'Đã mắt' bộ ảnh gia đình lộng lẫy trong trang phục quý tộc bên cẩm tú cầu

Bộ ảnh kỷ niệm gia đình đã được 4 mẹ con chị Phương Thảo hóa thân thành những người phụ nữ quý tộc phương Tây.

Mới đây, gia đình chị Võ Vy Phương Thảo (làm thiết kế thời trang ở Sài Gòn) đã gây ấn tượng với cư dân mạng bằng bộ ảnh độc lạ tại vườn hoa cẩm tú cầu ở Đà Lạt. 4 mẹ con chị Phương Thảo đã hóa thân thành những người phụ nữ xinh đẹp, quyền quý thời xưa. 

Đã mắt bộ ảnh gia đình lộng lẫy trong trang phục quý tộc bên cẩm tú cầu-1

Nhiều người đã hết lời khen ngợi vì bộ ảnh được đầu tư vô cùng tỉ mỉ từ ý tưởng, trang phục, make up và cả địa điểm chụp hình.

Đặc biệt, trang phục đều được chị Thảo tự thiết kế, cả gia đình muốn có một bộ hình độc đáo, lạ lẫm nên đã lựa chọn những bộ đồ như gia đình bá tước phương Tây năm xưa để làm kỷ niệm.

Đã mắt bộ ảnh gia đình lộng lẫy trong trang phục quý tộc bên cẩm tú cầu-2
Đã mắt bộ ảnh gia đình lộng lẫy trong trang phục quý tộc bên cẩm tú cầu-3Đã mắt bộ ảnh gia đình lộng lẫy trong trang phục quý tộc bên cẩm tú cầu-4

Đã mắt bộ ảnh gia đình lộng lẫy trong trang phục quý tộc bên cẩm tú cầu-5
Váy hồng là Phương Thảo làm thiết kế thời trang, váy vàng là Thảo Nguyên làm tiếp viên hàng không, còn váy xanh là cô bạn thân thiết của 2 chị em

"Từ bé mình đã rất thích phong cách công chúa, bản thân cũng đang làm về thiết kế nên mình có thể tự lên ý tưởng và concept, sau đó rủ mẹ và các chị em trong nhà cùng đi chụp", gái xinh cho hay.

Đã mắt bộ ảnh gia đình lộng lẫy trong trang phục quý tộc bên cẩm tú cầu-6Đã mắt bộ ảnh gia đình lộng lẫy trong trang phục quý tộc bên cẩm tú cầu-7Đã mắt bộ ảnh gia đình lộng lẫy trong trang phục quý tộc bên cẩm tú cầu-8
Các bức ảnh đều được chụp bằng điện thoại di động

Chị Phương Thảo cảm thấy rất vui vì trong mọi cuộc vui chơi luôn có sự góp mặt của mẹ. Được biết mẹ của chị năm nay 51 tuổi nhưng cô vẫn rất trẻ trung và "xì tin".

"Tính cách của mẹ mình rất thân thiện và cởi mở, mẹ rất hay đi ăn và đi cafe cùng tụi mình. Mỗi lần đi chơi mẹ đều sẽ đi theo và giúp đỡ mình rất nhiều trong khâu chuẩn bị, có khi còn năng nổ hơn mình", nhà thiết kế vui vẻ chia sẻ.

Đã mắt bộ ảnh gia đình lộng lẫy trong trang phục quý tộc bên cẩm tú cầu-9

Đã mắt bộ ảnh gia đình lộng lẫy trong trang phục quý tộc bên cẩm tú cầu-10
Dù đã 51 tuổi nhưng nhan sắc của cô vẫn rất trẻ trung

Để có được bộ ảnh đẹp, cả nhà đã khá vất vả khi chọn nơi chụp. Kỷ niệm mà chị Thảo nhớ nhất là ngày hôm đó trời mưa to, mấy mẹ con đi mãi trong thung lũng vẫn không tìm được chỗ chụp hình đẹp.

Cuối cùng đi vào vườn hoa cẩm tú cầu, thấy đẹp quá nên mọi người đứng dưới mưa chụp luôn. Cả buổi trưa lăn lộn chụp ảnh nhưng ai cũng rất vui vẻ vì có được bộ ảnh đẹp như mong đợi.

Đã mắt bộ ảnh gia đình lộng lẫy trong trang phục quý tộc bên cẩm tú cầu-11Đã mắt bộ ảnh gia đình lộng lẫy trong trang phục quý tộc bên cẩm tú cầu-12Đã mắt bộ ảnh gia đình lộng lẫy trong trang phục quý tộc bên cẩm tú cầu-13

Dù có khó khăn hay mệt mỏi thế nào thì đều là những kỷ niệm giúp gia đình ngày càng gắn bó và yêu thương nhau nhiều hơn.

Đã mắt bộ ảnh gia đình lộng lẫy trong trang phục quý tộc bên cẩm tú cầu-14Đã mắt bộ ảnh gia đình lộng lẫy trong trang phục quý tộc bên cẩm tú cầu-15

Nami (Ảnh NVCC)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-anh-gia-dinh-long-lay-trong-trang-phuc-quy-toc-ben-hoa-cam-tu-cau-n-257164.html

bộ ảnh đẹp Du lịch Đà Lạt Đà Lạt

Tin tức mới nhất