CA Đà Nẵng nói về người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy ở TP.HCM

Thông tin người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư đã về Đà Nẵng, sáng nay đại tá Nguyễn Đức Dũng, Trưởng phòng Tham mưu (Công an Đà Nẵng) cho biết, hiện CA TP.HCM thụ lý vụ việc.

"Đến sáng nay, Công an Đà Nẵng chưa nhận được thông báo nào từ phía TP.HCM" - ông Dũng nói.

Đại tá Trần Phước Hương, Trưởng CA quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho hay, hiện tại chưa nhận được thông báo gì từ Công an TP.HCM mà chỉ nắm thông tin qua mạng.

"Tuy nhiên hiện Công an Hải Châu đang phối hợp các cơ quan liên quan để xác minh, làm rõ và sẽ có thông tin sớm" - ông Hương nói.

CA Đà Nẵng nói về người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy ở TP.HCM-1
Người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy. Ảnh cắt từ clip

Về thông tin người đàn ông tên Nguyễn Hữu Linh (SN 1958), ngụ quận Hải Châu, TP Đà Nẵng và làm việc tại Viện, nguồn tin từ Viện Kiểm sát Nhân dân TP Đà Nẵng cho biết, người đàn ông tên như vậy đã về hưu từ năm 2018 và xin phép không nói thêm gì. 

Cũng trong sáng nay, trao đổi với VietNanNet, đại tá Nguyễn Đức Dũng, Trưởng phòng Tham mưu (Công an Đà Nẵng) cho biết, hiện CA TP.HCM thụ lý vụ việc. Đến sáng nay, Công an Đà Nẵng chưa nhận được thông báo nào từ phía TP.HCM

Trước đó, đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng tham mưu Công an TP.HCM cho biết, công an đã xác minh được người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư Galaxy 9, đường Nguyễn Khoái, phường 1, quận 4.

“Người này từ Đà Nẵng vào TP.HCM thăm con. Sau khi thực hiện hành vi, ông ta đã trở về Đà Nẵng. Ban giám đốc Công an TP đã chỉ đạo Công an quận 4 tập trung điều tra, xử lý triệt”, ông Quang khẳng định. 

Theo Vietnamnet


sàm sỡ

Tin tức mới nhất