Chửi 'như hát ngay' khi camera vừa tắt, tình chị em giữa các Idols nữ thực sự 'giả trân'

Bạn nghĩ nhóm nữ mà mình đang "stan" thực sự yêu thương nhau hay tất cả chỉ là một cú lừa?

Way – thành viên nhóm Crayon Pop thuộc thế hệ Gen2, từng gây sốt với điệu nhảy mũ bảo hiểm hơn 1 năm gần đây thường xuyên xuất hiện với các câu chuyện về thế giới Idols và có không ít những tiết lộ khiến khán giả “shock tâm lý”.

Chửi như hát ngay khi camera vừa tắt, tình chị em giữa các Idols nữ thực sự giả trân-1

Trong tập WayLand mới nhất, nữ Idol đã cùng khán giả “buôn dưa” về tình chị em “giả trân” của các Idol nữ.

Way chia sẻ, một nhà sản xuất âm nhạc từng kể với cô rằng mối quan hệ thân thiết trong các nhóm nữ đa số chỉ để trưng cho đẹp, phục vụ cho hình ảnh quảng bá của nhóm.

“Tôi từng nghe một nhà sản xuất kể lại, mấy thứ xa xỉ như kiểu tình đoàn kết, hình ảnh chăm sóc nhau... đa số là sản phẩm dùng cho mục đích kinh doanh mà thôi”.

Chửi như hát ngay khi camera vừa tắt, tình chị em giữa các Idols nữ thực sự giả trân-2

Way cho biết, nhà sản xuất này còn tiết lộ các thành viên thậm chí chửi rủa nhau như hát hay bằng những từ ngữ thô thiển hay cạnh khóe kiểu “Mày nghĩ mày là ai?”. Thế nhưng ngay khi camera zoom tới, lập tức “những con nai vàng ngơ ngác” xuất hiện, họ ôm ấp, nắm tay rồi thể hiện tình cảm đủ kiểu như thương mến nhau từ lâu rồi.

Chửi như hát ngay khi camera vừa tắt, tình chị em giữa các Idols nữ thực sự giả trân-3

Chính bản thân Way cũng từng tận mắt chứng kiến tình chị em quá đỗi thân thương này khi thấy các thành viên trong một nhóm nhạc giấu tên đánh nhau tơi bời: “Họ thực sự chiến nhau điên loạn luôn ấy”.

Chửi như hát ngay khi camera vừa tắt, tình chị em giữa các Idols nữ thực sự giả trân-4

Bạn nghĩ nhóm nữ mà mình đang “stan” thực sự yêu thương nhau hay tất cả chỉ là một cú lừa?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuu-idol-tiet-lo-su-that-dang-sau-tinh-chi-em-cac-nhom-nu-n-241822.html

idol Hàn

Tin tức mới nhất