Cựu thành viên Wanna One bị bắt tại trận vừa hút thuốc vừa khạc nhổ tùm lum

Nhiều fan tỏ ra thất vọng trước lối hành xử tệ hại của Lai Guan Lin, khác hẳn với hình ảnh được công chúng yêu mến thời còn ở Wanna One.

Lai Guan Lin là nam Idol người Trung Quốc được biết đến lần đầu tiên qua chương trình Produce 101 mùa 2 và chính thức ra mắt trong đội hình Wanna One vào năm 2017.

Cựu thành viên Wanna One bị bắt tại trận vừa hút thuốc vừa khạc nhổ tùm lum-1

Sau khi Wanna One tan rã năm 2019, Lai Guan Lin trở lại Cube và hoạt động solo chủ yếu tại thị trường Trung. Tuy nhiên vào tháng 7/2019, Lai Guan Lin rời Cube và khởi kiện công ty vì bán mình cho bên thứ 3 mà chưa có sự đồng thuận.

Cựu thành viên Wanna One bị bắt tại trận vừa hút thuốc vừa khạc nhổ tùm lum-2

Tiếp tục hoạt động tại quê nhà và nhận được tình cảm của fan Trung, mới đây Lai Guan Lin bị cánh paparazzi tung đoạn video bắt gặp vừa hút thuốc vừa khạc nhổ nơi công cộng.

Đoạn clip cho thấy Lai Guan Lin đang đi dạo với một người đàn ông, không những phì phèo thuốc lá còn ngang nhiên khạc nhổ vài lần ra đường.

Cựu thành viên Wanna One bị bắt tại trận vừa hút thuốc vừa khạc nhổ tùm lum-3Cựu thành viên Wanna One bị bắt tại trận vừa hút thuốc vừa khạc nhổ tùm lum-4

Video ngay khi bị tung ra đã được truyền tải trên MXH với tốc độ chóng mặt, khiến hình ảnh em trai ngoan hiền của Lai Guan Lin sụp đổ hoàn toàn, mất điểm trầm trọng trong mắt fan.

Vài tiếng sau khi nhận gạch đá, Lai Guan Lin đăng tải dòng trạng thái Weibo lên tiếng xin lỗi về hành vi thiếu suy nghĩ nhất thời.

“Tôi xin lỗi. Là người của công chúng, tôi đã không kiểm soát được hành vi của mình. Tôi sẽ chấp nhận những lời chỉ trích của mọi người, coi đó như một lời cảnh báo và sẽ không bao giờ tái phạm lần nữa”.

Cựu thành viên Wanna One bị bắt tại trận vừa hút thuốc vừa khạc nhổ tùm lum-5

Tuy nhiên dù có nhận sai hay không thì Lai Guan Lin vẫn chưa thể lấy lại cái nhìn thiện cảm từ fan không chỉ tại Trung mà còn đối với fan Việt nói riêng. Netizens khẳng định không ai chỉ trích Lai Guan Lin vì hút thuốc mà là vì anh chàng vô ý thức khạc nhổ nơi công cộng, nhất là tại thời điểm dịch COVID-19 vẫn chưa chấm dứt.

Cựu thành viên Wanna One bị bắt tại trận vừa hút thuốc vừa khạc nhổ tùm lum-6Cựu thành viên Wanna One bị bắt tại trận vừa hút thuốc vừa khạc nhổ tùm lum-7

Nhiều fan tỏ ra thất vọng trước lối hành xử tệ hại của Lai Guan Lin, khác hẳn với hình ảnh được công chúng yêu mến thời Wanna One.

Cựu thành viên Wanna One bị bắt tại trận vừa hút thuốc vừa khạc nhổ tùm lum-8Cựu thành viên Wanna One bị bắt tại trận vừa hút thuốc vừa khạc nhổ tùm lum-9Cựu thành viên Wanna One bị bắt tại trận vừa hút thuốc vừa khạc nhổ tùm lum-10Cựu thành viên Wanna One bị bắt tại trận vừa hút thuốc vừa khạc nhổ tùm lum-11

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


idol Trung Wanna One

Tin tức mới nhất