Chuyện tình ồn ào Hương Giang - Matt Liu

Hương Giang ra sao khi Matt Liu bị bạn gái cũ phanh phui gian dối tình trường?

Hương Giang tụ tập bên hội bạn thân, nhưng vẻ mặt cô không tránh được u buồn, mệt mỏi.

Tối 10/8, "sóng gió" tiếp tục ập đến cặp đôi Hương Giang - Matt Liu, khi nam chính bất ngờ bị bạn gái cũ tên M.T phanh phui chuyện tình cảm không mấy tốt đẹp.

Theo đó, trên Nhịp Sống Việt, người này cho biết cô và Matt Liu yêu nhau được 4 năm và chỉ chia tay hồi tháng 5 vừa qua, khác với chia sẻ trên sóng truyền hình của đại gia người Singapore rằng anh đã chia tay bạn gái tròn được 1 năm.

Theo thông tin cụ thể về thời gian ghi hình chương trình Người ấy là ai được Hòa Minzy khẳng định trước đó, số 13-14 mùa 3 có sự góp mặt của CEO người Singapore và Hương Giang được quay vào khoảng ngày 9/6. Cặp đôi này cũng đã đi du lịch ở Đà Lạt cùng hội bạn Hoa dâm bụt vào ngày 21/6.

Tức là nếu lời M.T nói là thật, CEO Matt Liu đã lên chương trình sau chưa đầy 1 tháng chia tay cô, chứ không phải 1 năm như anh khẳng định. 

Hương Giang ra sao khi Matt Liu bị bạn gái cũ phanh phui gian dối tình trường?-1
Matt Liu trên sân khấu "Người ấy là ai".

Đặc biệt hơn khi M.T tiết lộ lý do khiến chuyện tình tan rã: "Lúc mình và Matt giận nhau, Matt chở bạn gái khác đi Phan Thiết", và rằng: "Cũng không biết có bao nhiêu người khác nữa mà mình không biết".

Cũng theo M.T, cô là người đứng sau giúp Matt Liu xây dựng sự nghiệp và được gia đình anh này công nhận.

Sau lời tố của người yêu cũ, Matt Liu hiện tại vẫn chưa chính thức lên tiếng. Về phía Hương Giang, cô đã có động thái đầu tiên trên trang nhân giữa lúc chuyện tình cảm gặp nhiều trắc trở.

Theo đó, người đẹp chuyển giới đăng hình thân thiết bên hội chị em showbiz và kèm dòng trạng thái: "Ngoài kia bão tố quá, về nhà với chị em Giang nhé". Đồng thời, các nữ đồng nghiệp cũng động viên Hương Giang bằng cách đăng hình và nhắn nhủ: "Nếu khó khăn quá thì về, có chị em chúng mình".

Hương Giang ra sao khi Matt Liu bị bạn gái cũ phanh phui gian dối tình trường?-2Hương Giang ra sao khi Matt Liu bị bạn gái cũ phanh phui gian dối tình trường?-3
Hương Giang tụ tập cùng hội chị em showbiz khi ồn ào tình ái đang bủa vây Matt Liu.

Lộ diện giữa drama, gương mặt Hương Giang có vẻ u buồn, mệt mỏi, điều này khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Dưới phần bình luận, cư dân mạng động viên nữ ca sĩ không nên suy nghĩ quá nhiều để ảnh hưởng đến sức khỏe, và vẫn luôn ủng hộ mọi quyết định của người đẹp.

Hiện tại, chúng tôi đang liên hệ với doanh nhân người Singapore để tìm hiểu thêm sự việc này.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-cua-huong-giang-khi-matt-liu-bi-ban-gai-cu-phanh-phui-n-231953.html

người ấy là ai scandal sao Việt Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình ồn ào Hương Giang - Matt Liu