Cuối tuần, 3 con giáp may mắn hết phần thiên hạ, tình duyên phơi phới, tiền bạc ngập đầu

Chỉ trong 2 ngày cuối tuần mà 3 con giáp này đã "khuynh đảo" thiên hạ khiến người khác phải ghen tị vì tiền nhiều và cơ may tới tấp.

TUỔI THÂN

Thân ơi, cuối tuần rồi, bạn nên cùng người ấy đi chơi đây đó, hoặc đi lễ chùa đầu năm để tình cảm 2 người thêm thân thiết nhé. Tiền bạc hanh thông, công việc đầu năm mở hàng đã thuận lợi, thu về nguồn tiền lớn lại có nhiều hợp đồng kí kết khiến bạn vui không tả nổi.

Cuối tuần, 3 con giáp may mắn hết phần thiên hạ, tình duyên phơi phới, tiền bạc ngập đầu-1

Cấp trên đang dành hết lời khen ngợi bạn và đang có ý định cất nhắc bạn lên chức. Bạn có thể thử nghiệm vị trí cao hơn trong thời gian vài tháng để chứng minh năng lực của bản thân mình nhé. 

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi tính tình hiền lành, ăn nói dễ nghe, được người khác yêu mến. 2 ngày cuối tuần Mùi tự nhiên gặp được quý nhân, mời gọi hợp tác làm ăn. Dự án này hái ra tiền thế nên bạn có thể nghiêm túc suy nghĩ về việc đầu tư cho năm 2020 nhé.

Cuối tuần, 3 con giáp may mắn hết phần thiên hạ, tình duyên phơi phới, tiền bạc ngập đầu-2

Tiền nợ trong năm cũ tưởng không được trả nữa mà không ngờ bạn lại nhận được. Phải nói là tiền bạc hanh thông, vận may tới tấp rồi đó nên bạn có thể tranh thủ lúc có cơ hội để vạch ý tưởng làm giàu.

Gia đình hạnh phúc viên mãn, vui vẻ, hãy tận hưởng những ngày tháng thảnh thơi bên bạn bè, người thân và người yêu đi nhé. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi sau vài ngày đi làm thì lại được nghỉ và những ngày nghỉ này là những ngày may mắn ngập tràn. Tình cảm phơi phới, tình yêu thăng hoa, bạn thực sự đang được sống những ngày tháng hạnh phúc viên mãn của cuộc đời. Hai người nên vun đắp cho tình cảm chín muồi rồi tính chuyện cưới xin nhé.

Cuối tuần, 3 con giáp may mắn hết phần thiên hạ, tình duyên phơi phới, tiền bạc ngập đầu-3

Đầu năm, bạn nhận được tin vui từ cấp trên khi trao thưởng cho bạn là nhân viên xuất sắc. Tiền thưởng là một phần nhưng danh dự và niềm tin mới là chính yếu. Đồng nghiệp cũng vì vậy mà ghen tị với bạn. Cố gắng phát huy cao tinh thần làm việc để cấp trên lúc nào cũng hài lòng về bạn nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoi-tuan-3-con-giap-may-man-het-phan-thien-ha-tinh-duyen-phoi-phoi-n-209907.html

Tuổi Mùi Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất