Cường Đô La 'cưỡng hôn' Đàm Thu Trang ngay trên sóng livestream khiến ai xem cũng thích

Không chỉ có hành động lãng mạn, Cường Đô La còn dành lời nói ngọt ngào cho Đàm Thu Trang khi cô than thở việc tăng cân.

Kể từ khi về chung nhà, Cường Đô La - Đàm Thu Trang khiến dân mạng không khỏi ghen tị bởi những hành động lãng mạn dành cho nhau. Cặp đôi được ví "như hình với bóng" sau lễ ăn hỏi được tổ chức ở quê nhà Thu Trang - Lạng Sơn. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang có cuộc livestream với bạn bè. Được biết, chân dài họ Đàm và ông xã đang có mặt ở Tuần Châu - Quảng Ninh để tham dự sự kiện về siêu xe. 


Clip: Cường Đô La liên tục có những hành động, lời nói mật ngọt dành cho Đàm Thu Trang.

Tuy nhiên, điều khiến dư luận quan tâm là trong cuộc trò chuyện trực tiếp với cư dân mạng, Đàm Thu Trang liên tục bị ông xã "làm khó". Cụ thể, cô bị Cường Đô La ép lái xe dù cđang diện váy ngắn. "Mọi người thấy tôi đang mặc đầm chứ? Tôi bị chồng tôi ép lái đây. Đây là chiếc xe mà vợ chồng tôi lái đến sự kiện lần này".

Khi chân dài xứ Lạng đang tâm sự với mọi người, vị doanh nhân phố Núi bất ngờ chen ngang: "Các bạn thấy vợ mình lái xe có chất không?". Đáp lại, Đàm Thu Trang khẳng định: "Vợ chồng nhà này chẳng có gì ngoài sở thích lái xe cùng nhau".

Cũng trong cuộc livestream, Đàm Thu Trang than vãn về việc cân nặng ngày càng tăng. Nữ người mẫu cho biết, khuôn mặt của cô những ngày gần đây tròn trịa hơn khi lên hình dù ở bên ngoài "trông không mập mấy". 

Cường Đô La cưỡng hôn Đàm Thu Trang ngay trên sóng livestream khiến ai xem cũng thích-1
Cường Đô La đặt nụ hôn lên trán Đàm Thu Trang.

"Ở Hạ Long đang rất nóng, còn tôi thì không hiểu sao cứ lên hình là mặt tròn xoe. Dạo này tôi lên tận 3 ký rưỡi, chắc do ăn ngủ được. Hai đứa đều lên ký, mà phải lên ký thì tướng và tiền tài mới tốt được. Mà lên clip trông mập thế thôi chứ ngoài đời vẫn mặc size XS nhé", cô tự tin. 

Bà xã chưa kịp dứt lời, Cường Đô La bất ngờ "cưỡng hôn" và dành cho vợ lời nói đầy mật ngọt: "Vợ đâu có mập đâu". Việc đang livestream và bị Cường Đô La hôn bất ngờ khiến Đàm Thu Trang ngượng ngùng. Tuy nhiên, hành động mà doanh nhân phố núi dành cho bà xã khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. 

Cường Đô La cưỡng hôn Đàm Thu Trang ngay trên sóng livestream khiến ai xem cũng thích-2
Trước đó, người đẹp dân tộc Tày bị đồn bầu bí, tuy nhiên cô lên tiếng phủ nhận. 

Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang vướng nghi án mang thai trước ngày cưới vì thân hình có phần đẫy đà hơn trước. Bên cạnh đó, loạt hành động khó hiểu như nép sát người ông xã khi chụp hình hay gương mặt tròn vo, phần mũi nở to... khiến tin đồn Thu Trang mang thai càng có thêm cơ sở. 

Sau nhiều ngày im lặng, Đàm Thu Trang lần đầu lên tiếng về chuyện bầu bí. "Không muốn nói gì vì thực sự chẳng có gì để nói. Nhưng càng không nói thì câu chuyện càng đi xa. Cảm ơn mọi người đã quan tâm nhưng làm ơn để Trang được tự nhiên, thoải mái. Chỉ là tăng cân vì ăn ngon, ngủ ngon thôi", cô cho hay.

Mai Anh
Theo Vietnamnet


Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất