Chơi ngông như boygroup 'lầy nhất vịnh Bắc Bộ': vừa tung MV đã đe dọa tháo xuống khỏi YouTube sau 24h vì… view lẹt đẹt?

Fan Việt đang chộn rộn đua nhau tải MV ‘'Nước mắt em lau bằng tình yêu mới’' vì lời đe dọa của một thành viên trong nhóm Da LAB.

Được biết, dòng trạng thái được đăng tải trong nhóm kín FC của Da LAB, sau đó bị leak ra ngoài. Nội dung chính, đó là việc thông báo tháo gỡ MV Nước mắt em lau bằng tình yêu mới sau 24h ra mắt.

Chơi ngông như boygroup lầy nhất vịnh Bắc Bộ: vừa tung MV đã đe dọa tháo xuống khỏi YouTube sau 24h vì… view lẹt đẹt?-1
Và dòng thông báo mang tính "đe dọa" của các thành viên nhóm

Không hiểu đây là thông báo xác thực hay không, netizen Việt vẫn lập tức bày tỏ thái độ không đồng tình với động thái này của Da LAB. Hầu hết cho rằng các thành viên không nên “chơi ngông” như thế vì dù view không nổi trội, vẫn rất nhiều fan yêu thích ca khúc này.

Chơi ngông như boygroup lầy nhất vịnh Bắc Bộ: vừa tung MV đã đe dọa tháo xuống khỏi YouTube sau 24h vì… view lẹt đẹt?-2Chơi ngông như boygroup lầy nhất vịnh Bắc Bộ: vừa tung MV đã đe dọa tháo xuống khỏi YouTube sau 24h vì… view lẹt đẹt?-3Chơi ngông như boygroup lầy nhất vịnh Bắc Bộ: vừa tung MV đã đe dọa tháo xuống khỏi YouTube sau 24h vì… view lẹt đẹt?-4

Tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ Da LAB đã đứng ra bảo vệ thần tượng và cho rằng đây chỉ là một câu đùa vui của các thành viên. Điển hình như việc nhiều lần Da LAB cũng đe dọa việc rã nhóm nhưng MV thì cứ ra mắt đều đều.

Theo Tinnhac

 


DaLAB

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao