Người phụ nữ vứt con 7 tháng tuổi vào thùng rác để trừng phạt chồng

Mới đây, vụ việc một người phụ nữ vứt con nhỏ vào thùng rác vì cãi nhau với chồng đang khiến dư luận "dậy sóng" dữ dội.

Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 17/7 vừa qua tại thành phố Nghĩa Ô, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Sau khi cãi vã với chồng, người phụ nữ trong lúc tức giận đã bế đứa trẻ khoảng 7 tháng tuổi vào thùng các tông trên thùng rác. Thời điểm đó, thời tiết ngoài trời đang bước vào đợt nắng nóng cực điểm, nhiệt độ chạm đỉnh gần 40 độ C.

Người phụ nữ vứt con 7 tháng tuổi vào thùng rác để trừng phạt chồng-1

Tiếp đó cô ta chụp ảnh gửi cho chồng rồi chạy đi nấp ở một khu nhà cách thùng rác khoảng 10 mét để quan sát. Vài phút sau, người dân đi ngang qua khu vực thùng rác đã phát hiện đứa trẻ bị bỏ rơi nên đã gọi điện báo cảnh sát.

Các bác sĩ cũng nhanh chóng được gọi đến hiện trường để kiểm tra tình trạng đứa trẻ, may mắn là em bé không gặp vấn đề gì.

Người phụ nữ vứt con 7 tháng tuổi vào thùng rác để trừng phạt chồng-2

Sau khi bị tra hỏi, người mẹ giải thích rằng làm vậy là vì cãi nhau với chồng và chỉ đặt đứa bé tại đây một chút để dọa chồng mà thôi. "Cô ấy không có ý định bỏ rơi đứa trẻ và chỉ đang cố gắng trút giận với chồng sau khi cả hai xảy ra ẩu đả", một sĩ quan nói với truyền thông địa phương.

Sự việc sau khi được chia sẻ đã gây ra làn sóng phẫn nộ trong lòng cộng đồng mạng. Đa số đều cho rằng hành động của người phụ nữ là không thể chấp nhận, thậm chí không hề xứng đáng làm mẹ.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Sao có thể nhẫn tâm để đứa trẻ 7 tháng tuổi vào thùng rác giữa cái tiết trời 40 độ C cơ chứ, cô ta không có tình mẫu tử à";

"Biết đâu người mẹ bị trầm cảm sau sinh, bản thân cô này cũng không kiểm soát được những gì mình làm nên mới có hành động như vây. Mọi người đừng trách cứ cô ấy quá";

"Dù người mẹ có tức giận đến đâu, cô ấy cũng không nên làm như vậy với con mình. Nếu đứa trẻ gặp bất trắc liệu có ta có chịu được không";

"Kiểu người này thật không xứng đáng để làm mẹ, rõ ràng không bị khuyết tật thần kinh mà làm được ra chuyện như vậy thì chỉ có cầm thú"

"Chồng cô ta đã làm gì đến mức vợ phải nhẫn tâm bỏ rơi đứa con như thế?. Điều gì sẽ xảy ra nếu em bé bị nhặt nhầm hoặc rơi vào tay kẻ xấu".

Theo Đời Sống Pháp Luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phapluat/nguoi-phu-nu-vut-con-7-thang-tuoi-vao-thung-rac-de-trung-phat-chong-a545175.html

cãi nhau với chồng mẹ vứt con vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao