Chờ mãi Cường Đô La mới khoe ảnh cưới, nhưng gây chú ý nhất lại là chiều cao chênh lệch giữa anh và Đàm Thu Trang

Trước sự lãng mạn của Cường Đô La dành cho Đàm Thu Trang, bạn bè không khỏi ghen tị. Ảnh cưới cũng dấy nghi ngờ cặp đôi sắp tổ chức đám cưới trong những ngày tới.

Ít giờ trước, Cường Đô La bất ngờ đăng tải tấm hình chụp cùng hôn thê Đàm Thu Trang trên trang cá nhân. Thay vì khoe khoảnh khắc hạnh phúc đời thường, Cường Đô La hé lộ luôn tấm hình cưới lãng mạn. 

Chờ mãi Cường Đô La mới khoe ảnh cưới, nhưng gây chú ý nhất lại là chiều cao chênh lệch giữa anh và Đàm Thu Trang-1
Ảnh cưới lãng mạn của cặp đôi. Vì chênh lệch chiều cao nên Cường Đô La phải nhìn "với" hôn thê.

Trong ảnh, doanh nhân phố Núi và hôn thê dành cho nhau ánh mắt trìu mến. Đính kèm bức ảnh "tình bể bình", Cường Đô La không quên nói lời yêu ngọt ngào với Đàm Thu Trang: "Anh yêu em".

Ngay khi chia sẻ, hình ảnh của Cường Đô La và Đàm Thu Trang thu hút sự quan tâm từ phía bạn bè, đồng nghiệp. Nhiều người bày tỏ sự ghen tị trước độ lãng mạn của chồng cũ Hà Hồ đối với vị hôn thê của mình. 

"Thích chị Đàm ghê, đơn giản nhưng rất đẹp. Không phải quá nổi bật nhưng vẻ đẹp này khiến người ta thích khám phá"; "Mới một tấm mà dân tình đã náo loạn. Đến ngày nguyên album 'ngôn tình' này lên chắc xỉu luôn đó cô Đàm Thu Trang"; "Thật sự thích cách chị lẳng lặng vừa chăm lo cho gia đình và vừa thực hiện được mong muốn, ước mơ của riêng mình. Thích cái cách chị sống cho người thân, bạn bè và Subeo"... là những bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ. 

Chờ mãi Cường Đô La mới khoe ảnh cưới, nhưng gây chú ý nhất lại là chiều cao chênh lệch giữa anh và Đàm Thu Trang-2
Kể từ khi về chung một nhà, Cường Đô La được khen béo tốt, phong độ hơn.

Trước đó, vào tháng 1/2019, cặp đôi Cường Đô La - Đàm Thu Trang tổ chức đám hỏi sau một thời gian hẹn hò. Được biết sau lễ ăn hỏi, cả hai đã dọn về sống chung. Sắp tới đây, doanh nhân phố Núi và chân dài xứ Lạng sẽ làm đám cưới ở quê nhà cô dâu. 

Đến với chân dài họ Đàm, Cường Đô La thay đổi khá nhiều so với trước. Anh thường xuyên công khai tình cảm và dành nhiều thời gian bên cạnh Đàm Thu Trang - điều mà từ trước tới nay, anh ít làm với những người phụ nữ khác. 

Về phía Thu Trang, cô cũng được khen "mát tay" khi chăm Cường Đô La ngày càng "béo tốt" và phong độ, đẹp trai hơn trước. 

"Trang chăm chồng giỏi quá. Cường béo nhìn đẹp trai lắm"; "Anh Cường béo đẹp hẳn ra"; "Dạo này tròn trịa quá anh ơi"; "Cường có Trang, dạo này mặt đầy đặn ra thấy rõ. Đừng để 'phúc hậu' quá hết đẹp trai nhé em"; "Có vợ về thấy trẻ hơn rồi", "Chúc mừng hai em, hai em sinh ra là để cho nhau đấy", "Anh chị có tướng phu thê ghê"... là những lời khen trên mạng.

Chờ mãi Cường Đô La mới khoe ảnh cưới, nhưng gây chú ý nhất lại là chiều cao chênh lệch giữa anh và Đàm Thu Trang-3Chờ mãi Cường Đô La mới khoe ảnh cưới, nhưng gây chú ý nhất lại là chiều cao chênh lệch giữa anh và Đàm Thu Trang-4
Những khoảnh khắc hạnh phúc của Cường Đô La - Đàm Thu Trang.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuong-do-la-he-lo-anh-cuoi-va-noi-loi-yeu-voi-dam-thu-trang-n-180553.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất