Đám cưới mùa dịch: Cô dâu chú rể cùng họ hàng 2 bên xếp hàng chờ đo thân nhiệt trước khi vào hôn trường

Những hình ảnh ghi lại trong đám cưới này được chia sẻ trên mạng xã hội và nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý.

Để đảm bảo an toàn về sức khỏe, ngăn chặn việc lây lan dịch bệnh Covid-19, một đám cưới được cho là tổ chức tại Hưng Yên đã được các cán bộ địa phương  tiến hành đo thân nhiệt toàn bộ khách đến dự hôn lễ, bao gồm cả cô dâu và chú rể.

Theo những hình ảnh được ghi lại thì các vị khách cùng cô dâu, chú rể bắt buộc phải bước qua bàn kiểm soát dịch bệnh, nơi đây sẽ có máy đo thân nhiệt, cồn rửa tay sát khuẩn. Những ai có thân nhiệt bình thường sẽ được cho vào, ngược lại thì buộc đưa đi kiểm tra khi có yêu cầu.

Đám cưới mùa dịch: Cô dâu chú rể cùng họ hàng 2 bên xếp hàng chờ đo thân nhiệt trước khi vào hôn trường-1Đám cưới mùa dịch: Cô dâu chú rể cùng họ hàng 2 bên xếp hàng chờ đo thân nhiệt trước khi vào hôn trường-2Đám cưới mùa dịch: Cô dâu chú rể cùng họ hàng 2 bên xếp hàng chờ đo thân nhiệt trước khi vào hôn trường-3

Hình ảnh vừa được đăng tải trên MXH nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của dân mạng với 31.000 lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận. Đa số đều cho rằng công tác kiểm soát dịch bệnh ở các địa phương ngày càng được nâng cao.

Tài khoản N.T.K chia sẻ: "Kiểm tra thân nhiệt là điều đúng đắn và nên phát huy, tuy nhiên mình thấy đây là một kỷ niệm đáng nhớ cho những cô dâu nào tổ chức hôn lễ trong mùa dịch".

Tài khoản H.T thì dí dỏm cho rằng: "Thật vui, đám cưới như thế này mới an toàn chứ, chúc cô dâu chú rể hạnh phúc và có nhiều kỷ niệm đáng nhớ cho sau này".

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dam-cuoi-mua-dich-co-dau-chu-re-cung-ho-hang-2-ben-xep-hang-cho-do-than-nhiet-truoc-khi-vao-hon-truong-82020223123041594.htm

COVID-19 Virus Corona Đám cưới

Tin tức mới nhất