Đám cưới của Becks và cậu cả Brooklyn khác nhau thế nào

Hôn lễ của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz được dự đoán sẽ hoành tráng hơn đám cưới bố mẹ - cựu tiền vệ David Beckham và bà xã Victoria - hơn 20 năm trước.

Đám cưới của Becks và cậu cả Brooklyn khác nhau thế nào-1
Cũng như đám cưới của bố mẹ 23 năm trước, thông tin đám cưới Brooklyn và bạn gái diễn viên Nicola Peltz rất được quan tâm. Ảnh: SCMP.

Ngày vui của David Beckham và Victoria Adams hè năm 1999 thu hút sự chú ý của làng văn hóa thể thao thế giới khi chàng là cầu thủ đang ở đỉnh cao phong độ còn nàng là thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám Spice Girls.

Hơn 20 năm sau, người hâm mộ sắp được chứng kiến một đám cưới nữa của nhà Beckham, lần này là cậu con trai đầu lòng của họ, Brooklyn. Chàng trai nhà Becks dự kiến kết hôn với nữ diễn viên hơn 4 tuổi Nicola Peltz đầu tháng 4. Đám cưới của Brooklyn được nhận định sẽ có quy mô lớn hơn, xa xỉ hơn ngày vui 23 năm trước của bố mẹ, theo South China Morning Post (SCMP).

Trong ngày cưới tháng 7/1999, Vic chọn lễ phục màu trắng ngà của nhà thiết kế Vera Wang. Lúc đó, cô để tóc tém, đội vương miện. Khác với mẹ chồng tương lai, Nicola Peltz đã đặt trước hai bộ váy cưới của nhãn hiệu Valentino. Người đẹp 27 tuổi cùng trợ lý không ít lần bay sang Rome để thử váy. Vợ sắp cưới của Brooklyn được cho là sẽ mặc một trang phục do Vic thiết kế trong buổi tiếp khách.

Đám cưới của Becks và cậu cả Brooklyn khác nhau thế nào-2
Brooklyn mới bốn tháng tuổi khi bố mẹ tổ chức đám cưới. Ảnh: Instagram David Beckham.

Ngày trọng đại của vợ chồng Becks diễn ra tại lâu đài cổ đẹp như tranh Luttrellstown ở Ireland. Thực tế, cô dâu chú rể đã trao lời thề nguyện hạnh phúc trong một nhà nguyện nhỏ cách xa lâu đài, chỉ có 29 người bạn và người nhà tham dự.

Ngày vui của cậu cả nhà Becks có thể sẽ diễn ra ở Florida, nơi ngập tràn nắng ấm trên đất Mỹ chứ không phải ở xứ sương mù. Đôi trẻ được cho là làm lễ trong biệt thự 27 phòng của tỷ phú Nelson Peltz - bố cô dâu.

Bố vợ Brooklyn bỏ ra 103 triệu USD mua cơ ngơi này năm 2015. Biệt thự rộng hơn 4.000 m2 với view biển đẹp lung linh là sân khấu hoàn hảo cho một đám cưới ngoài trời, khác xa vùng quê Ireland nơi Becks và Vic tổ chức hôn lễ.

Khách mời tới hôn lễ của Brooklyn và Nicola Peltz sẽ gồm các gương mặt nổi tiếng như gia đình đầu bếp Gordon Ramsay chơi thân với nhà Becks lâu nay. Những người bạn lâu năm với vợ chồng Becks và chứng kiến quá trình trưởng thành của Brooklyn như stylist Ken Paves, nữ diễn viên Eva Longoria và người địa diện David Gardner cũng góp mặt. Danh sách những người bạn của chú rể gồm Anais Gallagher - con gái danh ca Noah Gallagher, con trai Rocco Ritchie của nữ ca sĩ Madonna, người mẫu Cara Delevingne. Trong khi đó, bạn thân của cô dâu như người mẫu Gigi Hadid hay Sofia Richie không thể vắng mặt.

Hơn 20 năm trước, đám cưới của vợ chồng Becks cũng gồm các ngôi sao nhưng trong khuôn khổ nhỏ hơn. Trong 230 khách mời tới lâu đài, hầu hết là bạn bè và người thân; những gương mặt đáng chú ý chủ yếu là các đồng đội của Becks ở MU và các thành viên còn lại nhóm Spice Girls, ngoại trừ nữ ca sĩ Geri Halliwell vì cô vừa ra khỏi nhóm. Sir Alex - người thầy tại MU của Becks khi ấy - không tới dự vì vướng một sự kiện khác cùng thời điểm.

Đám cưới của Becks và cậu cả Brooklyn khác nhau thế nào-3
Cậu cả Brooklyn cũng yêu người hơn tuổi và có nền tảng kinh tế tốt hơn gia đình mình giống bố ngày trước. Ảnh: Instagram Nicola Peltz

Khi Becks và Vic kết hôn năm 1999, họ bán bản quyền hình ảnh đám cưới cho tờ OK - một tờ báo lá cải của Anh. 20 năm sau, vợ chồng Anh chắc không thể tin được con trai và con dâu lại có hợp đồng bản quyền hình ảnh hôn lễ với tạp chí thời trang danh tiếng Vogue.

Chi phí đám cưới của vợ chồng Becks năm 1999 khoảng 1 triệu USD, một con số "khủng" thời bấy giờ. Cả hai mất 14 tháng chuẩn bị với sự trợ giúp của các chuyên gia tổ chức sự kiện. Ngày vui của cậu cả Brooklyn được dự đoán sẽ có chi phí lớn hơn rất nhiều so với bố mẹ bởi bố cô dâu là tỷ phú. Ông Nelson Peltz sở hữu khối tài sản trị giá 1,7 tỷ USD, theo Forbes, gấp bốn lần giá trị tài sản của nhà Becks. Nhiều nguồn tin cho hay, bố Nicola Peltz sẽ bao toàn bộ đám cưới và vợ chồng Becks cũng muốn đóng góp.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/dam-cuoi-cua-becks-va-cau-ca-brooklyn-khac-nhau-the-nao-4429300.html?fbclid=IwAR2VyY69vouZ_Pc3-FonvuhrsfTW84SL1kDV7iflomXE6DZOKbMCkcRsX-A

Nicola Peltz Brooklyn Beckham David Beckham

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao