V là Idols đầu tiên và duy nhất được fan ưu ái tới mức không tưởng!

V đã trở thành Idol Kpop đầu tiên và duy nhất từ trước đến nay được kỷ niệm sinh nhật trên tạp chí TIME danh giá.

Với sức ảnh hưởng lớn đối với nền âm nhạc kpop trên toàn thế giới, không có gì ngạc nhiên khi mà BTS ngày càng thu về lượng fan đông đảo từ khắp mọi nơi và ARMY cũng được biết đến là fandom cực chịu chi, chiều Idols nhất nhì Kpop.

V là Idols đầu tiên và duy nhất được fan ưu ái tới mức không tưởng!-1

ARMY có thể tạo ra rất nhiều ngày kỷ niệm cho BTS từ kỷ niệm ngày bài hát ra mắt, đến kỷ niệm ngày câu viral Borahae ra đời và đương nhiên nhắc đến ngày sinh nhật BTS thì càng được fandom khắc cốt ghi tâm.

Cứ mỗi dịp sinh nhật các thành viên, fandom ARMY lại tổ chức đủ các hoạt động, dự án lớn với mục đích mang đến cho mỗi thành viên một ngày sinh nhật ý nghĩa nhất.

V là Idols đầu tiên và duy nhất được fan ưu ái tới mức không tưởng!-2

Năm 2020 sắp qua đi, mỗi thành viên BTS đều đã lần lượt nhận được những món quà lớn từ fan và chỉ còn duy nhất một thành viên khép lại chuỗi sinh nhật năm nay của nhóm.

Sinh vào ngày 30/12/1995, V là thành viên cuối cùng chốt sổ đại tiệc sinh nhật năm 2020 của BTS và để chào đón ngày này, ARMY đã rục rịch chuẩn bị nhiều dự án đặc biệt nhất dành cho V, một trong số đó chắc chắn sẽ khiến netizens choáng ngợp.

V là Idols đầu tiên và duy nhất được fan ưu ái tới mức không tưởng!-3

Mới đây BTS đã xuất hiện trên trang bìa tạp chí TIME với danh hiệu Nhân vật giải trí của năm được bầu chọn bởi chính tờ tạp chí có sức ảnh hưởng bậc nhất trên thế giới này. Tuy nhiên điều đó vẫn chưa đủ đối với ARMY.

V là Idols đầu tiên và duy nhất được fan ưu ái tới mức không tưởng!-4

Để chuẩn bị kỷ niệm cho ngày sinh nhật của V sắp tới gần Baidu Vbar Trung Quốc (fanbase của V tại Trung) đã chơi lớn, chi mạnh tay quảng bá ngày sinh nhật V ngay trên tạp chí TIME danh tiếng.

V là Idols đầu tiên và duy nhất được fan ưu ái tới mức không tưởng!-5

Với món quà mà Vbar dành tặng, V đã trở thành Idol Kpop đầu tiên và duy nhất từ trước đến nay được kỷ niệm sinh nhật trên tạp chí TIME.

V là Idols đầu tiên và duy nhất được fan ưu ái tới mức không tưởng!-6

Đúng là chẳng có gì là không thể đối với ARMY, chỉ cần là BTS thì fandom chắc chắn sẽ tìm mọi cách biến những điều không thể thành có thể !

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/v-bts-la-idol-kpop-dau-tien-duoc-uu-ai-toi-muc-nay-n-245335.html

V BTS

Tin tức mới nhất