Vòng 1 to bất thường, em út Kim Kardashian lại bị nghi phẫu thuật nâng ngực

Cư dân mạng tiếp tục nhận thấy sự thay đổi bất thường qua vòng 1 của Kylie Jenner và đã thẳng thắn hỏi chi phí cho ca phẫu thuật nâng ngực của cô nàng là bao nhiêu?.



Ở tuổi 19, Kylie không những hạnh phúc có được tình yêu đầu đời đến từ bạn trai nổi tiếng người gốc Việt - rapper Tyga, ngoài ra, cô còn đặc biệt thành công trong lĩnh vực kinh doanh khi sở hữu hẳn một cửa hàng thời trang và đế chế mỹ phẩm mang thương hiệu riêng có tiếng ở Mỹ. Bên cạnh đó, càng trưởng thành Kylie lại ngày càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ với số đo 3 vòng bốc lửa chẳng kém gì 2 chị gái Kim Kardashian và 'siêu mẫu số 1 Hollywood' Kendall. Vì vậy, ngoài những lời khen dành cho ngôi sao thì một số nghi vấn lại cho rằng "công cuộc thoát xác" của Kylie là nhờ vào công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ.


Tin đồn Kylie phẫu thuật vòng 3 để được to và bốc lửa như chị gái Kim chưa chấm dứt, mới đây, người mẫu 9X lại tiếp tục vướng phải nghi vấn 'nâng cấp' vòng 1. Mọi chuyện chỉ bắt đầu khi bạn gái Tyga chia sẻ bức ảnh chụp trong căn hộ riêng, khoe thân hình sexy với quần nội y và áo crop top trên Instagram. Tuy nhiên, với việc lựa chọn thời trang áo bó sát hở bụng khoe vòng 2 eo thon nhưng người đẹp lại để lộ đôi gò 'bồng đào' to bất thường. Trước đây, Kylie sở hữu vòng 1 với kích cỡ khá khiêm tốn, vì vậy, khi nhìn hình ảnh nở nang này của cô ngay lập tức đã có nhiều người vào bình luận  cho rằng Kylie đã phẫu thuật thẩm mỹ 'tân trang ngực'.
 

Bức hình Kylie chia sẻ trên Instagram dấy lên nghi vấn cô 'tân trang' vòng 1.

Bên cạnh những lời khen ngợi như cô ấy thật đẹp, quyến rũ, sexy ngoài ra còn có người thẳng thắn vào comment hỏi: "Ồ! Kylie bạn đã mất bao nhiều tiền cho ca phẫu thuật nâng ngực của mình vậy. Bạn đang hủy hoại cơ thể mình đó có biết không?".

Mặc dù, trước đó Kylie từng thú nhận đôi môi ngày càng căng mọng của cô nàng là sản phẩm nhờ vào công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, lần này thì khác sau lời buộc tội nâng ngực người mẫu 19 tuổi đã đáp trả lại bằng việc trả lời bình luận của người kia, "Tôi không hề làm phẫu thuật nâng ngực. Đã có rất nhiều người bị ám ảnh sau khi nâng ngực trở về. Sự thật là tôi đã đạt được số đo vòng ngực lớn hơn và cơ thể của tôi bây giờ cũng đã thay đổi hơn trước rất nhiều, nhưng tôi chưa từng làm phẫu thuật nâng ngực. Vóc dáng của tôi hiện tại như vậy là đủ rồi".


Sự thay đổi chóng mặt của Kylie Jenner khiến ngôi sao liên tục vướng phải tin đồn tu sửa nhan sắc.

Không chỉ riêng mình Kylie Jenner bị dư luận săm soi chuyện phẫu thuận thẩm mỹ, ngoài ra, các chị của cô cũng nhiều lần bị đồn đại như vậy. Cụ thể, Kim Kardashian từng bị tố cáo thường xuyên bơm botox để có làn da mịn màng, mẹ đẻ Kim - bà Kris Jenner thú nhận đã đi bơm ngực trong show truyền hình thực tế.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


nâng ngực Kylie Jenner Kim Kardashian

Tin tức mới nhất