Chuyện tình ồn ào Hương Giang - Matt Liu

Đại gia Matt Liu lộ diện đầy năng lượng giữa ồn ào gian dối tình trường

Dường như những ồn ào trên mạng xã hội không ảnh hưởng nhiều đến công việc và cuộc sống của CEO người Singapore.

Sau khi được hoa hậu chuyển giới Hương Giang trao hoa trên sân khấu Người ấy là ai, đại gia Matt Liu nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả.

Tuy nhiên những ngày qua, tình trường không mấy tốt đẹp của anh bất ngờ bị một số cô gái phanh phui, khiến không ít người hoang mang và mong chờ câu trả lời chính thức từ nam doanh nhân.

Tối 12/8, Matt Liu có động thái đầu tiên trên mạng xã hội sau lời tố cáo lăng nhăng gây bão dư luận của người yêu cũ. Tuy nhiên, anh không hề có phát ngôn nào liên quan đến ồn ào tình ái đang nhận được sự quan tâm, mà chỉ đăng tải video đang chơi goft sau khi kết thúc giờ làm.

Dường như những thị phi trên mạng xã hội không ảnh hưởng quá nhiều đến công việc và cuộc sống của CEO người Singapore.

Đại gia Matt Liu lộ diện đầy năng lượng giữa ồn ào gian dối tình trường-1Đại gia Matt Liu lộ diện đầy năng lượng giữa ồn ào gian dối tình trường-2Đại gia Matt Liu lộ diện đầy năng lượng giữa ồn ào gian dối tình trường-3Đại gia Matt Liu lộ diện đầy năng lượng giữa ồn ào gian dối tình trường-4
Matt Liu xuất hiện đầy năng lượng, đi đánh goft sau giờ làm. 

Trước đó, 2Sao.vn có liên hệ phía công ty của Matt Liu nhằm kết nối với nam doanh nhân để lắng nghe phản hồi về ồn ào vừa qua. Tuy nhiên, "người ấy" của Hương Giang từ chối trả lời truyền thông, không muốn chuyện đời tư bị khai thác nhiều.

Tham gia chương trình Người ấy là ai và được Hương Giang trao hoa, Matt Liu nổi tiếng chỉ sau một đêm. Lượng follower trang cá nhân của nam doanh nhân tăng lên chóng mặt, thậm chí bài đăng của anh có thời điểm vượt "like" cả Hương Giang.

Điều đó chứng tỏ sức hút "không phải dạng vừa" của đại gia này. Tuy nhiên đi cùng với đó là những áp lực dư luận mà anh đang phải đối mặt, khi lần lượt bị tố gạ tình, gian dối...

Đại gia Matt Liu lộ diện đầy năng lượng giữa ồn ào gian dối tình trường-5

Matt Liu sinh năm 1994, là người Singapore, hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Đến với đất nước hình chữ S mới được 4 năm nhưng nam doanh nhân khá sành sỏi tiếng Việt. Hiện anh là CEO của một công ty cơ khí, đồng thời là vận động viên golf chuyên nghiệp. Ngoài ra, Matt Liu còn có niềm đam mê tốc độ và sở hữu dàn xế hộp đắt đỏ.

Xét về ngoại hình và xuất thân, Matt Liu là mảnh ghép hoàn hảo với Hương Giang. Sau chương trình, cả hai liên tục chia sẻ nhiều hình ảnh tình cảm bên nhau, mối quan hệ được cho là tiến triển khá nhanh.

Tuy nhiên, ồn ào những ngày qua ít nhiều ảnh hưởng đến tâm trạng của cả hai. Vừa qua, lộ diện giữa "tâm bão" cũng hội bạn thân showbiz, Hương Giang để lộ rõ vẻ mệt mỏi, thoáng buồn và nhận được sự động viên từ người hâm mộ.

Đại gia Matt Liu lộ diện đầy năng lượng giữa ồn ào gian dối tình trường-6
Hương Giang bén duyên cùng Matt Liu tại "Người ấy là ai".

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dai-gia-matt-liu-xuat-hien-day-nang-luong-giua-on-ao-tinh-ai-n-232156.html

Matt Liu người ấy là ai Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình ồn ào Hương Giang - Matt Liu