Níu kéo không được, đâm chết bạn gái rồi tự tử cạnh xác người yêu

Trong lúc mâu thuẫn, Cường dùng dao đâm người yêu nhiều nhát khiến nạn nhân chết tại chỗ. Sau đó y tự sát nhưng không thành.

Sáng 26/2, UBND Thị trấn Kiến Xương (huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án nghiêm trọng khiến 1 người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương nặng.

Nạn nhân được xác định là chị V. T.Th. sinh năm 1989, trú tại tổ dân phố Đồng Tiến, thị trấn Kiến Xương (huyện Kiến Xương). Đối tượng gây án là Phạm Cao Cường, sinh năm 1990, trú tại xã Thuần Thành (huyện Thái Thụy).

Níu kéo không được, đâm chết bạn gái rồi tự tử cạnh xác người yêu-1

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19 giờ 30 phút, ngày 25/2, giữa chị Th. và Cường xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cãi nhau, Cường dùng dao bầu đâm vào người chị Th khiến chị Th tử vong tại chỗ.

Sau đó Cường dùng dao tự đâm vào bụng nhưng được người dân kịp thời phát hiện, đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình.

Được biết, chị V.T.Th xây dựng gia đình với 1 người đàn ông ở xã Lê Lợi (huyện Kiến Xương) nhưng hiện đã ly thân, đang trong quá trình làm thủ tục ly hôn.

Theo một số người dân ở đây, trước khi vụ việc xảy ra, chị T và anh Cường có quan hệ tình cảm và hiện đang làm công nhân tại huyện Tiền Hải.

Nhận được thông tin, Công an tỉnh đã chỉ đạo Công an huyện Kiến Xương phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dam-chet-ban-gai-roi-tu-tu-canh-xac-nguoi-yeu-n-253018.html

ghen tuông Giết Người

Tin tức mới nhất