NÓNG: Đã bắt nghi phạm cầm súng AK cướp tiệm vàng ở Huế

Nghi phạm mặc đồ giống trang phục công an cầm súng AK-47, vào các tiệm vàng ở chợ Đông Ba (Huế) cướp vàng vứt ra đường cho người dân nhặt.

Cách đây ít phút, trên mạng xã hội lan truyền thông tin một nam thanh niên cầm AK táo tợn xông vào cướp tiệm vàng giữa ban ngày ở Thừa Thiên - Huế.

NÓNG: Đã bắt nghi phạm cầm súng AK cướp tiệm vàng ở Huế-1
Tiệm vàng xảy ra sự việc đã được phong toả

Thông tin mới cập nhật, đến khoảng 14h ngày 31/7, một người đàn ông được xác định là nghi phạm nổ súng cướp tiệm vàng tại chợ Đông Ba đã bị bắt giữ.

Theo hình ảnh được ghi nhận, người đàn ông tự đi đến khu vực để xe của lực lượng truy bắt, xung quanh là hàng chục công an bao vây.

Sau đó, kẻ tình nghi sau đó đã được đưa lên xe nhanh chóng rời khỏi hiện trường

NÓNG: Đã bắt nghi phạm cầm súng AK cướp tiệm vàng ở Huế-2
Nghi phạm mặc đồ giống công an đi gây án

Trước đó, theo thông tin người dân chia sẻ, vụ cướp xảy ra vào khảng 13h cùng ngày tại một tiệm vàng ở chợ Đông Ba (Huế).

Theo những nhân chứng cho biết, họ đã nghe thấy tiếng nổ ở 2 tiệm vàng và 1 người đàn ông cầm theo khẩu AK chạy từ chợ ra giữa đường, trên tay cầm theo túi vàng. 

NÓNG: Đã bắt nghi phạm cầm súng AK cướp tiệm vàng ở Huế-3
Lực lượng công an tiếp cận đối tượng trên cầu Gia Hội

Nghi phạm mặc một bộ quân phục màu xanh, cầm 1 chiếc túi và ném đầy vàng ra giữa đường và khu vực giải phân cách rồi chạy trốn. 

Sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt để vây bắt đối tượng.

Được biết, dù kẻ tình nghi đã bị bắt giữ nhưng hiện trường vụ việc vẫn bị phong tỏa chặt chẽ.

Đ.K 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/da-bat-nghi-pham-cam-sung-ak-cuop-tiem-vang-o-hue-n-315306.html

cướp tiệm vàng

Tin tức mới nhất