Hồ Quang Hiếu tiết lộ quá khứ điều phối 'gái bia ôm', lại còn đòi 'phải được cặp kè trước' mới chịu giao cho khách

Hồ Quang Hiếu cho biết trong quá khứ, anh từng làm nghề "dưới đáy xã hội" và không tử tế chút nào. Thậm chí, nam ca sĩ còn làm... điều hành gái bia ôm.

Sau khi tiết lộ ra mắt tự truyện Đổi thay, Hồ Quang Hiếu cho biết trong cuốn sách sẽ có nhiều chi tiết khiến bạn đọc, fans của nam ca sĩ hoài nghi, bối rối về sự tốt đẹp của anh. 

Nam ca sĩ thừa nhận giữ lại những chi tiết chân thực, gây tranh cãi để khán giả có thể biết trong quá khứ anh từng là người không tốt. Trong cuốn tự truyện, giọng ca Con bướm xuân cho biết anh định không kể lại ký ức này - những ngày từng đắm chìm trong nghề nghiệp dưới đáy xã hội và không tử tế chút nào. 

Hồ Quang Hiếu tiết lộ quá khứ điều phối gái bia ôm, lại còn đòi phải được cặp kè trước mới chịu giao cho khách-1
Hồ Quang Hiếu ra mắt tự truyện, tiết lộ quá khứ "chìm dưới đáy xã hội". 

Hồ Quang Hiếu tâm sự, việc bố mẹ ly dị đã ảnh hưởng đến nam ca sĩ rất nhiều và ngay bản thân anh cũng không ngờ tới. Thói hư tật xấu nào Hồ Quang Hiếu cũng dính dáng, thậm chí việc chặn tiền của những đứa trẻ kém tuổi hay bỏ nhà đi anh cũng từng làm. Đến năm lớp 10, nam ca sĩ chính thức bỏ học và dành thời gian cho những việc "vui vẻ" hơn và "lúc đó luôn nghĩ như vậy là oai, giang hồ kiếm hiệp lắm".

Tuy nhiên khi một người bạn bị công an bắt vì hành vi trộm cắp, nam ca sĩ 33 tuổi đã biết sợ. Những tưởng vụ việc đó sẽ khiến Hồ Quang Hiếu "quay đầu" nhưng "chưa thấy quan tài chưa nhỏ lệ", anh vẫn chứng nào tật nấy. Từ bỏ "nghề" này, giọng ca sinh năm 1986 chuyển sang làm quản lý quán karaoke nhưng thực chất là điều phối mấy cô gái "bia ôm".

"Lúc nào khách cần hay các cô gái cần khách thì mình sẽ là người trực tiếp điều phối cho cả hai bên. Làm nghề đó khiến mình tiếp xúc với con gái nhiều, làm quen họ, cặp kè họ, thích cô đó, buộc chủ phải tạo điều kiện mới chịu xếp lịch", anh kể. 

Hồ Quang Hiếu tiết lộ quá khứ điều phối gái bia ôm, lại còn đòi phải được cặp kè trước mới chịu giao cho khách-2
Nam ca sĩ từng làm môi giới gái "bia ôm" trong quá khứ.

Làm môi giới gái "bia ôm", có những đêm nam ca sĩ không ngủ được. Anh tự hỏi bản thân mình "Đang làm cái gì?", "Sao mày khốn nạn vậy?", rồi nhớ đến giọt nước mắt của mẹ. Những suy nghĩ cứ luẩn quẩn trong đầu khiến tình cũ Bảo Anh òa khóc trong đêm như một đứa trẻ. 

"Buổi chiều định mệnh đó cũng đã đến, trong khi đang còn ôm ấp một cô cắt tóc rất xinh đẹp thì mình nghe thấy tiếng quát tháo ở bên ngoài, rồi tiếng còi công an dồn dập. Mình nhảy vụt ra cửa sổ, chạy thoát. Bởi thiếu hiểu biết, không lường trước hậu quả cộng thêm không rành luật pháp khiến mình từng nghĩ rằng nghề nào cũng là nghề. Suýt bị bắt và cú ngã khi nhảy xuống từ cửa sổ đã thúc đẩy mình quyết định bỏ 'nghề'…", Hồ Quang Hiếu viết trong tự truyện. 

Trích tự truyện "Đổi thay" của Hồ Quang Hiếu:

"Mình định sẽ không kể lại những ký ức này đâu. Những nghề đã trải qua, những việc đã từng làm,… mình đã từng chìm trong nghề dưới đáy của xã hội và không tử tế chút nào. Có lúc nghĩ cuộc đời mình đã chấm hết nhưng chính quá khứ ấy đã tạo nên mình của ngày hôm nay.

Như quãng ký ức mình kể ở đầu cuốn sách, việc bố mẹ ly dị đã ảnh hưởng tới cuộc đời mình rất lớn, chính bản thân mình cũng không ngờ tới. Gia đình tan vỡ, không có ai dạy dỗ, nhà mình lại ngay bến xe nên không thói hư tật xấu nào mà mình không biết và không từng dính dáng.

Nhà mình có tám chị em, mẹ phải đi làm nuôi con nên không có thời gian chăm sóc và để ý tới việc học hành của mình. Các chị đều đã lấy chồng nên ai cũng phải lo cho cuộc sống riêng.

Cậy mình là con út, mẹ vốn vẫn cưng chiều nên mình lại càng hống hách, làm tới. Mình nghỉ học, chôm tiền của mẹ đi chơi, rủ rê các bạn qua một ngôi nhà bỏ hoang để đánh bài, ở lại đó. Khi hết tiền thì đứng ở cổng trường chặn tiền mấy đứa học trò, đứa nào cũng phải nộp, thậm chí mình còn đi vào những bãi hoang vắng rình mấy đôi đang hẹn hò để trấn lột tiền đi mua gạo, mua đồ ăn, cà phê,... Lúc đó mình luôn nghĩ như vậy oai lắm, nghĩ là ta đây giang hồ kiếm hiệp lắm.

Có quãng thời gian mình từng bỏ nhà đi một tháng trời. Mình biết mẹ đã vì mình mà khóc nhiều lắm. Mẹ cứ nghĩ là mình buồn, mình muốn mua cái này cái kia, nên mẹ cứ bảo: 'Con muốn mua xe thì mẹ mua cho…' như để bù đắp, nhưng mẹ đâu biết mình chỉ là đứa ham chơi mà thôi. Đến năm lớp 10, mình chính thức bỏ học, dành hoàn toàn tâm trí cho những việc khác vui vẻ hơn.

Mình đi bụi như vậy khoảng chừng một năm, và đến lúc việc gì đến ắt sẽ đến. Mình vẫn nhớ như in hôm đó, lang thang ở cổng trường mãi không tìm được con mồi nào vì hầu hết chúng nó đã quen mặt, cũng đã biết cách 'giấu tiền', mình lại mò về nhà tính chôm tiền mẹ, nhưng mẹ đã để tiền chỗ khác, mình không tìm thấy và cũng không hy vọng thấy được lần nữa.

Loanh quanh mãi tối muộn mới về 'bản doanh', mình thấy lấp ló đèn pha khắp nơi, công an đứng ở trong nhà đang còng tay thằng bạn lại.

Sau khi xe đi rồi, mình mới dám đến hỏi những đứa còn lại thì được biết trong nhóm có đứa ăn cắp một chiếc đồng hồ đắt tiền nên bị bắt, nghe bảo gia đình bị mất đồng hồ là một gia đình có thế lực nên hình phạt dành cho kẻ cắp sẽ rất kinh khủng. Nghe vậy mình sởn hết da gà, quyết định rất chóng vánh và kiên quyết: Phải từ bỏ 'nghề' này.

Cũng phải được một năm, nhờ sự cố đó mà mình biết sợ. Nhưng đúng là 'chưa thấy quan tài chưa nhỏ lệ', mình vẫn chứng nào tật nấy. Từ cái hố này mình lại nhảy sang một cái hố khác. Mình được một ông anh kêu về làm quản lý quán karaoke giùm ông ý. Nói thực ra là điều phối mấy cô gái 'bia ôm'. Lúc nào khách cần hay các cô gái cần khách thì mình sẽ là người trực tiếp làm môi giới, điều phối cho cả hai bên.

Làm nghề đó khiến mình tiếp xúc với con gái nhiều, làm quen họ, cặp kè họ, thích cô đó, buộc chủ phải tạo điều kiện mới chịu xếp lịch. Ví dụ như: Nhiều phòng karaoke liên hệ với nhiều đầu mối đưa gái vào, thích cô nào thì gọi bên đó, cô đó có đẹp không, có thích không. Rồi mình phải được tán tỉnh, sàm sỡ các cô ấy thì mới điều phối cho khách cơ.

Chắc các bạn tò mò muốn biết mình có hối hận? Có chứ, những đêm không ngủ, mình toàn tự hỏi: 'Mày làm cái gì thế này hả Hiếu?', 'Sao mày khốn nạn vậy?', rồi nhớ đến những giọt nước mắt của mẹ và khiến mình òa khóc trong đêm.

Buổi chiều định mệnh đó cũng đã đến, trong khi đang còn ôm ấp một cô cắt tóc rất xinh đẹp thì mình nghe thấy tiếng quát tháo ở bên ngoài, rồi tiếng còi công an dồn dập. Mình nhảy vụt ra cửa sổ, chạy thoát. Bởi thiếu hiểu biết, không lường trước hậu quả, cộng thêm không rành luật pháp khiến cho mình đã từng nghĩ rằng, nghề nào cũng là nghề. Suýt bị bắt và cú ngã khi nhảy xuống từ cửa sổ đã thúc đẩy mình quyết định bỏ 'nghề'…".

 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-quang-hieu-tiet-lo-qua-khu-lam-moi-gioi-gai-bia-om-n-179005.html

Hồ Quang Hiếu

Tin tức mới nhất