Đã có bản cover 'Hãy trao cho anh' cực rõ lời đến từ cô gái tưởng lạ mà rất quen với ca sĩ Tóc Tiên

Ngô Lan Hương - học trò Tóc Tiên tại "The Voice" gây chú ý khi cover "Hãy trao cho anh" được khen hết lời.

Ra mắt đúng 20h ngày 1/7, Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP lập tức trở thành từ khóa hot nhất trên mạng xã hội. Đây là tác phẩm cho chính nam ca sĩ “chắp bút”, được producer Onionn - người thực hiện 2 phiên bản của Chạy ngay đi đảm nhận vai trò sản xuất, phối khí.

Ca khúc thuộc dòng nhạc Latinh, pha trộn một chút Hiphop thời thượng - hai thể loại này đều đang rất được ưa chuộng tại các nước Âu Mỹ. Siêu phẩm lần này của "Sếp" được đánh giá là có giai điệu bắt tai, dễ dàng cuốn hút người nghe ngay từ những giây đầu tiên.

Đã có bản cover Hãy trao cho anh cực rõ lời đến từ cô gái tưởng lạ mà rất quen với ca sĩ Tóc Tiên-1

Bên cạnh đó, nhược điểm hát không rõ lời của Sơn Tùng vẫn khiến người nghe phải căng tai tập trung. Bởi vậy, khi nam ca sĩ gốc Thái Bình tung sản phẩm, không lâu sau đó, người hâm mộ có nhiệm vụ cao cả là tung ngay bản Vietsub để giúp thần tượng giữ chân khán giả.

Và nếu cảm thấy nhạc "Sếp" vẫn còn khó nghe thì hãy thử cảm nhận ngay bản cover đầu tiên Hãy trao cho anh đến từ một cô gái khá quen mặt. Nữ chính đang được nhắc đến là Ngô Lan Hương. 

Vào năm 2017, Lan Hương đã tham gia chương trình The Voice - Giọng hát Việt mùa 4. Tại đây, cô bạn đã thể hiện được cá tính của mình và chinh phục HLV Tóc Tiên với phần thể hiện cực xuất sắc ca khúc Biệt ly của danh ca Khánh Ly.

Kém may mắn khi phải dừng chân ở phần thi Đối đầu, song Lan Hương đã để lại được những ấn tượng khó quên về một cô nữ sinh không chỉ hát hay, chơi đàn guitar giỏi mà còn sở hữu gương mặt baby cực đáng yêu.

Đã có bản cover Hãy trao cho anh cực rõ lời đến từ cô gái tưởng lạ mà rất quen với ca sĩ Tóc Tiên-2

Sau hơn 1 năm gây chú ý từ một chương trình về âm nhạc nổi tiếng, cô gái quê Thanh Hóa hiện là sinh viên năm 2 ngành Kinh tế đối ngoại của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Hiện ngoài tập trung học tập, Lan Hương còn chăm chỉ cover lại những ca khúc đúng chất "bắt trend" để thỏa sức đam mê ca hát của mình.

Đã có bản cover Hãy trao cho anh cực rõ lời đến từ cô gái tưởng lạ mà rất quen với ca sĩ Tóc Tiên-3
Clip cover của Lan Hương hiện đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem.

Khi quyết định hát nhạc "Sếp", cô nàng còn cẩn thận xin phép trước. Clip cover này của học trò Tóc Tiên cũng nhận được rất nhiều lời khen khi hát cực rõ lời và dễ nghe.

Đã có bản cover Hãy trao cho anh cực rõ lời đến từ cô gái tưởng lạ mà rất quen với ca sĩ Tóc Tiên-4Đã có bản cover Hãy trao cho anh cực rõ lời đến từ cô gái tưởng lạ mà rất quen với ca sĩ Tóc Tiên-5
Nhiều người gửi lời cảm ơn Lan Hương vì đã giúp họ hiểu rõ lời bài hát của Sơn Tùng hơn.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Hãy trao cho anh Sơn Tùng MTP cover Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao