Hết vía với quá khứ ngỗ ngược của sao Việt: Người môi giới 'gái bia ôm', kẻ đua xe - trộm cắp

Nếu Hồ Quang Hiếu môi giới "gái bia ôm", Tiến Luật lại có quá khứ ngỗ ngược, đánh lộn, đua xe, bỏ học...

Nhiều sao Việt từng có quá khứ bất hảo với "chiến tích" đánh nhau, môi giới gái bia ôm, đua xe, bỏ nhà đi bụi.... Tuy nhiên sau thời gian lầm đường lạc lối, họ đã tìm được hướng đi đúng đắn, gạt bỏ quá khứ để xây dựng sự nghiệp đáng ngưỡng mộ như ngày hôm nay. 

Hồ Quang Hiếu với quá khứ môi giới "gái bia ôm"

Trong cuốn tự truyện Đổi thay mới ra mắt, Hồ Quang Hiếu tiết lộ quá khứ của anh là những ngày tháng từng đắm chìm trong nghề nghiệp dưới đáy xã hội và không tử tế chút nào. 

Hồ Quang Hiếu cho biết việc gia đình tan vỡ đã ảnh hưởng và khiến nam ca sĩ có những hành động không thể ngờ tới. Thời điểm đó, thói hư tật xấu nào nam ca sĩ cũng dính dáng. Thậm chí, bỏ học và chặn tiền những đứa trẻ kém tuổi anh cũng làm vì "nghĩ như vậy là oai, giang hồ kiếm hiệp lắm". 

Hết vía với quá khứ ngỗ ngược của sao Việt: Người môi giới gái bia ôm, kẻ đua xe - trộm cắp-1
Hồ Quang Hiếu tiết lộ quá khứ từng là người không tốt.

Khi một người bạn cùng "băng đảng" bị tóm, giọng ca Con bướm xuân đã thấy "ghê tay" nhưng vẫn ngựa quen đường cũ. Bỏ "nghề" trộm cướp, nam ca sĩ trở thành quản lý quán karaoke nhưng thực chất là điều phối "gái bia ôm". 

"Lúc nào khách cần hay các cô gái cần khách thì mình sẽ là người trực tiếp làm môi giới, điều phối cho cả hai bên. Làm nghề đó khiến mình tiếp xúc với con gái nhiều, làm quen họ, cặp kè họ, thích cô đó, buộc chủ phải tạo điều kiện mới chịu xếp lịch", anh nhớ lại. 

Làm "nghề" môi giới nhưng trong thâm tâm nam ca sĩ vẫn không thôi day dứt. Nhiều đêm anh tự hỏi bản thân "Sao mày khốn nạn vậy?", rồi nhớ tới mẹ và bật khóc.

Hết vía với quá khứ ngỗ ngược của sao Việt: Người môi giới gái bia ôm, kẻ đua xe - trộm cắp-2
Hồ Quang Hiếu từng mô phỏng góc quá khứ của mình qua một MV.

"Buổi chiều định mệnh đó cũng đã đến, trong khi đang còn ôm ấp một cô cắt tóc rất xinh đẹp thì mình nghe thấy tiếng quát tháo ở bên ngoài, rồi tiếng còi công an dồn dập. Mình nhảy vụt ra cửa sổ, chạy thoát. Bởi thiếu hiểu biết, không lường trước hậu quả cộng thêm không rành luật pháp khiến mình từng nghĩ rằng nghề nào cũng là nghề. Suýt bị bắt và cú ngã khi nhảy xuống từ cửa sổ đã thúc đẩy mình quyết định bỏ 'nghề'…", Hồ Quang Hiếu viết trong tự truyện. 

Tiến Luật đua xe, bỏ nhà đi bụi và quyết định kịp thời của người cha

Trước khi trở thành danh hài nổi tiếng, ít ai biết Tiến Luật từng có quá khứ bất hảo. Hồi nhỏ, anh bị ảnh hưởng bởi những tiêu cực khi sống tại vùng ven TP HCM với đủ loại tệ nạn như cờ bạc, trộm cắp, hút chích. Tiến Luật hay cùng những đứa trẻ trong xóm đi chơi, hái trộm trái cây...

Hết vía với quá khứ ngỗ ngược của sao Việt: Người môi giới gái bia ôm, kẻ đua xe - trộm cắp-3
Trước khi trở thành danh hài nổi tiếng, Tiến Luật cũng có quá khứ bất hảo.

Lớn thêm một chút và có cơ hội ăn chơi nhiều hơn, nam danh hài càng lao vào những thói hư tật xấu của xã hội. Ông xã Thu Trang tham gia đánh lộn, đua xe, bỏ học.... khiến phụ huynh từng khóc cạn nước mắt. 

Ở tuổi 17 "bẻ gãy sừng trâu", Tiến Luật cùng 3 người bạn bỏ nhà đi kiếm tiền. Tại đây, nam danh hài và đám bạn phải đối mặt với việc bị trấn lột và bị dụ dỗ đi ăn cắp xe. Sau những ngày lang bạt, nam danh hài quyết định trở về nhà vì nhớ gia đình, sợ mẹ khóc. 

Tuy nhiên "ngựa quen đường cũ", anh tiếp tục đánh lộn, nghỉ học sau vài tháng. Để chấn chỉnh, ba Tiến Luật phải đưa con trai đi nghĩa vụ quân sự với mục đích giúp con rèn luyện, trở thành người có ích thay vì lông bông với đám bạn hư hỏng. 

Hết vía với quá khứ ngỗ ngược của sao Việt: Người môi giới gái bia ôm, kẻ đua xe - trộm cắp-4
Nhờ quyết định của cha, Tiến Luật mới tránh xa được những tệ nạn xã hội và trở thành ngôi sao.

Hai năm trong môi trường quân đội, nam danh hài dần thức tỉnh. Xuất ngũ, anh bén duyên với sân khấu và kết hôn với "hoa hậu làng hài" Thu Trang. Hiện tại, họ có cuộc sống rất hạnh phúc bên con trai 5 tuổi. 

Khắc Việt sẽ tham gia xã hội đen nếu không bén duyên với âm nhạc

Dù không tới mức "chìm dưới đáy xã hội" như Hồ Quang Hiếu hay ngỗ ngược như Tiến Luật nhưng Khắc Việt cũng có tuổi thơ không mấy hiền lành.

Thừa nhận bản thân là người nóng tính, Khắc Việt tiết lộ ngày nhỏ anh thường hay đánh lộn với bạn bè. Thời điểm đó, nam ca sĩ chưa được tiếp xúc với âm nhạc nên nhiều người dự đoán sau này anh sẽ trở thành một tay xã hội đen. 

Hết vía với quá khứ ngỗ ngược của sao Việt: Người môi giới gái bia ôm, kẻ đua xe - trộm cắp-5
Ngày nhỏ, Khắc Việt thường xuyên gây lộn đánh nhau với bạn bè.

Tuy nhiên, khi học lên cấp 2 và được bố cho vào cung thiếu nhi, anh dần thay đổi. Tới lúc vào trung học phổ thông và tham gia vào phong trào văn nghệ của trường, giọng ca Anh khác hay em khác bắt đầu yêu thích ca hát và trỗi dậy niềm đam mê nghệ thuật. 

Từ một cậu nhóc hay gây lộn, đánh nhau với bạn bè, nhờ sự định hướng của bố, Khắc Việt đã trở thành nhạc sĩ, ca sĩ được nhiều người mến mộ. Hiện tại, nam ca sĩ quê Yên Bái có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã DJ Thảo Bebe. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-co-qua-khu-nhu-giang-ho-khien-khan-gia-rung-minh-n-179033.html

tiến luật khắc việt Hồ Quang Hiếu

Tin tức mới nhất