MAMA ép Idols ghi hình tại công trường bụi bặm gây đau họng, khó thở, tắc mũi

Không chỉ phân biệt đối xử, MAMA còn coi Idols không khác gì đạo cụ khi để họ trình diễn trên sân khấu ngay tại công trường bẩn thỉu này.

Đêm trao giải MAMA 2020 được tổ chức tại CJ Entertainment Content World, một địa điểm vẫn đang trong quá trình xây dựng.

Theo đại diện thành phố Paju, công trình mới chỉ hoàn thiện 30-40%, theo dự kiến khu vực này sẽ được hoàn tất vào năm 2023.

MAMA ép Idols ghi hình tại công trường bụi bặm gây đau họng, khó thở, tắc mũi-1

Dispatch đã có cuộc tập kích tới địa điểm ghi hình để tìm hiểu về điều kiện sân khấu mà các Idols trình diễn, một thần tượng dấu tên nói với họ rằng: “Tôi đã ghi hình trước màn trình diễn trong các toàn nhà mới, nhưng tôi nghe thấy tiếng các nhân viên ho sặc sụa rồi rít lên. Khẩu trang của họ chuyển màu từ trắng sang đen vì bụi”

Các buổi ghi hình sân khấu biểu diễn trước cho MAMA được thực hiện tại studio 5 và studio 6 – 2 trong khu vực đã đã tạm thời hoàn thành trong khuôn viên, tuy nhiên những khu vực xung quanh đó vẫn đang được xây dựng với đầy các xe ben, xe nâng và nhiều biển cảnh báo nguy hiểm.

Ngay cả bãi đỗ xe cũng thực chất chỉ là khu đất trống toàn cát và bụi, đến nỗi các nhóm còn không thể mở nổi cửa xe bởi lượng lớn bụi sẽ bay vào.

MAMA ép Idols ghi hình tại công trường bụi bặm gây đau họng, khó thở, tắc mũi-2

Trong suốt quá trình ghi hình, studio 5 được dùng làm phòng nghỉ còn studio 6 là sân khấu biểu diễn. Quá trình ghi hình trước đã được tiến hành từ đầu tháng 12 với một số nhóm nhạc ghé qua nhiều lần để hoàn thành toàn bộ những khâu cần thiết. Thế nhưng điều kiện tồi tàn thì vẫn cứ thế, liên tục đầy bụi bẩn, đất cát.

“Khi tôi thực hiện quay trước các phần trình diễn, họ vẫn tiếp tục xây dựng khắp nơi xung quanh. Quá trình quay đúng là chẳng dễ dàng chút nào bởi bụi cứ dày đặc, cổ họng tôi đau rát như cháy đến nơi” – Idol giấu tên cho biết.

Dispatch đã tới studio 5 và 6 sau buổi lễ, tuy nhiên tất cả đã đều được dỡ sạch sẽ, tiếp tục quá trình xây dựng. Tại studio 6 nơi từng được sử dụng làm sân khấu, cát và bụi liên tục bay vào mắt, miệng và mũi khiến họ lập tức thấy khó thở, cổ họng đau rát với mức độ bụi nghiêm trọng.

MAMA ép Idols ghi hình tại công trường bụi bặm gây đau họng, khó thở, tắc mũi-3

Một đại diện công ty quản lý nghệ sĩ cho biết: “Bụi trong studio thực sự rất dày, mũi tôi bị ngứa, khi gãi thì thấy bụi đen bay ra. Khẩu trang chúng tôi đeo cũng chuyển thành màu đen”. Thế nhưng điều đang nói ở đây chính là các Idols đã biểu diễn mà không có bất kỳ vật bảo hộ nào trên mặt.

CJ khẳng định họ đã cố gắng hết sức để tạo ra môi trường thoải mái nhất cho các Idols khi sử dụng hệ thống điều hòa và xe phun nước để giảm bớt lượng bụi.

“Tại thời điểm diễn ra ghi hình trước, hệ thống điều hòa vẫn hoạt động 100% công suất, chúng tôi cũng đồng thời sử dụng xe phun nước để giảm tối thiểu lượng bụi xung quanh”.

Tuy nhiên, có một vài nhóm nữ vẫn biểu diễn đến tận sáng ngày ghi hình chính thức, ngay sau đó MAMA phải cấp tốc dựng lại sân khấu cho lễ trao giải tổ chức vào buổi tối vậy nên câu hỏi được đặt ra đó làm thế nào mà họ kịp lau dọn mọi thứ từ studio.

“Vẫn có những tiết mục được ghi hình trước diễn ra vào ngày sáng ngày phát sóng live, sau đó họ phải lập tức set up lại sân khấu cho buổi tối. Tôi chẳng thể tin nổi là họ lại có thể khử bụi trong thời gian ngắn như thế”.

MAMA ép Idols ghi hình tại công trường bụi bặm gây đau họng, khó thở, tắc mũi-4

Theo như Dispatch đưa tin, đại diện thành phố Paju cho biết mức độ bụi tại công trường xây dựng của CJ đã không được kiểm tra lại kể từ lần gần nhất vào năm 2019, điều này càng khiến làn sóng tẩy chay MAMA ngày càng dữ dội trong cộng đồng fan Kpop

“Idols chẳng khác gì đạo cụ sân khấu. Nếu họ thực sự nghĩ cho ca sĩ thì sẽ chẳng bao giờ tổ chức tại địa điểm như thế. Nói trắng ra thì Idols phải biểu diễn ngay tại công trường”.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/idols-bi-mama-ep-ghi-hinh-tai-cong-truong-day-bui-gay-kho-tho-n-245150.html

idol Hàn MAMA

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao