Tân binh bác bỏ quan điểm sai lầm của netizens về idols

Mặc dù chỉ mới là tân binh chưa đến 4 tuần tuổi nhưng Bling Bling không hề ngần ngại chia sẻ nhiều điều bí ẩn về cuộc sống Idols.

Không ai có thể biết rõ thế giới Kpop hơn chính các Idols. Mặc dù chỉ mới là tân binh chưa đến 4 tuần tuổi nhưng Bling Bling không hề ngần ngại chia sẻ nhiều điều về cuộc sống Idol trên kênh Youtube AYO.

Tân binh bác bỏ quan điểm sai lầm của netizens về idols-1

Nhận lời xuất hiện trên AYO, Bling Bling nhận được nhiều câu hỏi từ netizens và câu hỏi mà họ phản ứng mạnh nhất là khi một netizen cho rằng các Idols đều được vào công ty giải trí quá dễ dàng.

“Khi tôi nghe các câu chuyện về Idols, tôi thấy họ đa số đều được casting ngẫu nhiên trên phố hoặc đi tham gia thử giọng với các bạn rồi được chọn. Có người thậm chí chỉ vượt qua 1 vòng audition duy nhất rồi được nhận luôn. Tôi không nghĩ nhiều thần tượng được đào tạo tử tế tại các học viện và trải qua nhiều khó khăn để debut” – một comment thẳn thắn thể hiện quan điểm.

Tân binh bác bỏ quan điểm sai lầm của netizens về idols-2

Tuy nhiên Bling Bling đã lập tức bác bỏ ý kiến này bởi hầu hết các thành viên trong nhóm đều phải trải qua quá trình đào tại tại học viện trước khi gia nhập công ty.

“Là chúng tôi này các bạn ơi! Là Bling Bling đó! Chúng tôi đều phải theo học trong học viện nhiều năm”.

Tân binh bác bỏ quan điểm sai lầm của netizens về idols-3

Đó thực sự là khoảng thời gian dài đối với các cô gái, trưởng nhóm Bling Bling lên tiếng giải thích: “Chúng tôi đều học tập tại các học viện đào tạo cả nhảy và hát, sau đó vượt qua nhiều vòng audition, được trainning và cuối cùng bước tới cánh cửa debut. Không có chuyện chúng tôi được chọn ngay lập tức từ cái nhìn đầu tiên đâu nên xin đừng hiểu lầm”.

Tân binh bác bỏ quan điểm sai lầm của netizens về idols-4

Mặt khác, Bling Bling cũng lên tiếng những idols được casting ngẫu nhiên trên đường không đáng bị các fan coi thường. Bling Bling chia sẻ, cho dù lọt vào mắt xanh của các công ty nhưng những Idol này vẫn phải tham gia thử giọng như bao người, vì vậy họ xứng đáng được tôn trọng hơn là bị đối xử như kẻ bất tài.

“Thậm chí bạn có được casting đi chăng nữa thì bạn chỉ có thể trở thành idols khi bạn có những tố chất và tài năng của Idols. Đó là công sức sau khoảng thời gian cực khổ mà giành lấy”.

Tân binh bác bỏ quan điểm sai lầm của netizens về idols-5

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tan-binh-kpop-bac-bo-quan-diem-sai-lam-ve-idols-n-245356.html

idol Hàn

Tin tức mới nhất