Cười ngã ngửa đèn Trung Thu tự chế phiên bản quần đùi xoay

Thêm một mẫu lồng đèn cực sáng tạo, hội tụ đủ tiêu chí cây nhà lá vườn, của nhà trồng được, dành tặng các cháu trong dịp trung thu năm nay.

Đèn Trung Thu hiện nay đa dạng và phong phú về chủng loại, màu sắc, phong cách thiết kế, mức giá. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chọn cách tự làm đèn Trung Thu theo sở thích của mình.

Và mùa dịch năm nay, không ít cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh về những chiếc đèn độc đáo đến mức không ngờ.

Mới đây, cư dân mạng đã có một phen cười lăn lộn với chiếc đèn Trung Thu được làm từ quần đùi. Bình thường nếu không mua được đèn lồng, người ta sẽ tự chế đèn từ những nguyên liệu đơn giản như từ vỏ bưởi, hộp giấy hay các lon rỗng.


Vài bước đơn giản là có đèn lồng chơi Trung Thu rồi (Nguồn: kinemaster)

Nhưng chàng trai này đã chơi trội khi chế đèn lồng từ chiếc quần đùi cũ, đặc biệt đây là chiếc quần đùi "huyền thoại" của thế hệ 8x, 9x trước đây, bây giờ có đi khắp chợ cũng khó mà tìm được chiếc quần này nữa.

Theo đó, nguyên liệu làm chỉ cần 2 cái móc áo, một cái đèn và một chiếc quần nhiều màu. Cách làm đơn giản là buộc 2 chiếc móc áo đan chéo nhau, cho bóng đèn vào ở giữa, sau đó bọc chiếc quần ra bên ngoài.

Dưới ánh sáng của chiếc đèn bên trong, phản xạ với màu sắc của chiếc quần đùi bọc ngoài, tất cả cũng lung linh và ấn tượng.

Cười ngã ngửa đèn Trung Thu tự chế phiên bản quần đùi xoay-1Cười ngã ngửa đèn Trung Thu tự chế phiên bản quần đùi xoay-2

Trước đó, những cư dân mạng thích tấu hài đã đua nhau làm những chiếc đèn độc đáo không giống ai. Từ nội y, mũ bảo hiểm, đèn xe... bất cứ cái gì có trong nhà cũng được người ta chế thành đèn.

Cười ngã ngửa đèn Trung Thu tự chế phiên bản quần đùi xoay-3Cười ngã ngửa đèn Trung Thu tự chế phiên bản quần đùi xoay-4
Của nhà có sẵn thì cứ tận dụng thôi

Cười ngã ngửa đèn Trung Thu tự chế phiên bản quần đùi xoay-5
Nhà chẳng có gì ngoài xe máy, tiện tay gỡ một cái ra làm đèn lồng cho nó sang

Cười ngã ngửa đèn Trung Thu tự chế phiên bản quần đùi xoay-6
Đèn Trung Thu làm từ mũ bảo hiểm để "đội cho ấm đầu"

Cười ngã ngửa đèn Trung Thu tự chế phiên bản quần đùi xoay-7
Lọ muối cái bát là xong đèn lồng

Cười ngã ngửa đèn Trung Thu tự chế phiên bản quần đùi xoay-8
Lồng làm gì cho rườm rà, cứ đơn giản thô sơ thế này là được rồi.

Mase
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-ngat-den-trung-thu-tu-che-phien-ban-quan-dui-xoay-n-278177.html

Tết Trung Thu đèn lồng

Tin tức mới nhất