Cựu Idol tiết lộ quá khứ bị đồng đội tẩy chay, buộc phải rời nhóm

"Lúc đó thực sự đã chạm đến cảnh giới thất vọng nhất nên tôi mở cửa sổ định kết liễu đời mình. Tuy nhiên bố kéo tôi lại, mạnh đến nỗi áo tôi rách luôn".

Được biết đến là ca sĩ nhạc trot, ban đầu Park Hyun Ho có xuất phát điểm là một thần tượng hoạt động cùng nhóm Topp Dogg mang nghệ danh Seogoong, debut vào năm 2013 dưới trướng Stardom Entertainment.

Cựu Idol tiết lộ quá khứ bị đồng đội tẩy chay, buộc phải rời nhóm-1

Dù là thành viên được chú ý nhất thời điểm mà nhóm ra mắt, ai ngờ đây cũng là con dao hai lưỡi khiến Park Hyun Ho sớm phải dừng lại ước mơ Idols.

Mới đây, xuất hiện trong cuộc phỏng vấn với kênh Youtube Idol Olympics, Park Hyun Ho đã có chia sẻ về cuộc sống trong quá khứ và tiết lộ lý do vì sao phải từ bỏ nghiệp Idols để rẽ hướng sang con đường hoàn toàn mới.

Cựu Idol tiết lộ quá khứ bị đồng đội tẩy chay, buộc phải rời nhóm-2

Nam ca sĩ chia sẻ, anh đã nghe nhiều người đàm tiếu mình buộc phải lựa chọn nhạc trot vì quá thất bại khi làm Idol, và buồn thay điều đó lại là sự thật.

“Tôi nghe nhiều người bàn tán rằng mình phải rẽ hướng sang trot vì quá thất bại khi làm Idol. Nói thật thì điều đó hoàn toàn đúng”.

Park Hyun Ho tiếp tục buổi phỏng vấn khi tiết lộ quá khứ đau thương, bị ghét bỏ bởi chính những đồng đội, buộc phải rời khỏi nhóm dù không hề muốn.

Cựu Idol tiết lộ quá khứ bị đồng đội tẩy chay, buộc phải rời nhóm-3

“Tôi quyết định dừng lại ước mơ Idol, rời khỏi Topp Dogg trong cuộc họp với công ty khi tất cả thành viên đều muốn đuổi tôi đi. ‘Ai muốn Seogoong rời nhóm thì hãy giơ tay lên’ và tất cả đều giơ tay. Giây phút đó tôi cảm thấy mọi thứ đều sụp đổ”.

Sau cuộc họp, Seogoong phải lập tức rời khỏi ký túc xá. Mọi chuyện lại càng tệ hại hơn khi nam ca sĩ đối mặt với phản ứng của bố, thậm chí anh từng muốn tự tử.

“Sau khi rời nhóm, tôi thu dọn hành lý và trở về nhà. Ngay khi nhìn thấy tôi, bố lập tức nổi giận cho rằng mọi thứ xảy ra đều do tính cách của tôi. Lúc đó thực sự đã chạm đến cảnh giới thất vọng nhất nên tôi mở cửa sổ định tự kết liễu đời mình. Tuy nhiên bố kéo tôi lại, mạnh đến nỗi áo tôi rách luôn. Khi bình tĩnh nhìn lại tôi nhận ra mình thật ngu ngốc”.

Cựu Idol tiết lộ quá khứ bị đồng đội tẩy chay, buộc phải rời nhóm-4

Park Hyun Ho rời nhóm năm 2015, sau đó Topp Dogg trải qua nhiều lần thay đổi đội hình, nhóm còn lại 5 thành viên và đổi tên thành XENO-T năm 2018.

Gần đây nhất, Park Hyun Ho đã xuất hiện trong chương trình Trot National Sports Festival của đài KBS.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuu-idol-tiet-lo-qua-khu-bi-tay-chay-roi-nhom-oan-uc-n-245546.html

idol Hàn

Tin tức mới nhất