Lén giấu quỹ đen bị vợ quẳng ra bãi rác, chồng phải 'cầu cứu' cảnh sát

Đây đúng là cái giá của việc lập quỹ đen, có lẽ sau vụ này người chồng cũng không còn dám làm chuyện lén lút sau lưng vợ nữa đâu nhỉ?

Giấu quỹ đen bị vợ phát hiện đã thảm nhưng trường hợp này của người chồng dưới đây còn thảm hơn.

Chuyện là ông chồng này lén lập quỹ đen sau lưng vợ và giấu vào một hộp trà rỗng. Tưởng rằng chỗ giấu trời biết đất biết chỉ vợ mình không biết này đã là rất an toàn. Nhưng nào ngờ, chính vì không biết gì nên trong lúc gom rác để vứt vào buổi sáng, bà vợ cũng gom luôn các loại hộp rỗng và đưa cho người thu mua đồng nát.

Cụ thể vào ngày 10/7, bà Hứa sống tại tỉnh Thái Châu, Chiết Giang, Trung Quốc đã đến cơ quan cảnh sát trình báo việc không may bị mất 10.000 nhân dân tệ (tương đương 43 triệu đồng). Bà Hứa cho biết, số tiền này chính là "quỹ đen" của chồng được cất giấu trong một hộp giấy đựng trà. 

Lén giấu quỹ đen bị vợ quẳng ra bãi rác, chồng phải cầu cứu cảnh sát-1
Bà Hứa nhờ tới sự giúp đỡ của cảnh sát để tìm lại quỹ đen của chồng. (Ảnh: GMW)

Khi chồng đi vắng, bà Hứa vì không biết nên đã đem hộp giấy bán cho những người thu mua đồng nát. Khi ông Hứa về nhà phát hiện hộp đựng tiền không còn ở vị trí cũ nên đã thật thà kể lại mọi chuyện với vợ.

Giận chồng giấu tiền sau lưng mình nhưng bà Hứa vẫn quyết định báo cảnh sát để lấy lại "quỹ đen" chồng vất vả cất giấu bao năm.

Lén giấu quỹ đen bị vợ quẳng ra bãi rác, chồng phải cầu cứu cảnh sát-2
Giữa trời nắng nóng 40 độ C, cảnh sát vẫn chăm chỉ lật từng hộp giấy trong đống rác để tìm lại tiền giúp vợ chồng bà Hứa. (Ảnh: GMW)

Ngay sau đó, cảnh sát đã tới các cơ sở thu mua đồng nát để tìm lại số tiền bị mất cho bà Hứa. Dưới trời nắng nóng 40 độ C, mọi người đã cẩn thận lật từng góc để tìm được hộp giấy chứa tiền kia.

Cuối cùng sau 1 tiếng vất vả, các anh cảnh sát đã thấy hộp giấy đúng như bà Hứa mô tả. Mở hộp ra, ai cũng vui mừng vì bên trong có 10.000 nhân dân tệ. Vợ chồng bà Hứa đã gửi lời cảm ơn rối rít và nhận lại số tiền bị mất.

Lén giấu quỹ đen bị vợ quẳng ra bãi rác, chồng phải cầu cứu cảnh sát-3
Cuối cùng, vợ chồng bà Hứa cũng nhận lại số tiền "quỹ đen" thất lạc trong đống rác. (Ảnh: GMW)

Sau khi được chia sẻ, câu chuyện khiến mọi người bàn luận sôi nổi với nhiều ý kiến khác nhau. Đa số đều cho rằng người chồng nên thẳng thắn, không nên giấu "quỹ đen" với bạn đời. Thế nhưng, một số ít lại ủng hộ ông Hứa bởi dù có là vợ chồng thì vẫn nên giữ lại cho mình một khoản tiền riêng để phòng khi có chuyện.

[+21k likes] Ông chồng còn sống khum dị trời?

[+1483 likes] Cái giá của việc giấu quỹ đen đó nha mấy anh chồng, trời biết nên trời phạt luôn nha.

[+6459 likes] Các chị vợ, sự thật đã chứng minh là quỹ đen của các ông chồng không chỗ nào là không có, nên càng phải check kỹ vào.

[+8341 likes] Chớt mịa, tôi cũng giấu quỹ đen trong hộp trà, tí phải về check mới được, cầu mong vợ tôi chưa thấy cái video này.

Theo Đời Sống Pháp Luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/len-giau-quy-den-trong-hop-tra-rong-roi-bi-vo-lo-tay-quang-ra-bai-rac-chong-phai-cau-cuu-canh-sat-de-tim-tien-ve-duoi-cai-nang-40-do-tintuc832805

quỹ đen

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao