Cứu cô gái kẹt cánh tay vào bánh xe vì vướng áo chống nắng

Đây không phải trường hợp gặp họa do áo chống nắng lần đầu, đã có người bị gãy gập cổ chân nên chị em đi xe máy phải cẩn thận đuôi áo.

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh cô gái ngồi khóc vật vã bên cạnh chiếc xe máy, tay mắc kẹt ở bánh sau xe thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo người đăng tải clip, sự việc trên xảy ra vào ngày 21/6 vừa qua trên đường N5 đoạn đi qua Khu công nghiệp WHA, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. 

Cụ thể, trong quá trình điều khiển xe máy, áo chống nắng của một cô gái không máy bị cuốn vào bánh sau xe kéo theo cánh tay chị này cuốn vào trong. Người này đau đớn ngồi xuống đường, cầu cứu sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. 


Người dân tìm cách giúp người phụ nữ tay bị mắc kẹt ở bánh sau xe

Phát hiện sự việc, nhiều người dân chạy ra tìm cách giải cứu nạn nhân. Đến cuối clip, người dân vẫn đang loay hoay giúp đỡ nạn nhân. 

Đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH nhanh chóng nhận về rất nhiều bình luận từ cộng đồng mạng. Bên cạnh việc lo lắng cho sức khỏe của cô gái, nhiều người còn để lại bình luận nhắc nhở nhau phải cẩn thận khi mặc áo chống nắng, đặc biệt áo chống nắng dài khi điều khiển xe máy trên đường. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Đây không phải trường hợp gặp họa do áo chống nắng lần đầu, đã có người còn bị gãy gập cổ chân rồi ấy nên chị em đi xe máy phải cẩn thận đuôi áo nhé. 

- Quần áo gì cũng phải gọn, trên đường thấy, góp ý không nghe, đến khi bị mới biết.

- Mặc áo chống nắng dài chị em phải cận thẩn, lúc nào cũng nên kéo khóa kín vào để đi đường vạt áo không bị gió tạt.

HT 
Theo Vietnamnet


áo chống nắng tai nạn

Tin tức mới nhất