Cựu ca sĩ Mắt Ngọc kể chuyện bị loại khi casting cùng Hà Tăng

Ngô Quỳnh Anh tiết lộ lí do hài hước khi cô bị loại trong cuộc casting phim "Hương Phù Sa" đóng cùng Tăng Thanh Hà.

Ngô Quỳnh Anh là một trong 4 thành viên phiên bản đầu tiên của nhóm Mắt Ngọc từ năm 1998.

Năm 2003, khi nhóm đang hoạt động sôi nổi, Ngô Quỳnh Anh bất ngờ tách nhóm. Sau đó một thời gian, Ngô Quỳnh Anh gia nhập nhóm H.A.T, thay thế vị trí của Thu Thủy.

Cựu ca sĩ Mắt Ngọc kể chuyện bị loại khi casting cùng Hà Tăng-1
Ngô Quỳnh Anh rời showbiz và có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con trai

Cô cùng Lương Bích Hữu và Phạm Quỳnh Anh sở hữu một lượng bài hit lớn, tuy nhiên nhóm H.A.T chỉ tồn tại một thời gian ngắn rồi tan rã.

Sau khi đường ai nấy đi, Ngô Quỳnh Anh bỏ nghề ca hát, theo học ngành marketing và làm việc trong lĩnh vực này đến hiện tại. Nữ ca sĩ ít xuất hiện trên truyền thông nên những thông tin về cô hầu như rất hiếm hoi.

Về đời tư, Ngô Quỳnh Anh hạnh phúc bên ông xã hơn cô 4 tuổi và cũng làm việc trong lĩnh vực marketing. Hai người đã có chung một bé trai 5 tuổi.

Cựu ca sĩ Mắt Ngọc kể chuyện bị loại khi casting cùng Hà Tăng-2
Tin tức của Ngô Quỳnh Anh trên truyền thông rất ít 

Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đặt câu hỏi cho người hâm mộ để đoán xem cô từng thử sức casting bộ phim nào. Hàng loạt đáp án đưa ra với gợi ý đó là phim truyền hình rất nổi tiếng năm 2003 - 2004. Những tên phim: Dốc Tình, Hương Phù Sa, Búp Bê Bằng Bông, Bỗng Dưng Muốn Khóc… được đưa ra.

Cựu ca sĩ Mắt Ngọc kể chuyện bị loại khi casting cùng Hà Tăng-3
Ngô Quỳnh Anh hỏi mọi người về bộ phim mà cô đi casting bị loại

Ngô Quỳnh Anh sau đó tiết lộ bộ phim cô tham gia casting chính là Hương Phù Sa đóng cùng Tăng Thanh Hà. Nữ ca sĩ viết: “Rất nhiều người đoán trúng. Chứng tỏ các bạn của Quỳnh Anh rất chi là hiểu Quỳnh Anh. Quỳnh Anh từng casting và không trúng phim Hương Phù Sa đóng cùng Tăng Thanh Hà.

Lý do: đạo diễn kêu diễn cảnh khóc, nhưng Quỳnh Anh khóc hoài không được mà lại không nín được cười. Cười toe toét nên là bị loại ngay từ vòng gửi xe. Thật đáng tiếc, nếu không năm đó chúng mình đã gặp nhau trên sóng truyền hình nhiều hơn rùi”.

Cựu ca sĩ Mắt Ngọc kể chuyện bị loại khi casting cùng Hà Tăng-4
Nhiều người bất ngờ trước lí do mà Ngô Quỳnh Anh bị loại

Những người yêu thích nữ ca sĩ đểu “bật ngửa” với lí do bị loại hết sức hài hước của cô. Nhiều bình luận cho rằng vì gương mặt Quỳnh Anh trẻ quá nên không phù hợp với vai diễn trưởng thành; có người lại cho rằng vì cô xinh quá nên mới bị loại.

Cựu ca sĩ Mắt Ngọc kể chuyện bị loại khi casting cùng Hà Tăng-5Cựu ca sĩ Mắt Ngọc kể chuyện bị loại khi casting cùng Hà Tăng-6

Cựu ca sĩ Mắt Ngọc kể chuyện bị loại khi casting cùng Hà Tăng-7
Những dự đoán của fan về phim mà Ngô Quỳnh Anh đi casting bị loại

Hương Phù Sa là bộ phim truyền hình “làm mưa làm gió” thời điểm 2004, phim kể về một gia đình truyền thống làm nghề đóng ghe xuồng người miền Tây, đó là xưởng Ba Rằn...

Út Nhỏ là người trung thực, nhiều nghị lực nên cô đã vực dậy công việc làm ăn truyền thống của gia đình đang trên đà suy sụp. Phim có sự tham gia của Tăng Thanh Hà, Kim Hiền, Trương Minh Quốc Thái, Minh Thư, Mai Phương...

Cựu ca sĩ Mắt Ngọc kể chuyện bị loại khi casting cùng Hà Tăng-8
"Hương Phù Sa" có sự tham gia của Tăng Thanh Hà, Kim Hiền, Trương Minh Quốc Thái...

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuu-ca-si-mat-ngoc-ke-chuyen-bi-loai-khi-casting-cung-ha-tang-n-273814.html

Ngô Quỳnh Anh Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao