Hỏi mua đào tết không được, đại ca giang hồ kéo đàn em đến chặt phá, đánh đập chủ quán

Long cùng đàn em đã dùng dao, kiếm chặt phá toàn bộ cây cảnh anh Hoạt đang bày bán bao gồm: đào, quất, đập phá phá xe máy, tủ lạnh, ti vi và hành hung anh Hoạt.

Vào tối 7/2, đối tượng Nguyễn Bá Long (Sn 1991, trú tại xã Đông Hòa, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa) đến quán của anh Trần Sỹ Hoạt (Sn 1988, trú thôn 3, xã Hợp Tiến, huyện Triệu Sơn) mua đào nhưng anh Hoạt không bán. 

Nghĩ bản thân bị khinh thường vì không đủ tiền mua, anh Long tức giận lớn tiếng chửi bới và xô xát với anh Hoạt. Chưa đã cơn tức, Long về nhà điều 10 đàn em đi 2 xe ô tô 5 chỗ che biển số đến trả thù anh Hoạt. Long cùng đàn em đã dùng dao, kiếm chặt phá toàn bộ cây cảnh anh Hoạt đang bày bán bao gồm: đào, quất, đập phá phá xe máy, tủ lạnh, ti vi và hành hung anh Hoạt. Tổng giá trị tài sản bị thiệt hại của nhà anh Hoạt là hơn 30 triệu đồng.

Hỏi mua đào tết không được, đại ca giang hồ kéo đàn em đến chặt phá, đánh đập chủ quán-1
Nhóm đối tượng bị bắt giữ và hung khí thu được tại nhà Nguyễn Bá Long

Nhận được tin báo, Công an huyện Triệu Sơn đã vào cuộc điều tra và xác định được nhóm côn đồ do anh Long cầm đầu nên đã tiến hành bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, đối tượng Long  thừa nhận hành vi sai trái của mình. 

Đồng thời, qua khám xét chỗ ở của Nguyễn Bá Long, công an đã thu giữ nhiều dao, kiếm, lê là công cụ gây án và 2 gói ma túy tổng hợp dạng đá. 

Được biết, Nguyễn Bá Long là đối tượng côn đồ, hung hãn, chuyên bảo kê, chăn dắt gái mại dâm và các tiếp viên quán karaoke. Trong số đàn em của hắn ra chủ yếu là những thanh niên hư hỏng và sẵn sàng dùng bạo lực để giải quyết mâu thuẫn

Hiện tại, công an đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dai-ca-giang-ho-keo-dan-em-den-chat-pha-dao-danh-dap-chu-quan-n-251512.html

Tết Nguyên Đán đánh đập

Tin tức mới nhất