Đám cưới đẹp như mơ của Bình An và Lan Ngọc trong tập cuối 'Mối tình đầu của tôi'

Gắn bó với khán giả suốt 60 tập phim, bộ phim "Mối Tình Đầu Của Tôi" đã khép lại bằng một đám cưới cổ tích của An Chi và Nam Phong.


Cái kết đẹp như mơ của phim

Sau chuỗi ngày khiến cô nàng Phi Yến đoán già đoán non, cuối cùng nhân vật con trai của Chủ tịch Tập đoàn Her mode kiêm Giám đốc kinh doanh đã chịu lộ diện.

Trái ngược với những dự đoán từ khán giả và ngay cả Phi Yến, ít ai ngờ “anh chàng phi công” Lê Minh – em út của tòa soạn lại là người có quyền lực nhất. Không phải An Chi, Minh Huy hay Trương Lala, Lê Minh đích thị là người giỏi che dấu thân phận nhất trong Mối Tình Đầu Của Tôi.

Đám cưới đẹp như mơ của Bình An và Lan Ngọc trong tập cuối Mối tình đầu của tôi-1

Đám cưới đẹp như mơ của Bình An và Lan Ngọc trong tập cuối Mối tình đầu của tôi-2

Ngay khi Nam Phong và các cộng sự gần như chấp nhận buông xuôi thì Tạp chí Her mode lại được hồi sinh nhờ sự “tùy tiện” của Minh Huy. Đoán trước Nam Phong sẽ không chịu làm theo yêu cầu của mình, Minh Huy âm thầm cho xuất bản số báo đặc biệt của Her mode với bài phỏng vấn độc quyền nhà văn Tei.

Trong đoạn ghi âm để lại cho An Chi (Lan Ngọc), Minh Huy tâm sự với cô tất cả mọi thông tin về mình. Ngoài thân phận nhà văn Tei, Minh Huy chính là con trai của chủ khách sạn 5* mà anh đã ở suốt thời gian qua, và bố mẹ anh có mối quan hệ rất thân thiết với gia đình Hạ Linh.

Đám cưới đẹp như mơ của Bình An và Lan Ngọc trong tập cuối Mối tình đầu của tôi-3

Đám cưới đẹp như mơ của Bình An và Lan Ngọc trong tập cuối Mối tình đầu của tôi-4

Bắt đầu viết tiểu thuyết từ khi còn đang ở Mỹ, Minh Huy không tiết lộ thân phận không phải muốn sách mình thật hot mà chỉ vì muốn thể hiện bản thân được nhiều nhất mà không lo bị ai phán xét hay dòm ngó.

Thực hiện phương châm sống “Tự do mà vui sống, hãy làm bất kì điều gì bạn thấy vui chỉ khi đó bạn mới đang sống đúng nghĩa” – anh chàng chọn bút danh Tei và cách sống này để được trải nghiệm 100%.

Và trong quá trình trải nghiệm công việc phóng viên, Minh Huy đã gặp được An Chi – người cho anh cảm hứng viết nên cuốn tiểu thuyết “Yêu một người không yêu mình”.

Đám cưới đẹp như mơ của Bình An và Lan Ngọc trong tập cuối Mối tình đầu của tôi-5

Đám cưới đẹp như mơ của Bình An và Lan Ngọc trong tập cuối Mối tình đầu của tôi-6

Về phía Hạ Linh, cô đã quay trở về Đà Lạt để tiếp nhận công việc mới và sống một cuộc đời mới theo ý mình.

Tạp chí Her mode trở lại vị trí số 1 cũng là lúc Nam Phong cần thực hiện lời hứa với An Chi. Thế nhưng không kịp đợi Nam Phong mở lời, An Chi đã vội vã chuẩn bị nhẫn và cầu hôn anh.

Đám cưới đẹp như mơ của Bình An và Lan Ngọc trong tập cuối Mối tình đầu của tôi-7

Đám cưới đẹp như mơ của Bình An và Lan Ngọc trong tập cuối Mối tình đầu của tôi-8

Ngay khi cả hai định trao nhau nụ hôn ngọt ngào thì bị cô nàng Hạ Linh gọi điện thoại đến phá đám. Tức tốc vượt quãng đường 300km lên Đà Lạt để thăm cô bạn thân bị gãy chân, An Chi ngây thơ không biết mình đã rơi vào bẫy của Hạ Linh và Nam Phong.

Chiếc nhẫn cầu hôn và một lễ cưới lãng mạn đã được Nam Phong âm thầm sắp xếp để tạo bất ngờ cho cô. Sau tất cả, Hạ Linh đã thực hiện lời hứa của mình khi trở thành phù dâu cho An Chi, còn Minh Huy cũng bất ngờ góp mặt để làm phù rể cho Nam Phong.

Đám cưới đẹp như mơ của Bình An và Lan Ngọc trong tập cuối Mối tình đầu của tôi-9

Đám cưới đẹp như mơ của Bình An và Lan Ngọc trong tập cuối Mối tình đầu của tôi-10

Cái kết khác biệt của Mối Tình Đầu Của Tôi so với phiên bản She was Pretty Hàn Quốc đem đến cho khán giả nhiều bất ngờ và thỏa mãn.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Mối tình đầu của tôi Ninh Dương Lan Ngọc Bình An

Tin tức mới nhất