Giữa lúc khó khăn, Lan Ngọc vẫn luôn ở bên Bình An trong tập 57 'Mối Tình Đầu Của Tôi'

Ở tập này, cặp đôi không có nhiều diễn biến đặc biệt. Nhưng những khoảnh khắc đáng yêu của cả hai lại khiến nhiều người xem thích thú.

Trong tập 57 Mối Mình Đầu Của Tôi, giữa lúc chuyện tình cảm với An Chi (Lan Ngọc) có những tiến triển tốt đẹp, sự nghiệp của Nam Phong (Bình An) lại có xu hướng lao dốc.

Sau khi thuyết phục được các nhân viên ở lại và có được gương mặt ảnh bìa cho số đặc biệt là Choi Si Won, Nam Phong những tưởng anh có thể lật ngược được tình thế sắp phá sản của toà soạn. Tuy nhiên, người tính vẫn không bằng trời tính, quản lý Choi Si Won bất ngờ hợp tác với My Style - tạp chí đối thủ của Her Mode, khi được trả cát-xê gấp đôi.


Mối Tình Đầu Của Tôi tập 57

Giữa lúc khó khăn, Lan Ngọc vẫn luôn ở bên Bình An trong tập 57 Mối Tình Đầu Của Tôi-1Giữa lúc khó khăn, Lan Ngọc vẫn luôn ở bên Bình An trong tập 57 Mối Tình Đầu Của Tôi-2
Chuyện tình cảm trở nên tốt đẹp nhưng công việc của Nam Phong lại không như ý mình

Nghe được tin này, tổng biên tập Lala (Xuân Lan) liền lao ngay đến toà soạn. Đây cũng là lần đầu tiên Lala xuất hiện với một hình ảnh không “mode”. Trong bộ đồ ngủ, dép lê, đi kèm phụ kiện chuột mickey, Lala hoảng hốt vì hình tượng sang chảnh bà cất công xây dựng trong 20 năm qua đã sụp đổ chỉ trong chốc lát.

Trong tình thế dầu sôi lửa bỏng, người duy nhất vẫn giữ thái độ vô tư không ai khác chính là Minh Huy (B Trần). Anh cho rằng Chi Pu (Hạ Linh) và Lan Ngọc là 2 tên tuổi nổi tiếng có thể lên trang bìa, nhưng Chi Pu thì mắt quá to, Lan Ngọc thì...anh không thích, nên lựa chọn cuối cùng của anh chính là...Ngọc Trinh.

Giữa lúc khó khăn, Lan Ngọc vẫn luôn ở bên Bình An trong tập 57 Mối Tình Đầu Của Tôi-3Giữa lúc khó khăn, Lan Ngọc vẫn luôn ở bên Bình An trong tập 57 Mối Tình Đầu Của Tôi-4Giữa lúc khó khăn, Lan Ngọc vẫn luôn ở bên Bình An trong tập 57 Mối Tình Đầu Của Tôi-5
An Chi vẫn luôn ở bên cạnh an ủi Nam Phong

Trái với Minh Huy, người stress nhất lúc này là Nam Phong (Bình An), nếu không cứu sống được Her Mode, anh sẽ phải trở về Mỹ và rời xa An Chi. Hiểu được tình huống rối ren hiện tại, An Chi cũng ra sức động viên Nam Phong.

Cô chính là nguồn năng lượng duy nhất của anh hiện tại. Ở tập này, cặp đôi không có nhiều diễn biến đặc biệt. Nhưng những khoảnh khắc đáng yêu của cả hai lại khiến nhiều người xem thích thú.

Giữa lúc khó khăn, Lan Ngọc vẫn luôn ở bên Bình An trong tập 57 Mối Tình Đầu Của Tôi-6Giữa lúc khó khăn, Lan Ngọc vẫn luôn ở bên Bình An trong tập 57 Mối Tình Đầu Của Tôi-7
Minh Huy chê Chi Pu mắt to

Quay trở lại với số phận của Her Mode, rất khó để tìm được gương mặt ảnh bìa thay thế Choi Si Won. Nhân vật duy nhất có thể cứu sống tạp chí lúc này chính là nhà văn Tei. Từ đầu bộ phim đến giờ, đây là nhân vật có sức ảnh hưởng và bí ẩn không kém gì con trai chủ tịch tập đoàn. Nhưng với lối sống ẩn dật và không muốn xuất hiện trước công chúng, hy vọng để có được bài phỏng vấn về nhà văn Tei của Her Mode gần như bằng 0.

Ở một diễn biến khác, con trai chủ tịch được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc kinh doanh cho toà soạn. Biết được tin này, Phi Yến (Huyền Thạch) đã nhanh chóng “đá” Lê Minh (Mạnh Lân) và lên chiến lược cưa cẩm Minh Huy. Nhưng liệu đây là nước cờ đúng đắn của Phi Yến? Ai mới là nhà văn Tei và ai mới là con trai chủ tịch? Liệu cả 2 có phải cùng một người?

Tất cả sẽ được bật mí ở các tập tiếp theo của bộ phim. Cùng đón xem các diễn biến tiếp theo của bộ phim Mối Tình Đầu Của Tôi vào 20h30 tối các ngày thứ 2 – thứ 5

Đào Trang
Theo VietNamNet


Mối tình đầu của tôi Ninh Dương Lan Ngọc Bình An B Trần Chi Pu

Tin tức mới nhất