Những đám cưới dị nhất quả đất: Cá sấu, nồi cơm điện cũng thành cô dâu

Đám cưới dù xa hoa hay đơn giản cũng phải tổ chức trang trọng. Nhưng vẫn có những người vượt ra ngoài xã hội để tổ chức đám cưới độc lạ.

1. Kết hôn với mèo để lách luật cấm nuôi thú cưng

Để tránh bị chủ trọ đuổi khỏi nhà, một người phụ nữ 49 tuổi, đồng thời là mẹ của hai đứa con đến từ London, Anh, đã quyết định kết hôn với con mèo của mình.

Deborah Hodge đã kết hôn với con mèo tên India của cô để lách nội quy cấm nuôi thú cưng tại nơi trọ. Deborah cho biết trước đó cô đã phải bỏ lại ba thú cưng vì hợp đồng thuê nhà của cô không cho phép nuôi.

Những đám cưới dị nhất quả đất: Cá sấu, nồi cơm điện cũng thành cô dâu-1

Deborah nhận nuôi India vào năm 2017. Cô mèo đã gặp một tai nạn nghiêm trọng và bị mất một bên chân. Deborah cho biết cô thà sống đời lang thang trên đường phố hơn còn hơn là chịu cảnh chia cắt với con mèo của mình.

Buổi lễ được tổ chức vào ngày 19 tháng 4, Deborah và India cùng mặc lễ phục. Đám cưới có sự tham gia của bạn bè, gia đình dù những đứa trẻ con cô cũng cảm thấy có chút điên rồ.

2. Người phụ nữ kết hôn với tường

Người phụ nữ đến từ Thụy Điển Eija-Riitta Berliner đã được chẩn đoán mắc hội chứng "yêu đò vật" (Objectum-Sexuality). Và cô ấy đã "crush" một bức tường ngay khi nhìn thấy nó trên TV. Kể từ đó, cô chuyên tâm sưu tầm hình ảnh về các bức tường trong nhiều năm. 

Những đám cưới dị nhất quả đất: Cá sấu, nồi cơm điện cũng thành cô dâu-2

Trong một lần đến thăm nước Đức, Eija-Riitta đã quyết định kết hôn với Bức Tường Berlin và cải họ thành Berliner-Mauer (có nghĩa là "Bức tường Berlin" trong tiếng Đức).

Khi Bức tường Berlin bị phá bỏ vào năm 1989, Eija-Riitta đã vô cùng đau khổ. "Những gì họ đã làm thật khủng khiếp. Họ đã cắt xẻo chồng tôi", cô nói.

3. Kết hôn với chính mình vì muốn được làm cô dâu

Kshama Bindu (24 tuổi) đến từ Gujarat (Ấn Độ) cho biết cô chưa bao giờ muốn kết hôn nhưng lại mong ước được một lần làm cô dâu. Mạng xã hội ngay lập tức đã dấy lên một cuộc tranh luận sau khi Kshama tuyên bố rằng cô sẽ kết hôn với chính mình. 

Hôn lễ của Kshama được tổ chức tại nhà của cô ở Vadodra vào ngày 8 tháng 6, với sự chúc phúc của gia đình và bạn bè thân thiết.

Những đám cưới dị nhất quả đất: Cá sấu, nồi cơm điện cũng thành cô dâu-3

Theo Kshama, đám cưới của cô sau đó đã được setup thành một buổi lễ riêng tư khi một vài người hàng xóm phàn nàn về việc khách khứa đến nhà cô liên tục.

"Tôi cảm thấy rằng ai đó có thể cố gắng tạo ra tranh cãi về ngày cưới và tôi không muốn làm hỏng ngày đặc biệt của mình", Kshama chia sẻ.

4. Thị trưởng Mexico kết hôn với cá sấu

Vào tháng 7 vừa qua, thị trưởng của một thị trấn nhỏ ở Mexico đã kết hôn với "cô dâu" cá sấu của mình. Hôn lễ được tổ chức một cách trang trọng theo đúng nghi thức truyền thống của Mexico.

Trong suốt lễ cưới, thị trưởng Victor Hugo Sosa đã hơn một lần phải cúi xuống hôn lên mõm đã được trói chặt của con cá sấu.

Những đám cưới dị nhất quả đất: Cá sấu, nồi cơm điện cũng thành cô dâu-4

Được biết, nghi lễ đám cưới cá sấu có nguồn gốc từ dân bản địa Chontal và Huave ở bang Oaxaca (Mexico) đã xuất hiện từ nhiều thế kỷ trước. Thông qua nghi lễ, người dân nơi đây sẽ gửi lời nguyện cầu đến mẹ thiên nhiên để được ban tặng sự ấm no, trù phú.

5. Người đàn ông Indonesia kết hôn với nồi cơm điện

Vào tháng 10 năm 2021, một người đàn ông Indonesia tên Khoirul Anam đã trở nên nổi tiếng sau khi anh kết hôn với một chiếc nồi cơm điện. Bức ảnh cưới của Khoirul với món đồ gia dụng yêu quý của mình đã lan truyền 1 cách nhanh chóng trên mạng xã hội.

Trong lễ cưới của mình, Khoirul mặc trang phục cưới truyền thống, trong khi "cô dâu" nồi cơm điện cũng được đội một chiếc mạng che mặt cô.

Những đám cưới dị nhất quả đất: Cá sấu, nồi cơm điện cũng thành cô dâu-5

Khoirul cho biết anh kết hôn với chiếc nồi áp suất yêu quý của mình vì ba lý do kỳ lạ: thứ nhất, đây là chiếc nồi đầu tiên nấu cơm cho anh, thứ hai, nó có màu trắng và thứ ba là nó không biết nói chuyện.

Tuy nhiên chỉ sau đó bốn ngày, Khoirul đã vội vàng ly hôn với người vợ nồi cơm điện mới cưới. Anh cho biết đó là một quyết định "khó khăn" của mình và thừa nhận không có người bạn đời hoàn hảo dành cho mình. 

TH
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-cuoi-di-nhat-qua-dat-ca-sau-noi-com-dien-cung-thanh-co-dau-n-314010.html

đám cưới độc lạ Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao