở nên tự tin, chủ động, có thể nắm trong tay những thứ mình muốn. Những tháng của năm của hạn Tam Tai lại mở ra cho bản mệnh những cơ hội mới mẻ, hanh thông vô hạn.

Trong thời gian này, tuổi Tý gặp nhiều điều may mắn, hạnh phúc từ công việc đến chuyện tình duyên. Con đường công danh của con giáp này ngày càng rộng mở. Bản mệnh chỉ cần mạnh dạn tiến lên phía trước và không ngừng phấn đấu thì có thể gặt hái thêm nhiều thành công trong tương lai.

Cuối 2022 nước chảy chỗ trũng: 3 tuổi cõng kho vàng, 1 tuổi vượng phú quý-3

Tử vi dự báo rằng từ tháng 10 âm lịch, vận trình của tuổi Tý có nhiều khởi sắc. Bản mệnh sẽ có thu hoạch lớn. Con giáp này tiếp cận được với những cơ hội làm giàu, phát tài. Đối với họ, con đường sự nghiệp vẫn đang tiếp tục rộng mở, chỉ cần mạnh mẽ bước tiếp thì chuyện kiếm tiền không khó.

Thời điểm này cũng là lúc chuyện tình cảm của tuổi Tý diễn ra êm đẹp khiến bản mệnh càng thêm hạnh phúc, là động lực tiến về phía trước.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-nam-2022-3-tuoi-cong-kho-vang-1-tuoi-vuong-phu-quy-n-321433.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất