Cường Đô La giới thiệu toàn cảnh gara xe, bao người lóa mắt vì quá sang - xịn - mịn

Theo nhiều người, nơi để các "chiến mã" của vợ chồng Cường Đô La không những sang - xịn - mịn, mà còn hiếm có ở Việt Nam.

Sau nhiều lần "nhá hàng", tối 19/6, Cường Đô La chính thức giới thiệu toàn cảnh gara xe hơi trong biệt thự mới. Anh cho biết, đây chính là không gian mà mình yêu thích nhất trong nhà.


Clip: Đã mắt ngắm dàn siêu xe sang - xịn - mịn nhà Cường Đô La.

Đoạn clip dài gần 3 phút được doanh nhân phố núi đăng tải trên trang cá nhân lập tức thu hút sự quan tâm. Những thước phim quay chậm "zoom" cận cảnh từng ngóc ngách nơi trưng diện toàn bộ siêu xe. Theo nhiều người, nơi để các "chiến mã" của vợ chồng Cường Đô La không những sang - xịn - mịn, mà còn hiếm có ở Việt Nam.

Trong clip được tiết lộ, thiết kế phòng khách được đại gia phố núi kết nối thông với khu để xe. Xu hướng này đã được nhiều tay chơi giàu có trên thế giới áp dụng.

Cường Đô La giới thiệu toàn cảnh gara xe, bao người lóa mắt vì quá sang - xịn - mịn-1Cường Đô La giới thiệu toàn cảnh gara xe, bao người lóa mắt vì quá sang - xịn - mịn-2Cường Đô La giới thiệu toàn cảnh gara xe, bao người lóa mắt vì quá sang - xịn - mịn-3

Đặc biệt hơn cả là vị trí cầu nâng thủy lực, đủ diện tích cho một chiếc xe. Chỉ bằng vài thao tác điều khiển, cầu nâng sẽ đưa chiếc xe lên vị trí tầng 2 - cũng chính là phòng khách. Điều này giúp chủ xe chỉ việc tiến thẳng vào không gian chính của căn nhà.

Có thế thấy, chiếc McLaren 720S màu cam và Ferrari 488GTB Spider màu đỏ được Cường Đô La ưu tiên đặt ở vị trí đẹp nhất trong gara. Theo tiết lộ của doanh nhân phố núi, hai siêu xe bạc tỷ do đích thân bà xã Đàm Thu Trang mua tặng.

Những "chiến mã" bạc tỷ này được đại gia phố núi bảo dưỡng, chăm sóc rất kỹ khi mang về biệt thự mới. 

Cường Đô La giới thiệu toàn cảnh gara xe, bao người lóa mắt vì quá sang - xịn - mịn-4

Trước đó, vào ngày 20/4, Cường Đô La cho biết chính thức hoàn thiện căn biệt thự sẽ sống cùng bà xã Đàm Thu Trang tại TP.HCM. Biệt thự được anh đặt tên "Full house" (Ngôi nhà hạnh phúc). 

Hiện tại cả hai đã dọn về tư gia mới và thường xuyên chia sẻ hình ảnh tại gara xe. Đây là không gian yêu thích của hai vợ chồng. Sự đồng điệu về đam mê tốc độ của cặp đôi nổi tiếng khiến nhiều người trầm trồ.

Về phía Đàm Thu Trang, cô nhận được lời khen về sự khéo léo và tâm lý trong việc giữ lửa hôn nhân. 

Cường Đô La giới thiệu toàn cảnh gara xe, bao người lóa mắt vì quá sang - xịn - mịn-5
Cặp đôi tổ chức lễ cưới vào ngày 28/7/2019 và đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

N.Linh
Theo Vietnamnet


Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất