Đã tìm ra hung thủ gây nên vụ cướp tài sản 11 triệu đô của Kim siêu vòng 3

Đã hơn 3 tháng Kim Kardashian bị tấn công cướp tài sản và còn suýt bị hiếp trôi qua, đến nay phía cảnh sát đã tìm được thủ phạm gây nên vụ án này.

Thời gian qua, vụ việc ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian bị tấn công dọa giết cướp đi tài sản có trị giá 11 triệu USD tại khách sạn Hôtel de Pourtalès, Paris hôm 3/10/2016 vẫn luôn nhận được sự quan tâm theo dõi đặc biệt từ công chúng, không chỉ riêng có nạn nhân mà còn rất nhiều người ngoài cuộc cũng mong mỏi đưa được thủ phạm đứng trước vòng móng ngựa. Đối với cá nhân Kim và người thân trong gia đình đã luôn phải chịu những nỗi lo sợ hãi, khủng hoảng tinh thần trầm trọng từ sau khi vụ việc xảy ra. Ngôi sao cũng đã từng tuyệt vọng tràn trề và chẳng còn nuôi hy vọng sẽ tìm ra được thủ phạm gây nên vụ cướp bởi sau nhiều tháng trôi qua, mặc dù đã áp dụng đủ mọi cách huy động các lực lượng cảnh sát tiến hành điều tra nhưng vẫn không có kết quả.

 

Tuy nhiên, theo thông tin mới đây từ trang BBC chia sẻ: sau hơn 3 tháng đẩy mạnh công tác điều tra, dựa vào các vết tích còn xót lại tại hiện trường và sự trùng khớp qua mẫu thử nghiệm ADN. Hiện tại, phía cảnh sát Pháp đã xác định được 16 nghi phạm liên quan đến vụ cướp. Họ bị vây bắt ở khu vực Paris, Normandy và French Riviera. Tuy nhiên, danh tính của những tên tội phạm nguy hiểm này thì vẫn đang được giữ kín, chưa tiết lộ ra bên ngoài.
 

Nguyên văn lời chia sẻ của cảnh sát Paris nói với BBC, "Qua mẫu thử nghiệm ADN, kết quả cho thấy nó trùng khớp với một số cá nhân từng có tiền án tiền sự và cướp giật".
 


Kim bị cướp tại khách sạn Hôtel de Pourtalès, Paris vào tháng 10 năm ngoái.
 

Sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 3/10, trước đó theo lời kể của nhân viên khách sạn thì có 5 tên cướp đã uy hiếp họ dẫn lên tầng đột nhập vào phòng Kim. Chúng đeo mặt nạ, dí súng vào đầu ngôi sao. Lúc ấy, Kim đã rất hoảng sợ và không ngừng la hét xin bọn cướp tha mạng vì còn có hai con nhỏ ở nhà. Bọn cướp dùng băng dính đen dán vào miệng của Kim, còng tay lại và ném cô vào bồn tắm nhốt trong nhà tắm. Sau đó, chúng lấy hết trang sức và tiền mặt của ngôi sao cho vào túi đen và tẩu thoát.
 

Ngoài 16 tên tội phạm mới bị bắt giữ, cảnh sát cũng mới xác định được trong số đó có một người là lái xe limo cho Kim tại Paris khi cô đến đây tham dự Tuần lễ thời trang. Theo lời kể của người này cho biết,  tài xế 27 tuổi chính là người biết rõ mọi nhất cử nhất động của ngôi sao và chịu trách nhiệm báo cho các đồng phạm thông tin chi tiết về cô trong đêm Kim bị cướp.


Chân dung một số các nghi phạm trong vụ cướp kinh hoàng đối với ngôi sao nổi tiếng Kim Kardashia

 

Bên cạnh đó, sau hơn 3 tháng tạm ngừng show truyền hình thực tế "Keeping Up With the Kardashians" vì xảy ra vụ việc Kim Kardashian bị cướp và chương trình sẽ tiếp tục hoạt động trở lại vào tháng 3 tới. Trong một clip ngắn của "Keeping Up With the Kardashians mới được chia sẻ gần đây cho thấy, bà mẹ hai con Kim lại một lần nữa bật khóc khi nhắc lại chuyện bị cướp tấn công dọa giết vào năm 2016.
 


Kim bật khóc khi kể lại vụ cướp trong mùa mới của show truyền hình
thực tế "Keeping Up With the Kardashians".

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/da-tim-ra-hung-thu-gay-nen-vu-cuop-tai-san-11-trieu-do-cua-kim-sieu-vong-3-n-106647.html

cướp Kim Kardashian

Tin tức mới nhất