Dù gia đình ly tán, Subeo vẫn được tận hưởng 5 sinh nhật trọn vẹn với sự hiện diện của cả bố lẫn mẹ

Dù hôn nhân tan vỡ nhưng trong suốt 5 năm qua, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La luôn dành thời gian tái hợp để vun đắp tình cảm cho con trong ngày sinh nhật.

Ngày 21/6 vừa qua, Subeo - con trai Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà - mừng sinh nhật tuổi thứ 9. Dù hôn nhân tan vỡ nhưng "nữ hoàng giải trí" và doanh nhân phố núi cùng có mặt trong ngày quan trọng của nhóc tì.

Hình ảnh Hà Hồ - Quốc Cường bên con trai đã phủ sóng truyền thông. Cách ứng xử văn minh sau ly hôn của họ khiến nhiều người khâm phục.

Dù gia đình ly tán, Subeo vẫn được tận hưởng 5 sinh nhật trọn vẹn với sự hiện diện của cả bố lẫn mẹ-1

Đây không phải lần đầu Hà - Cường tái hợp mừng sinh nhật con trai. Dù bận rộn nhưng trong suốt 5 năm qua, cả hai luôn dành thời gian vun đắp tình yêu cho con trong dịp đặc biệt.

Điểm lại 5 sinh nhật của Subeo trong vòng tay bố mẹ dù gia đình tan vỡ:

Dù gia đình ly tán, Subeo vẫn được tận hưởng 5 sinh nhật trọn vẹn với sự hiện diện của cả bố lẫn mẹ-2Dù gia đình ly tán, Subeo vẫn được tận hưởng 5 sinh nhật trọn vẹn với sự hiện diện của cả bố lẫn mẹ-3
Dù gia đình ly tán, Subeo vẫn được tận hưởng 5 sinh nhật trọn vẹn với sự hiện diện của cả bố lẫn mẹ-4
Công khai ly hôn năm 2014, một năm sau, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La vẫn cùng tới lớp học mừng sinh nhật Subeo. Cả hai thắp nến cho con trai ước nguyện. Hình ảnh Subeo cười rạng rỡ trong vòng tay bố mẹ và bạn bè đồng trang lứa từng khiến bao người xúc động.

Dù gia đình ly tán, Subeo vẫn được tận hưởng 5 sinh nhật trọn vẹn với sự hiện diện của cả bố lẫn mẹ-5
Năm 2016, Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà bên nhau tổ chức sinh nhật cho con tại tư gia. Khoảnh khắc "cựu rể" tươi cười bên vợ cũ và con trai trước bố mẹ vợ khi ấy khiến những người yêu mến thầm mong cả hai "gương vỡ lại lành" để con có tổ ấm trọn vẹn. Tuy nhiên đó chỉ là cách ứng xử văn minh của hai ngôi sao sau chia tay. Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà chỉ coi nhau như tri, kỉ sẵn sàng chia sẻ mọi vấn đề vì con.

Dù gia đình ly tán, Subeo vẫn được tận hưởng 5 sinh nhật trọn vẹn với sự hiện diện của cả bố lẫn mẹ-6
Dù gia đình ly tán, Subeo vẫn được tận hưởng 5 sinh nhật trọn vẹn với sự hiện diện của cả bố lẫn mẹ-7
Dù gia đình ly tán, Subeo vẫn được tận hưởng 5 sinh nhật trọn vẹn với sự hiện diện của cả bố lẫn mẹ-8
Sinh nhật tuổi thứ 7, Subeo lại được đón ngày đặc biệt bên bố mẹ tại trường học. Không chỉ ở trường, cả hai cũng tổ chức cho con trai bữa tiệc ấm cúng chỉ có người thân trong phòng riêng. Khoảnh khắc sum vầy của Hà - Cường để tổ chức sinh nhật cho Subeo vào năm 2017 từng là chủ đề nóng được bàn tán thời điểm đó.

Dù gia đình ly tán, Subeo vẫn được tận hưởng 5 sinh nhật trọn vẹn với sự hiện diện của cả bố lẫn mẹ-9Dù gia đình ly tán, Subeo vẫn được tận hưởng 5 sinh nhật trọn vẹn với sự hiện diện của cả bố lẫn mẹ-10Dù gia đình ly tán, Subeo vẫn được tận hưởng 5 sinh nhật trọn vẹn với sự hiện diện của cả bố lẫn mẹ-11Dù gia đình ly tán, Subeo vẫn được tận hưởng 5 sinh nhật trọn vẹn với sự hiện diện của cả bố lẫn mẹ-12Dù gia đình ly tán, Subeo vẫn được tận hưởng 5 sinh nhật trọn vẹn với sự hiện diện của cả bố lẫn mẹ-13
Năm 2018, Cường Đô La lần đầu vắng mặt trong tiệc sinh nhật của nhóc tì. Ít ngày sau thông tin đời tư cho rằng doanh nhân họ Nguyễn đang bận rộn với tình mới nên không có mặt bên người cũ để mừng sinh nhật quý tử, hình ảnh anh có mặt trong bữa tiệc muộn của con được hé lộ. Dù không có mặt trong chính ngày sinh nhật của con nhưng Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đã bù đắp cho con trai bằng bữa tiệc ngay sau đó. Sinh nhật lần thứ 8 của Sebeo vẫn ngập tràn hạnh phúc trong vòng tay yêu thương của bố mẹ.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La từng là cặp đôi vàng của làng giải trí. Sau 8 năm gắn bó, cả hai ly hôn sau khi có với nhau con trai chung - bé Subeo. Hạnh phúc tan vỡ nhưng Hà - Cường luôn vui vẻ hội ngộ vì con.

Trong khi Hồ Ngọc Hà tuyên bố "sẵn sàng ngủ chung gường với chồng cũ vì con", doanh nhân phố núi cũng công khai "là một gia đình" với người cũ dù không còn chung bước.

Dù gia đình ly tán, Subeo vẫn được tận hưởng 5 sinh nhật trọn vẹn với sự hiện diện của cả bố lẫn mẹ-14

Bích Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuong-do-la-va-ha-ho-tai-hop-5-lan-trong-sinh-nhat-subeo-n-187911.html

Subeo Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất