Cuối tuần 19 - 20/11 'họa vô đơn chí', 4 tuổi gánh họa đại hao

Cuối tuần này có 4 con giáp xui xẻo hết phần thiên hạ, vận đen liên tiếp kéo đến khiến bản mệnh không kịp trở tay.

Tuổi Sửu 

Tuổi Sửu trong hai ngày cuối tuần dự báo sẽ gặp phải nhiều chuyện căng não, rắc rối bủa vây. Đặc biệt trong ngày Chủ Nhật lại càng đen đủi hơn nhiều lần.

Đây là lúc Sửu cần chuẩn bị cho mình một tinh thần vững vàng để đối diện với thử thách cuộc sống đặt ra. 

Cuối tuần 19 - 20/11 họa vô đơn chí, 4 tuổi gánh họa đại hao-1

Chớ vội lo lắng hay mất bình tĩnh mà khiến mọi việc càng trở nên rắc rối. Với vận đem đeo bám cuối tuần này bạn dễ vướng phải những câu chuyện thị phi và liên túc gây thù chuốc oán với người xung quanh.

Bạn không phải người nóng tính nhưng hôm nay bạn thực sự cần kiên nhẫn, bình tĩnh hết sức có thể. Bên cạnh nhẫn nhịn thì bạn cũng nên đón nhận mọi chuyện một cách cởi mở hơn, lắng nghe những ý kiến đóng góp thật lòng.

Đôi khi tính tình bảo thủ của bạn lại có xu hướng tăng cao. Việc khăng khăng bảo vệ ý kiến của mình sẽ chỉ khiến sự việc càng thêm căng thẳng mà thôi. 

Tuổi Dậu 

Tuổi Dậu là một trong những con giáp vô cùng bảo thủ cuối tuần này. Với bất kì lời nhận xét đánh giá nào, bạn cũng tỏ vẻ căng thẳng, xốc nổi, thiếu kiên nhẫn giải quyết vấn đề. 

Cuối tuần 19 - 20/11 họa vô đơn chí, 4 tuổi gánh họa đại hao-2

Tốt nhất bạn nên bình tĩnh trao đổi công việc, tìm được cách giải quyết phù hợp thay vì to tiếng cãi vã làm mất đi sự uy tín của bản thân, lại càng không có lợi trong môi trường làm việc. 

Phương diện tài lộc là phương diện bạn cần chú tâm đến hơn cả vì đây không phải thời điểm thực hiện đầu tư, dốc vốn vào các hạng mục mạo hiểm như cổ phiếu hay bất động sản vì dễ vướng phải rắc rối không đáng có. 

Hôn nhân bất hòa, lúc này cần đề phòng những rắc rối tiếp theo xảy ra gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình cảm đôi bên. 

Tuổi Tỵ 

Với tuổi Tỵ có lẽ chuyện đáng buồn nhất trong hai ngày cuối tuần này theo tử vi 12 con giáp đó chính là thị phi, danh tiếng, uy tín từ đó mà suy giảm đi nhiều phần. 

Cuối tuần 19 - 20/11 họa vô đơn chí, 4 tuổi gánh họa đại hao-3

Những thành tựu, hình tượng mà bạn xây dựng bấy lâu nay cũng bị tổn hại nghiêm trọng, bơi bản mệnh vô tình trở thành đối tượng bị đàm tiếu, chế giễu trong câu chuyện mua vui của một vài người nhiều chuyện. 

Vận xui đeo bám còn khiến tài lộc xuống dốc, khi kí kết hợp đồng hay làm gì liên quan đến tiền bạc cần đặc biệt  để tâm. Đừng thấy lời mời ngon ngọt mà tưởng họ thật lòng!

Tuổi Ngọ 

Cuối Tuần này tuổi Ngọ đối diện với không ít thách thức, dường như không có một giây phút bình yên nào đến với con giáp này khi cứ phải chạy ngược xuôi xin được giúp đỡ. 

Cuối tuần 19 - 20/11 họa vô đơn chí, 4 tuổi gánh họa đại hao-4

Bởi công việc trì trệ, hiệu quả công việc xa lệch dự tính ban đầu do có sự xuất hiện của tiểu nhân gây phá hoại đến công trình bạn gầy dựng bấy lâu nay. 

Vận tình tình cảm cũng biến động thăng trầm bất ổn, bạn sẽ đối diện với hàng loạt cảm xúc tiêu cực, lo lắng, buồn bã và căng thẳng khi cảm thấy không an tâm trong chính mối quan hệ này.

Có thể tâm trạng bạn khá sa sút khi hiện tại mọi thứ đang tiến triển theo chiều hướng bất lợi, nhưng bạn cần có cái nhìn lạc quan hơn bởi trong khó khăn luôn ẩn tàng cơ hội.

*Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-tuan-19-2011-hoa-vo-don-chi-4-tuoi-ganh-hoa-dai-hao-n-327836.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao