Chàng trai bá đạo nhất năm: Trong 1 phút thay 3 bộ quần áo để 'sống ảo'

Trên nền nhạc bài hát nước ngoài, hình ảnh chàng trai thay 3 bộ quần áo để phục vụ cho việc hát nhép đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Từ khi mạng xã hội xuất hiện, trào lưu "sống ảo" cùng loạt ứng dụng Muvik, Tiktok,... theo đó lần lượt ra đời. Những "idol hát nhép" như Linh Ka, Long Hoàng, Chi Bé, Long Bi... "trưởng thành" từ việc hát nhép liên tiếp nhận được sự quan tâm của giới trẻ trong thời gian gần đây.
 


Clip chàng trai "sống ảo" đang gây bão mạng xã hội

 

Tuy nhiên, sau khi xem xong đoạn clip sống ảo dưới đây, loạt idol trên sẽ phải phục chàng trai này về cử chỉ cực cute. Theo đó với thời lượng clip dài hơn 1 phút, trên nền nhạc bài hát nước ngoài chàng trai đã thay 3 bộ quần áo để phục vụ cho việc hát nhép.

Mặc dù biết bạn cùng phòng ghi hình để "bóc mẽ" cảnh hậu trường nhưng anh chàng vẫn vô tư diễn trước ống kính với tinh thần hết lòng vì nghệ thuật. Không chỉ đảo mắt, chu miệng nam chính trong clip còn cố gắng biểu cảm để chứng minh sự dễ thương của mình. 

 

Chàng trai bá đạo nhất năm: Trong 1 phút thay 3 bộ quần áo để sống ảo-1
Hải Bắp thay quần áo để phục vụ cho việc làm clip

Chàng trai bá đạo nhất năm: Trong 1 phút thay 3 bộ quần áo để sống ảo-2
Ngoại hình dễ thương của chàng trai đang gây bão mạng xã hội những ngày qua
 

Nếu chỉ xem vài giây đầu tiên, nhiều người sẽ không hiểu thông điệp clip muốn truyền tải là gì. Kiên trì đến cuối clip, không ít cư dân mạng sẽ phải kinh ngạc với sản phẩm được hoàn thiện.

Sau thời gian ngắn chia sẻ, hiện clip này đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem cùng ngàn chục nghìn lượt thích và bình luận. Đa phần dành lời khen ngợi cho chàng trai trong clip. Ngay lập tức, danh tính về anh chàng sống ảo này được truy lùng. Đó là chàng trai có nickname Hải Bắp đến từ Móng Cái, Quảng Ninh.

Trên trang cá nhân không khó nhận ra Hải Bắp là người rất thích chụp, chỉnh sửa ảnh và đăng tải lên mạng xã hội.
 


T.H
Theo Vietnamnet


sống ảo Mạng xã hội

Tin tức mới nhất